Quản lý nhà hàng đòi đánh khách hàng mang thai khi bị nhắc dập thuốc lá

Một nhà hàng có tên Akasakatei nằm tại trung tâm thương mại Global Harbor ở Thượng Hải, Trung Quốc đã xảy ra một vụ xô xát giữa quản lý nhà hàng và một vị khách đang mang thai. Theo những người chứng kiến kể lại, vị quản lý đã có những hành vi lăng mạ, thậm chí là thô bạo với khách hàng khi bị nhắc nhở dập thuốc lá.

Theo bảo vệ của trung tâm thương mại, nhà hàng Akasakatei nằm trong khu vực cấm hút thuốc. Và mỗi tầng có tòa nhà đều đã bố trí khu vực hút thuốc riêng.

Khách hàng có mặt đã quay một đoạn clip và đưa lên mạng. Trong clip người đàn ông mặc áo trắng luôn miệng chửi bới và muốn lao vào đánh người phụ nữ mang bầu mặc cho nhân viên của nhà hàng và bảo vệ căn ngăn. Một người phụ nữ mặc áo tím khác cũng lao vào cuộc xô xát vời người quản lý này. 

quản lý nhà hàng
Người quản lý nhà hàng liên tục lăng mạ người phụ nữ mang thai

 

Không thừa nhận mình sai người quản lý bước ra chỉ trỏ và nói lớn “Tôi hút thuốc thì sao? Hóa đơn của cô tôi đã thanh toán rồi, đừng cản trở công việc làm ăn của nhà hàng. Nếu có vấn đề gì cứ việc tìm tôi sau!”

Với thái độ bất hợp tác của người quản lý, vị khách mang thai nói rằng sẽ báo cảnh sát và kiện người quản lý này vì hành vi lăng mạ và đòi hành hung khách hàng. Không chịu thua, quản lý nhà hàng Akasakatei thách thức vị khách hàng kia cứ việc đi mà kiện.

quản lý nhà hàng
Người quản lý không ngần ngại đòi hành hung khách hàng

Phóng viên đã đến nhà hàng Akasakatei để tìm hiểu rõ hơn về sự việc. Phía nhà hàng cung cấp thông tin rằng đã điều tra triệt để vấn đề. Hành vi của người quản lý là hoàn toàn không đúng. Nhà hàng đã đưa ra mức kỷ luật nghiêm khắc với người này. Ngoài ra nhà hàng cũng đã công khai xin lỗi vị khách hàng mang thai bị quản lý lăng mạ và dọa hành hung.

Hotejob hi vọng rằng đây sẽ là một bài học cho các nhà hàng và những người quản lý về thái độ phục vụ khách hàng đúng đắn. Tránh những hành động sai lầm làm ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của nhà hàng.

Ms. Smile

Tags:
Quản lý nhà hàng đòi đánh khách hàng mang thai khi bị nhắc dập thuốc lá
4.2 (802 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN