Làm sao để trả lời câu hỏi giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh thật ấn tượng?  

“Tell me about yourself?” là câu hỏi được đa phần các nhà tuyển dụng chọn để mở đầu mỗi cuộc phỏng vấn. Một câu hỏi đơn giản nhưng làm sao để trả lời thật ấn tượng là điều không dễ dàng với nhiều ứng viên. Hoteljob.vn xin chia sẻ cách trả lời câu hỏi giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh sao cho ấn tượng để các bạn tham khảo.

Làm sao để trả lời câu hỏi giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh thật ấn tượng

Ảnh nguồn Internet

Hoteljob.vn xin giới thiệu đến các bạn ứng viên một công thức trả lời ấn tượng cho câu hỏi giới thiệu bản thân của nhà tuyển dụng - được chia sẻ bởi tác giả Kathryn Minshew:

Hiện tại - Quá khứ - Tương lai (Present – Past – Future)

Sau câu chào hỏi, giới thiệu tên tuổi - quê quán, các bạn ứng viên có thể áp dụng công thức này để trả lời câu hỏi giới thiệu bản thân.

► Cách giới thiệu bản thân với ứng viên chưa có kinh nghiệm

♦ Hiện tại      

I am a recent graduate student at The University of Commerce. My major is Business Administration. I have spent three years improving my skill in Marketing

=> Tôi là sinh viên vừa mới tốt nghiệp trường Đại học Thương mại với chuyên ngành quản trị kinh doanh. Tôi đã dành 3 năm phát triển kỹ năng Marketing của bản thân.

♦ Quá khứ

Last year, I participated in an internship at a Marketing agency and that job taught me analytics, social media skills. That internship fits well with this Marketing position because I had the experience to work in a professional environment, as well as had basic knowledge about Marketing.

=> Năm ngoái, tôi đã tham gia thực tập tại một công ty về Marketing và công việc đó đã giúp tôi nâng cao kỹ năng phân tích và truyền thông xã hội. Kỳ thực tập đã tạo điều kiện cho tôi làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, từ đó học hỏi kiến thức cơ bản và kinh nghiệm về Marketing.

♦ Tương lai

I’m interested in J. Company because I can demonstrate my excellent skills in teamwork, soft skills… I hope that I will be selected for this position and can contribute these strength to your projects.

=> Tôi rất quan tâm đến công ty J. vì đây là nơi tôi có thể thể hiện được những kỹ năng xuất sắc của mình như làm việc nhóm, kỹ năng mềm...  Tôi hy vọng sẽ được chọn vào vị trí công việc này và có thể đóng góp những thế mạnh của bản thân cho các dự án của công ty.

Bạn muốn xem thêm: Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng ứng viên nào cũng cần phải biết

► Cách giới thiệu bản thân với ứng viên đã có kinh nghiệm

♦ Hiện tại

I have been a Marketing executive at H. Company. My main task is to manage the marketing activities.

=> Tôi hiện đang là chuyên gia Marketing tại công ty H. Nhiệm vụ chính của tôi là quản lý toàn bộ hoạt động Marketing của công ty.

♦ Quá khứ

Before that, I worked at an agency where I worked with three different big restaurant brands.

=> Trước đó, tôi làm việc tại một đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị, quảng cáo, ở đó tôi đã làm việc với ba thương hiệu lớn trong lĩnh vực nhà hàng.

♦ Tương lai

- And while I really enjoyed the work that I did, I’d love to change to have a new challenge in my career, which is why I’m so excited about this opportunity with J. Company. I hope that I will be selected for this position.

=> Mặc dù rất yêu công việc tôi đã làm nhưng tôi muốn thử thách bản thân trong các lĩnh vực mới, đây cũng là lý do tại sao tôi rất hứng thú về cơ hội làm việc ở công ty J. Tôi hy vọng sẽ được nhận vào vị trí công việc này.

Xem thêm: Form CV xin việc cho nhân viên nhà hàng – khách sạn

Ms.Smile

Làm sao để trả lời câu hỏi giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh thật ấn tượng?  
4.2 (652 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN