[Sốc] Lễ tân khách sạn bị đánh đến chết vì mỉm cười với khách

Cho rằng lễ tân đang nhìn mình với gương mặt khinh thường, Cole (một vị khách thuê phòng) đã tấn công cô ấy đến chết. Thi thể nạn nhân đầy máu được tìm thấy vào sáng hôm sau, ngay tại khách sạn.

lễ tân khách sạn bị đánh đến chết vì mỉm cười với khách
Khu vực bên trong chuỗi khách sạn Travelodge, nơi nữ lễ tân đang làm việc

 

Theo đó, Stephen Cole (27 tuổi) đến thuê phòng tại một khách sạn thuộc thương hiệu Travelodge ở thị trấn Bournemouth. Tại đây, vì ảo tưởng thiết bị báo cháy trong phòng nghỉ là camera theo dõi nên anh ta đã xuống quầy lễ tân để phàn nàn. Không may, chỉ vì cái gọi là “tiêu chuẩn ngành” với nụ cười duyên và ánh nhìn lịch sự mà cô lễ tân trẻ tuổi bị đánh đến chết vì gã cho rằng đó là biểu hiện của sự coi thường.

Trong video quay lại diễn biến vụ việc, Cole đã tấn công nữ lễ tân đó trong suốt 42 phút. Thi thể cô gái xấu số được tìm thấy vào sáng hôm sau trong tình trạng đầy máu. Gã sau đó đã đến đồn cảnh sát khai báo và thừa nhận vụ việc.

lễ tân khách sạn bị đánh đến chết vì mỉm cười với khách
Chân dung thủ phạm và nữ nạn nhân xấu số

 

Được biết, Stephen Cole được giám định mắc chứng tâm thần phân liệt nặng. Trước đó, gã cũng vừa mãn hạn tù không lâu. Thời điểm xảy ra án mạng, vị khách nguy hiểm này đã dùng hết thuốc điều trị nên xuất hiện ảo tưởng (như trên).

Ngày 3/6 vừa qua, tòa mở phiên xét xử. Tại đây, thẩm phán khẳng định cái chết của nữ lễ tân là “thất bại không thể thay đổi được kết quả” của những người đã không sớm hoặc kịp thời phát hiện ra tình trạng bất bình thường của Cole. Phía gia đình nạn nhân cũng cáo buộc ban quản lý chuỗi khách sạn Travelodge thiếu trách nhiệm trong việc bảo vệ nhân viên của mình, để phát sinh sự việc gây hậu quả nghiêm trọng. Kết thúc phiên tòa, kẻ gây án bị tuyên tù chung thân.

Qua đây mới thấy, công việc nào cũng tiềm ẩn rủi ro mất an toàn cao. Chỉ một chút sơ sẩy, thiếu cảnh giác là có thể bị tấn công đến mức mất mạng. Vậy nên, dù làm việc ở đâu, trong môi trường nào, tại vị trí gì cũng xin Hotelier nâng cao ý thức trách nhiệm, biết tự bảo vệ mình và đồng nghiệp, tỉnh táo và nhạy bén nhận diện những vị khách bất thường để cảnh giác, không quên báo cáo sự việc (kèm dẫn chứng thuyết phục) cho cấp trên để theo dõi và có giải pháp xử lý sự việc khi cần.

(Theo VnExpress​)

[Sốc] Lễ tân khách sạn bị đánh đến chết vì mỉm cười với khách
4.0 (070 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN