“Thách thức nguồn nhân lực ngành khách sạn” hậu Covid và bài toán gỡ rối từ chuyên gia

Xin chào thời đại bình thường mới!

Hòa trong không khí bận rộn của dòng người hối hả đang cố gắng đưa cuộc sống về lại nhịp điệu vốn có của nó. Quay trở về hoạt động thường nhật trong ngành Du lịch và Khách sạn đồng nghĩa với việc đảm bảo toàn bộ đội ngũ nhân viên quay lại, sẵn sàng làm việc và vận hành. Đây là việc không hề đơn giản cho các nhà quản lý nhân sự khi đã phải đối mặt với việc buộc phải cho nghỉ đồng loạt các nhân viên nhằm giảm thiểu các chi phí nhân sự khổng lồ xuyên suốt mùa dịch vừa qua. Hội thảo tháng 12 của CiHMS với chủ đề "THÁCH THỨC NGUỒN NHÂN LỰC NGÀNH KHÁCH SẠN" sẽ là góc nhìn toàn cảnh và giải pháp hữu ích cho các nhà quản lý trong ngành ngay lúc này.

hội thảo "thách thức nguồn nhân lực ngành khách sạn"

 

Hội thảo “Thách thức nguồn nhân lực ngành khách sạn” sẽ mang đến những nội dung đáng quan tâm sau:

  • Quá trình tái khởi động của ngành đã bắt đầu, các nhà quản lý nhân sự đang gặp thách thức gì? Kế hoạch nguồn nhân lực ra sao?
  • Cơ hội nghề nghiệp trong tương lai như thế nào?
  • Động lực nào sẽ thúc đẩy nhân sự trong ngành khách sạn quay trở lại với nghề trong khi một vài người trong số họ đã tìm thấy những “đồng cỏ xanh” hơn trong các ngành công nghiệp khác?

 

Với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành:

 

hội thảo "thách thức nguồn nhân lực ngành khách sạn"
♦ Anh Lê Quốc Việt - Tổng Giám đốc Công ty Santa Việt Nam là đơn vị sở hữu hệ sinh thái tuyển dụng lớn nhất trong ngành như Hoteljob.vn, Nghekhachsan.com,.... Đã có hơn 20 năm hoạt động trong ngành và hơn 12 năm trong lĩnh vực tuyển dụng sẽ mang đến cái nhìn toàn cảnh về nguồn nhân lực và cơ hội nghề nghiệp cho những ai đang muốn phát triển trong ngành công nghiệp đầy năng động này

 

hội thảo "thách thức nguồn nhân lực ngành khách sạn"
Động lực nào sẽ thúc đẩy nhân sự quay trở lại với nghề trong khi một phần trong số họ đã tìm thấy "đồng cỏ xanh" trong các ngành khác?
Chị Lưu Linh - Giám đốc Nhân sự hệ thống Vinpearl với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự số lượng lớn tại các tập đoàn hàng đầu Việt Nam sẽ đem đến những giải pháp hữu ích cho vấn đề trên.

 

hội thảo "thách thức nguồn nhân lực ngành khách sạn"
♦ Làm thế nào để tối ưu hóa nguồn nhân lực ít ỏi vào lúc này? Và làm thế nào để tăng trải nghiệm của nhân viên để giữ chân họ lâu hơn?
Anh Hồ Quang Huy - Giám đốc vận hành VinHMS là đơn vị triển khai vận hành công nghệ tại hơn 35 cơ sơ lưu trú lớn trên toàn quốc sẽ mang đến giải pháp ứng dụng công nghệ và con người một cách linh hoạt giúp giải bài toán đau đầu này cho các nhà quản lý nhân sự trong ngành.

 

Được biết, Hội thảo sẽ được diễn ra vào lúc 10:00 đến 11:00 sáng ngày 21/12/2021 theo hình thức online. Nhanh tay ghi danh đăng ký cho mình một chỗ để được trò chuyện trực tiếp cùng các chuyên gia lâu năm trong ngành, lắng nghe những chia sẻ hữu ích và thực tế về “thực trạng nguồn nhân lực ngành khách sạn” hậu Covid cùng giải pháp nhân lực hữu ích cho doanh nghiệp mình tại đây!

 

Tags:
“Thách thức nguồn nhân lực ngành khách sạn” hậu Covid và bài toán gỡ rối từ chuyên gia
4.3 (183 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN