Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Lạt 2017

Chuyên trang du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor đã xếp hạng Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Lạt 2017 theo đánh giá từ cộng đồng khách du lịch. Hãy cùng Hoteljob.vn điểm danh 10 cái tên vinh dự nằm trong danh sách này!

10. Sammy Dalat Hotel

top 10 khách sạn tốt nhất đà lạt 2017

Số 1 đường Lê Hồng Phong, Q4, Đà Lạt

“Gia đình tôi đến Đà Lạt nghỉ dưỡng nhiều lần và Ks Sammy là nơi chúng tôi hài lòng nhất. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Ks gần trung tâm, yên tĩnh, khuôn viên & bãi đậu xe rộng. Ăn sáng phong phú. Kiến trúc ks đẹp, hài hoà. Nói chung chúng tôi hài lòng khi ở Sammy Dalat (Quynh Hoa N)”

9. ZEN Valley Dalat

top 10 khách sạn tốt nhất đà lạt 2017

38 Khe Sanh, Phường 10, Đà Lạt – 0969.706.222

“Tôi đã có kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm tại Zen valley. Tuy đường vào hơi xa một chút nhưng chúng tôi rất hài lòng với lựa chọn của mình. Nhân viên ks thân thiện và chu đáo. Không khí chung rất ấm áp, phòng và tiện nghi đẹp, sạch sẽ. Đồ ăn sáng rất ngon và phong phú...Lần sau tới Đà Lạt chúng tôi sẽ quay lại đây. Mẹo chọn phòng: Nên đặt phòng trên tầng cao nhìn xuống thung lũng - rất đẹp và thoáng. (diepdl09)”

8. Tulip Hotel

top 10 khách sạn tốt nhất đà lạt 2017

26 đường Ba Tháng Hai, Đà Lạt

“Mình đến đây vào đợt tháng 12 vừa rồi. Dù thời tiết không ủng hộ cho lắm, nhưng vẫn ráng lết đi cho bằng hết Đà Lạt, và phải nói là khách sạn thật sự rất tuyệt! Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi, thoáng đãng, giá cả khá vừa nếu so với những gì mà nó mang lại, và trên hết là rất gần chợ đêm (Hiền N)”

7. Khách sạn Thiên An

top 10 khách sạn tốt nhất đà lạt 2017

364 Phan Đình Phùng, Đà Lạt

“Spent 4 nights in this hotel. Rooms are nice and clean. Have air con and fan. Bathroom was good with good hot water and a shower curtain. Breakfast each morning was great and met some nice people. Made use of complimentary bicycle and rode around a lot of dalat. Location is fine being just away from main part without being too far. Overall would definitely recommend. (wowazza)”

(Dành 4 đêm ở tại khách sạn này. Phòng ốc đẹp và sạch sẽ. Có điều hòa và quạt. Nhà tắm tốt với nước ấm và có rèm phòng tắm. Bữa sáng thật tuyệt vời và tôi đã gặp những con người dễ mến. Sử dụng xe đạp miễn phí và đạp vòng quanh đà lạt. Vị trí khá đẹp chỉ hơi xa trung tâm thành phố nhưng không quá xa. Nói chung tôi khuyên bạn nên lựa chọn.)

6. Swiss – Belresort Tuyen Lam Dalat

top 10 khách sạn tốt nhất đà lạt 2017

Phân Khu chức năng 7&8, Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, P3, Đà Lạt

“Nơi có view đẹp nhất mà tôi từng đến ở Việt Nam. Mình thích yên tĩnh vì thế chọn đi du lịch 1 mình. Mình chọn Sam Swiss - Belresort và đây là 1 sự lựa chọn hoàn toàn đúng, sáng sớm bạn ra cửa KS rẽ trái tầm hơn 100m bạn sẽ được ngắm mặt trời mọc tuyệt đẹp, cây cối chim muông từng đàn hót ríu rít. Mọi thứ là 1 bức tranh tuyệt đẹp. Sân Goft, nhân viên, dịch vụ tất cả đều rất ok. Bể bơi ngoài trời hơi lạnh mình chỉ bơi bể trong nhà khá thích. Nơi đây thích hợp nghĩ dưỡng, sẽ hơi buồn nếu bạn nào thích đi chơi và sôi động. Mình đã có 3 ngày 2 đêm ở đây, khi ra về khá lưu luyến phong cảnh nơi đây. Mẹo chọn phòng: Mình ở tầng 4 view khá đẹp và yên tĩnh. (Phượng L)”

5. Zen Cafe Lakeside Dalat

top 10 khách sạn tốt nhất đà lạt 2017

Làng Dao Nguyên, Đà Lạt

“Mình đã ở đây 2 đêm với gia đình, giá tốt, đồ ăn sáng ngon, cảnh đẹp, phòng sạch sẽ, mình ở bungalow, nội thất gỗ, nhìn rất sang trọng ấm cúng, ngủ dậy nhìn ra cảnh đồi thông rất tuyệt, sẽ quay lai lần nữa. (Thanh N)”

4. Khu nghỉ dưỡng & Spa Ana Mandara Villas Đà Lạt

top 10 khách sạn tốt nhất đà lạt 2017

Đường Lê Lai, P5, Đà Lạt

“Kỳ nghỉ tuyệt vời! Tháng trước gia đình tôi có dịp được nghỉ tại đây. Rất hài lòng từ dịch vụ đón sân bay, khi nhận phòng thì các bạn lễ tân rất chuyên nghiệp. Nhà hàng phục vụ buffet sáng rất tốt. Các món ăn rất ngon và phục vụ vui vẻ. Khí hậu rất trong lành và yên tĩnh. Chúng tôi sẽ quay lại khi có dịp. (Tran V)”

3. Villa Vista Hotel

top 10 khách sạn tốt nhất đà lạt 2017

40 Ngô Thì Sỹ, P4, Đà Lạt

“This little place is just amazing. The view is stunning, you can view across the whole city, our room was beautiful and very clean. Tim and Huong are very friendly and helpful. And breakfast is just superb (best eggs benedict ever!). Best place we have stayed in Vietnam so far! (Sonnentiger)”

(Đây là một nơi tuyệt vời. Cảnh quang thật kinh ngạc, bạn có thể ngắm tòan cảnh thành phố, phòng của chúng tối đẹp và sạch sẽ. Tim và Hương rất thân thiện và nhiệt tình. Buổi sáng cũng rất tuyệt vời! Nơi tốt nhất chúng tôi từng ở tại Việt Nam cho đến nay!)

2. Khách sạn Dreams

top 10 khách sạn tốt nhất đà lạt 2017

141 Phan Đình Phùng, Đà Lạt

“Được bạn bè giới thiệu, gia đình tôi đến ở đây 2 đêm do tránh nóng, khách sạn tốt, nhiệt tình, dịch vụ tốt, tối đến đi chợ đêm rất vui. Chủ khách sạn đã giới thiệu chỗ mua hàng tại Đà Lạt rẻ và tốt. Thời điểm cao điểm nên đặt phòng hơi khó. Rất đáng đến ở. (nga p)”

1. Khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt

top 10 khách sạn tốt nhất đà lạt 2017

42 Phan Bội Châu, Q1, Đà Lạt

“Đến Đà Lạt trời se se lạnh, đặt chân vào Mường Thanh thì ấn tượng nhất là đội ngũ lễ tân, các bạn cực kì lịch sự và mến khách, còn hỏi thăm cả nhà mình đi đường xa có cảm thấy mệt không, câu hỏi thăm này thì dù mình vào cả khách sạn 5* ở nước ngoài thì đôi khi Lễ tân cũng không hỏi thăm mình. Bạn nào muốn biết cảm giác mến khách là như thế nào thì có thể đặt chân tới Mường Thanh 1 lần héng. (BaoNhu T)”.

Xem thêm: Top 10 nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam có dịch vụ tốt nhất​

Ms. Smile

Ảnh nguồn Internet

Tags: Toplist
Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Lạt 2017
4.5 (385 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN