Tìm hiểu mẫu CV sales - nhân viên kinh doanh khách sạn

Bạn dự định ứng tuyển vào vị trí nhân viên kinh doanh khách sạn và muốn tìm hiểu cách trình bày CV sao cho thật ấn tượng – thu hút nhà tuyển dụng? Vậy thì hãy tham khảo mẫu CV sales được Hoteljob.vn chia sẻ trong bài viết sau đây nhé!

mẫu CV sales

CV xin việc vị trí sales nên trình bày như thế nào?

► Những nội dung cần có trong mẫu CV sales

Cũng giống như CV ứng tuyển các vị trí công việc khác, CV của ứng viên ứng tuyển nhân viên sales cần có những phần chính sau:

- Thông tin cá nhân

- Mục tiêu nghề nghiệp

- Học vấn

- Kinh nghiệm làm việc

- Kỹ năng

- Chứng chỉ

- Người tham khảo

- Sở thích


► Mẫu CV sales - nhân viên kinh doanh khách sạn

Hoteljob.vn xin chia sẻ 2 mẫu CV sales khác nhau về hình thức trình bày để các bạn tham khảo.

⇒ Xem chi tiết và download mẫu CV sales tạo bằng file Word: Tại đây

⇒ Xem chi tiết và download mẫu CV sales tạo bằng web chuyên nghiệp: Tại đây


► Những lưu ý cần biết khi tạo CV xin việc nhân viên sales khách sạn

- Về hình thức, bạn có thể tự tạo CV bằng file Word hoặc nếu chú trọng tính thẩm mỹ thì đăng ký tài khoản trên các website hỗ trợ tạo CV đẹp theo mẫu có sẵn. Trường hợp tạo CV bằng Word – bạn nên chuyển đổi sang file pdf để đảm bảo định dạng khi gửi đi không bị lỗi và cũng tăng tính chuyên nghiệp hơn.

- Ảnh sử dụng trong CV nên là ảnh trong trang phục nghiêm túc, chụp chính diện hoặc chụp góc đang làm việc.

- Trong phần Thông tin cá nhân, bạn nên cho link trang Facebook của mình vào để nếu cần nhà tuyển dụng sẽ tìm hiểu thêm trong đời thường ứng viên là người như thế nào. Nội dung trang cá nhân cần đảm bảo không được ngập tràn thông tin - cảm xúc tiêu cực.

- Trong phần Kinh nghiệm làm việc, nếu là sinh viên mới ra trường – chưa có kinh nghiệm, bạn có thể đưa vào những công việc làm thêm trong thời gian là sinh viên để nhà tuyển dụng đánh giá xem các công việc đó có kỹ năng nào hỗ trợ tốt cho vị trí mà bạn đang ứng tuyển hay không. Còn nếu đã có kinh nghiệm đi làm thì nên chọn đưa vào công việc liên quan đến vị trí ứng tuyển.


Trên đây là mẫu CV sales – nhân viên kinh doanh khách sạn, hy vọng sẽ giúp các bạn ứng viên biết cách tạo cho mình một CV xin việc thật bài bản để nhanh chóng vượt qua vòng lọc hồ sơ và được mời tham gia phỏng vấn tuyển dụng – kéo gần cơ hội tìm được việc làm khách sạn như mong muốn.

Ms. Smile

Tìm hiểu mẫu CV sales - nhân viên kinh doanh khách sạn
4.1 (721 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN