Top 10 khách sạn tốt nhất Sapa 2017

TripAdvisor - chuyên trang du lịch uy tín thế giới đã xếp hạng Top 10 khách sạn tốt nhất Sapa 2017 dựa trên những đánh giá từ cộng đồng khách du lịch. Hãy cùng Hoteljob.vn điểm qua danh sách này.

10. Khu nghỉ dưỡng và Spa Victoria Sa Pa

“Nhân viên thân thiện, dịch vụ tuyệt vời. Không gian khách sạn và phòng ốc sạch sẽ, rất đẹp, tiện nghi. Có cả không gian chơi và phòng chơi cho trẻ. Đầy đủ tiên nghi như bê bơi 4 mùa, spa. Yên tĩnh thoáng mát. Vị trí Trung tâm Sapa đối diện nhà thờ đá. Là khách sạn có không gian và đội ngũ nhân viên tuyệt vời nhất Sapa mà tôi từng ở. (Zapo2015 – Hà Nội)

9. Topas Ecolodge

“Cảnh đẹp tuyệt vời, kỳ nghỉ thư giãn, bình an cho cả gia đình (gồm cả người già, thanh niên và trẻ nhỏ). Không khí trong lành, nhân viên phục vụ lịch sự, niềm nở. Đồ ăn ngon, nhà hàng đẹp, gia đình tôi đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây. (Nga N)

8. Eco Palms House

“Sống và làm việc ào và nhiều áp lực, khi nghỉ ngơi tôi chỉ muốn yên tĩnh, nơi mà càng xa trung tâm ồn ào càng tốt. Tôi thật may mắn đã tìm được khu nghỉ dưỡng theo đúng nghĩa mà tôi mong muốn. Ở Eco Palms tất cả mọi thứ hướng về thiên nhiên, cảnh đẹp mê hồn, mùa này ngày mát về đêm cần phải đắp chăn bông. Những Bungalow mái được là bằng lá cọ, tường nhà chát bằng đất lên hoa văn rất thú vị. Đồ ăn cực ngon, tôi không nghĩ bề ngoài mộc mạc như vậy mà đầu bếp ở đây không những nấu ăn ngon và còn trang trí đẹp. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình.” (Bichmiku – Hà Nội)

7. Khách sạn Cat Cat Garden

“Phòng được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng. Không gian thoáng đãng, yên tĩnh, tạo cảm giác thoải mái. Có view nhìn ra núi cực đẹp. Đặc biệt chị chủ và nhân viên rất nhiệt tình. Nếu có dịp quay lại Sapa mình sẽ nhất định ở lại đây tiếp.” (Thu Đ)

6. Sapa Legend Hotel & Spa

“Sau ngày dài đi bộ trên các bản làng của Sa Pa, tôi và chồng tôi thật sự cần một bài massage thư giãn. Chúng tôi quá hài lòng với bài massage honeymoon. Thật sự tuyệt vời! Các bạn nhân viên rất dễ thương, tiếng Anh tốt và rất nhiệt tình. Tôi cảm thấy nhẹ nhàng với tinh dầu oải hương và thuốc tắm cùng hai ly rượu vang Đà Lạt. Chồng tôi nói "đây thật sự là tuần trăng mật ngọt ngào nhất". Sự sạch sẽ làm chúng tôi cảm thấy yên tâm hơn. Lần sau tôi nhất định sẽ quay lại thăm nơi này, các bạn nhân viên đã tiễn tôi xuống tận sảnh của khách sạn và chào tạm biệt chúng tôi. Thật sự có cảm giác ấm cúng.” (Huyền T)

Bạn muốn xem thêm: Top 10 nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam có dịch vụ tốt nhất

​5. Sapa Horizon Hotel

“I can't say enough about this place on earth and how fabulous it was starting at The Sapa Horizon! The staff was awesome, the hotel was gorgeous, the view was second to none. Breakfast was fabulous and greasy options. Everything was first-class!” – (Paul L)

(Tôi không thể dùng từ nào đủ để diễn tả được sự tuyệt vời của The Sapa Horizon. Nhân viên tuyệt vời, khách sạn tuyệt đẹp, view thì không nơi nào sánh bằng. Bữa sáng có rất nhiều lựa chọn. Mọi thứ đều là hạng nhất.)

4. Sapa Clay House

“Nằm trên bản Tả Van, Sapa Clay House là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng khiến bạn có cảm giác như đang ở chốn bồng lai, phòng nghỉ rất sang trọng, ấm áp. Món ăn rất ngon và đặc sắc. Cảm ơn Sapa Clay House đã đồng hành để chúng tôi có một kỳ nghỉ thật ý nghĩa.” (Bùi H)

3. Khách Sạn Sapa Freesia

“Mình đặt phòng chung cùng cả nhóm bạn thân nên lúc đầu cũng hơi lo lắng. Khi tới nơi thì wow tuyệt vời. Nhân viên các bộ phận siêu nhiệt tình, siêu dễ thương. Phòng view đẹp, nội thất tiện nghi. Ăn sáng buffet rất ngon, đa dạng nhiều món cho khách lựa chọn. Điều làm mình "fall in love" với khách sạn chính là phòng tập gym và bể bơi. Tất cả thật tuyệt vời! Mình sẽ xếp hạng 5* cho khách sạn. Cảm ơn khách sạn vì tất cả , hi vọng sẽ có dịp quay lại.” (Kelvin T)

2. Khách sạn Sapa Dragon

Mình ở tại khách sạn 2 đêm 2-3/9. Bình thường check in sau 2h chiều nhưng sáng 2/9 đi tàu đến sớm tầm 9h đã được vào phòng luôn. Phòng mình đặt là phòng thường không view nhưng được nâng hạng lên phòng gia đình tầng 1 rộng có giường tầng cho trẻ em và 1 giường lớn, có ban công view nhìn ra thành phố, phòng sạch sẽ, tiện nghi, thiết kế hoa văn dân tộc mang dấu ấn địa phương, cảm ơn khách sạn nhiều lắm! Đồ ăn sáng khá ngon cả Âu Á nhưng mình thì thích ăn cơm rang, phở, nước ép đào. Đồ ăn trưa gọi gỏi cá hồi, su su xào và thịt lợn bản nướng gừng rất ngon, cả đồ uống hết hơn 700k. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, hay thăm hỏi, đáp ứng yêu cầu của khách.” (Phan Mai Huong – Hà Nội)

1. Khách Sạn & Spa Aira Boutique Sapa

“Khách sạn trang trí rất đẹp. Từ sảnh tới hành lang và đặc biệt là phòng ở. Nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Chúng tôi lưu lại đây 1 đêm và thật sự cảm giác như trên thiên đường. View từ ban công thật sự rất đẹp. Chỉ có 1 vài điểm cầm bàn tới. Đó là đường lên từ trung tâm sapa tới khách sạn rất khó đi và lầy lội. Bắt buôc phải đi bằng taxi. Hồ bơi nhỏ một số outlet chưa hoàn thành. Nhưng chẳng thành vấn đề. Những điểm tốt dường như khoả lấp tất cả... Cảm ơn các bạn đã cho chúng tôi 1 đêm thật tuyệt vời.” (Gin190 – Nha Trang)

Xem thêm: Resort Việt lọt top 10 khu nghỉ dưỡng xanh nhất thế giới

Ms.Smile

Ảnh nguồn TripAdvisor

Tags: Toplist
Top 10 khách sạn tốt nhất Sapa 2017
4.0 (530 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN