Lời cảm ơn và Tổng kết talkshow “Bình thường mới” ngành Khách sạn - Du lịch: Góc nhìn từ doanh nghiệp

Ngày 26/11/2021 vừa qua, Học viện Quốc tế CHM đã tổ chức thành công talkshow “Bình thường mới” ngành Khách sạn - Du lịch: Góc nhìn từ doanh nghiệp. Buổi trò chuyện đã cung cấp cho khách tham dự nhiều thông tin bổ ích và những chia sẻ đầy ý nghĩa từ các diễn giả.

lời cảm ơn và tổng kết talkshow "Bình thường mới" ngành khách sạn - nhà hàng
Talkshow "Bình thường mới" ngành khách sạn - nhà hàng diễn ra hôm 26/11/2021 nhận được sự quan tâm của nhân sự nghề

►Nội dung talkshow

Buổi talkshow có ba phần chính:

  • Toàn cảnh ngành Khách sạn - Du lịch tại Việt Nam thời kỳ “Bình thường mới”

  • Giải pháp “bình thường mới” cho ngành Khách sạn - Du lịch

  • Hỏi đáp, trao đổi trực tiếp giữa khách tham dự và diễn giả

Tham dự talkshow với vai trò diễn giả là:

  • Ms. Ngô Vân Hạnh - Giám đốc Nhân sự Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72

  • Mr. Trương Lê An - Founder Công ty TNHH Thiết bị Khách sạn Quốc tế Furnotel Việt Nam

►Bức tranh toàn cảnh ngành Khách sạn - Du lịch Việt Nam

Theo chia sẻ của hai vị chuyên gia, những năm vừa qua, việc đầu tư vào lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí tưởng chừng đã chạm đáy. Các vấn đề to lớn nhất phải kể đến là: cạn kiệt dòng vốn, thiếu hụt nhân sự và niềm tin về ngành trong tương lai. Tuy nhiên, bên cạnh những khó khăn kể trên, đại dịch Covid-19 cũng mang lại cho chúng ta những cơ hội nhất định.

Vì số lượng khách hàng giảm đi đáng kể, công suất phòng từ 80% - 90% giảm xuống chỉ còn 10% - 30% nên chúng ta sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình. Khoảng thời gian này cũng chính là cơ hội cho những ai đã - đang và sẽ theo đuổi ngành học tập thật nhiều kiến thức, trau dồi thêm nhiều kỹ năng để chuẩn bị cho thời điểm quay trở lại đột ngột của khách hàng. Theo các chuyên gia đánh giá, sau khi các nước mở cửa, thị trường Khách sạn - Du lịch sẽ bùng nổ rất lớn. Vì vậy, nhân sự trong ngành cần nắm bắt cơ hội, “mài gươm” để sẵn sàng thích ứng.

►Lời khuyên cho người lao động trong thời kỳ “bình thường mới”

Qua những khắc họa về bức tranh toàn cảnh ngành Khách sạn - Du lịch, hai diễn giả đã đưa ra những lời khuyên, giải pháp vô cùng hữu ích cho các khán giả. Theo chị Ngô Vân Hạnh - Giám đốc Nhân sự Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, ba yếu tố then chốt giúp tạo nên một nhân sự chất lượng cao ngành Khách sạn - Du lịch là: sự chủ động, linh hoạt và khả năng ngoại ngữ.

Đối với những bạn đã từ bỏ nghề Khách sạn - Du lịch vì quá khó khăn do đại dịch, hay lo lắng về khả năng của bản thân, anh Trương Lê An - Founder Công ty TNHH Thiết bị Khách sạn Quốc tế Furnotel Việt Nam đưa ra lời khuyên rằng hãy luôn cố gắng trau dồi kỹ năng nghề nghiệp, tạo ra thật nhiều giá trị cho doanh nghiệp mà bạn đang gắn bó và yêu nghề thì dù biến cố xảy ra, bạn vẫn có thể giữ vững vị trí của mình trong doanh nghiệp.

►Lời cảm ơn từ Học viện Quốc tế CHM

Buổi talkshow “Bình thường mới” ngành Khách sạn - Du lịch: Góc nhìn từ doanh nghiệp đã diễn ra vô cùng tốt đẹp. Học viện Quốc tế CHM xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả những khán giả đã đăng ký tham dự và theo dõi chương trình. Xin cảm ơn hai vị diễn giả đã mang đến rất nhiều chia sẻ và kiến thức bổ ích. Xin cảm ơn đối tác truyền thông Hoteljob.vn đã giúp talkshow của CHM tiếp cận được tới nhiều người hơn.

Học viện Quốc tế CHM mong sẽ có thật nhiều cơ hội tổ chức các buổi trò chuyện với chuyên gia như thế này trong tương lai. 

Xem lại toàn bộ talkshow: tại đây!

Tags:
Lời cảm ơn và Tổng kết talkshow “Bình thường mới” ngành Khách sạn - Du lịch: Góc nhìn từ doanh nghiệp
4.9 (609 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN