Khách sạn “con nhộng” cập cảng Nha Trang

Sau Đà Lạt, Sài Gòn và Đà Nẵng, Nha Trang là điểm đến tiếp theo của khách sạn thú vị này. Đây là mô hình khách sạn đặc biệt, được thiết kế dành riêng cho những người đam mê du lịch, khám phá đề cao tính tiện ích, tiết kiệm.

Mới đi vào hoạt động được hơn 2 tháng, nhưng khách sạn con nhộng đã trở thành một điểm đến thú vị dành cho khách du lịch. Chỉ với 8 đô la, tương đương 170.000 đ một ngày, bạn đã có thể tận hưởng những tiện nghi cơ bản nhất cho chuyến đi của mình với đầy đủ giường nằm, ti vi, điều hòa, két sắt, thiết bị phát wifi và bình cứu hỏa.

Lấy ý tưởng từ khách sạn con nhộng đầu tiên xuất hiện tại Nhật Bản, khách sạn Asia Home đã đưa loại hình dịch vụ phòng ngủ mô phỏng các “tổ kén”này về Nha Trang để phục vụ du khách đến với thành phố biển với không gian riêng tư, an toàn không kém phần tiện nghi cùng thiết kế hiện đại theo mô hình tàu vũ trụ, kết cấu thép và nhựa ABS.

Để tiết kiệm tối đa diện tích cho mỗi căn phòng, mỗi khu trong khách sạn được thiết kế có nhà sinh hoạt chung hiện đại, rộng rãi và nằm tách biệt khỏi khu buồng phòng. Đây sẽ là lựa chọn số một dành cho những “phượt thủ” hay những bạn trẻ là tín đồ của trào lưu du lịch “bụi”, tự thân khám phá các ngõ ngách văn hóa hay đơn giản là những khách thăm quan muốn tiết kiệm chi phí và vẫn được tận hưởng những dịch vụ tiện nghi nhất.

Khách sạn bao gồm 56 phòng. Mỗi dãy phòng sẽ gồm có 2 tầng, bạn có thể lựa chọn ở buồng dưới hay buồng trên theo ý thích. Giữa các phòng được trang bị hệ thống cách âm tối tân, đảm bảo cho các du khách có được không gian yên tĩnh tuyệt đối và sự thoải mái khi sinh hoạt.

Với vị trí “đắc lợi” nằm ngay tại con phố nem nướng -trung tâm thành phố Nha Trang, các du khách khi lựa chọn loại hình khách sạn thú vị siêu tiết kiệm này có thể hoàn toàn yên tâm khi sắp xếp lịch trình thăm quan thành phố mà không phải lo lắng vấn đề đi lại, dịch chuyển,..

Một số hình ảnh của loại hình khách sạn thú vị này:

Khách sạn “con nhộng” cập cảng Nha Trang

 

Khách sạn “con nhộng” cập cảng Nha Trang

 

Khách sạn “con nhộng” cập cảng Nha Trang

 

Khách sạn “con nhộng” cập cảng Nha Trang

Ms. Smile

Khách sạn “con nhộng” cập cảng Nha Trang
4.0 (830 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN