Làm thế nào để tìm việc Bartender nhanh nhất?

“Làm thế nào để tìm việc Bartender nhanh nhất?” là quan tâm hàng đầu của hầu hết ứng viên mong muốn theo đuổi nghề. Vậy giải pháp tìm việc Bartender nhanh nhất là gì? Tham khảo bài viết dưới đây của Hoteljob.vn để tìm kiếm câu trả lời phù hợp…

làm thế nào để tìm việc bartender nhanh nhất

Bạn có biết làm thế nào để tìm việc Bartender nhanh nhất?

Tại sao tìm việc Bartender lại hot đến vậy?

Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn, Bartender là một trong những nghề có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cao nhất hiện nay. Tuy nhiên, cầu lớn mà cung thì lại hạn chế do trình độ ứng viên chưa thật sự chuyên nghiệp. Ngoài ra, lương và chế độ đãi ngộ, các khoảng tip - thưởng, cơ hội thăng tiến cao là một trong những yếu tố hấp dẫn ứng viên lựa chọn theo đuổi nghề Bartender.

làm thế nào để tìm việc bartender nhanh nhất

Bartender là nghề hot vì có nhu cầu tuyển dụng cao, lương tốt và chế độ đãi ngộ hấp dẫn

Tham khảo thêm: MUỐN TRỞ THÀNH BARTENDER CHUYÊN NGHIỆP NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?​

Vậy làm thế nào để tìm việc Bartender nhanh nhất?

- Luôn trong tư thế sẵn sàng

Từ bộ hồ sơ ứng tuyển Bartender thu hút, nắm vững kiến thức nghề Bartender, lựa chọn trang phục đi phỏng vấn, kỹ năng trả lời phỏng vấn, xử lý những câu hỏi tình huống, ứng xử trước - trong và sau buổi phỏng vấn,… tất cả đều phải được chuẩn bị kỹ càng để chỉ cần tìm được tin tuyển dụng phù hợp là có thể ngay lập tức ứng tuyển. Có thể bạn chưa biết nhưng một số nhà tuyển dụng ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm nhất.

- Tìm kiếm tin tuyển dụng phù hợp và nhanh nhất

Trong thời buổi mà công nghệ số phủ sóng toàn thế giới thì việc hàng ngày dạo qua các con phố có nhiều nhà hàng - khách sạn - quán bar để tìm kiếm các tin tuyển dụng Bartender trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt là điều không cần thiết. Cách tốt hơn và hiệu quả hơn là tìm việc trên các trang việc làm chuyên ngành với đầy đủ các thông tin về yêu cầu công việc, chế độ lương thưởng, thông tin liên hệ và đặc biệt có chế độ nộp hồ sơ online vô cùng thuận tiện. Là website việc làm khách sạn - nhà hàng & du lịch số 1 Việt Nam, Hoteljob.vn tự tin mang đến cho ứng viên những tin tuyển dụng uy tín và chất lượng nhất từ những nhà tuyển dụng nổi bật hàng đầu trong lĩnh vực này. 

làm thế nào để tìm việc bartender nhanh nhất

Hoteljob.vn là địa chỉ uy tín để bạn tìm việc Bartender nhanh nhất và chất lượng nhất

- Hoàn thành tốt buổi phỏng vấn

Dù đã chuẩn bị thật tốt cho buổi phỏng vấn từ trước đó nhưng sự thể hiện tại thời điểm diễn ra buổi phỏng vấn mới quyết định kết quả đậu - rớt của bạn. Hãy thật tự tin, trả lời đúng và đủ mọi câu hỏi từ phía nhà tuyển dụng, thể hiện cho họ thấy bạn tôn trọng và nghiêm túc với nghề như thế nào, bạn sẵn sàng học hỏi và tiếp nhận công việc ra sao,… Đừng để thái độ hay cách ứng xử đánh rớt bạn trong khi bạn đáp ứng đầy đủ kiến thức và trình độ chuyên môn! Ngoài ra, đừng quên gửi thư cảm ơn sau phỏng vấn để ghi điểm với nhà tuyển dụng nhé!

- Hãy bắt đầu với vị trí Phụ bar

Không ít học viên theo học các khóa đào tạo Bartender đều tự vẽ ra con đường sự nghiệp đầy màu hồng với vị trí Bartender chuyên nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp. Điều này không sai vì có thể bạn sẽ được làm nhân viên pha chế đồ uống tại những quán cà phê, nhà hàng nhỏ. Hầu hết các Bartender trong khách sạn 5 sao khuyên bạn nên bắt đầu công việc với tư cách là Phụ bar, đây được coi là bước đi lý tưởng để bạn học hỏi, rèn luyện và hoàn thiện mình để tiến nhanh trên lộ trình công việc. Tại đây, bạn sẽ được các Bartender có tay nghề trực tiếp chỉ dạy gần như mọi thứ trong nghề, từ công thức pha chế, cách phân biệt các loại rượu, ly phục vụ, mẹo pha chế nhanh, mẹo trang trí đẹp mắt,… và được tạo điều kiện để thực hành và bước đầu làm quen với môi trường làm việc thực tế, chuẩn bị sẵn sàng cho công việc Bartender chính trong tương lai.

làm thế nào để tìm việc bartender nhanh nhất

Phụ bar là vị trí cơ bản đầu tiên để bạn học hỏi kinh nghiệm và tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế

- Sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới

Có thể bạn chưa biết nhưng cấp trên chỉ thực sự tin tưởng và giao trọng trách mới cho bạn khi họ nhìn thấy sự nỗ lực, mức độ đáp ứng công việc và thái độ cầu tiến, sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới của bạn. Chỉ khi chính bạn tự tin trở thành Bartender chuyên nghiệp với đầy đủ các kiến thức, trình độ tay nghề và kinh nghiệm làm việc thực tế, bạn mới nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên.

Trở thành nhân viên pha chế không khó, nhưng để trở thành một nhân viên pha chế ngon, có tay nghề cao, trình độ biểu diễn điêu luyện, có khả năng khơi gợi cảm xúc cho khách hàng và được nhiều nhà tuyển dụng "săn đón" thì không hề dễ. Nếu bạn tự tin về khả năng đáp ứng công việc của bản thân, hãy thử tìm việc Bartender theo các bước mà Hoteljob.vn vừa chia sẻ trên đây! Chúc bạn may mắn và sớm tìm được công việc như ý!

Xem thêm: 7 SUY NGHĨ SAI LẦM VỀ NGHỀ BARTENDER

Ms. Smile

Tags:
Làm thế nào để tìm việc Bartender nhanh nhất?
4.2 (972 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN