6 khách sạn Việt có kiến trúc, thiết kế nội thất độc đáo

Một khách sạn có kiến trúc, thiết kế nội đáo không chỉ là công trình mang giá trị thẩm mỹ cao mà đó còn là “điểm nhấn” thu hút khách du dịch đến lưu trú. Hãy cùng điểm danh ​6 khách sạn Việt có kiến trúc, thiết kế nội thất độc đáo với Hoteljob.vn.

► Atlas Hội An

6 khách sạn Việt có kiến trúc, thiết kế nội thất độc đáo

Ảnh nguồn Internet

Atlas Hội An là công trình thiết kế của kiến trúc sư nổi tiếng Võ Trọng Nghĩa. Toàn bộ khu vực ban công mặt tiền, hành lang và phần mái khách sạn được bao phủ một lớp cây xanh mướt. Mặt tiền của khách sạn được lát đá sa thạch của địa phương, màu của đá và màu cây xanh đan xen tạo cảm giác vô cùng hài hòa. Hệ thống cây xanh được bố trí khéo léo còn có tác dụng cách nhiệt, tạo bầu không khí trong lành cho không gian bên trong.

Khách sạn gồm 5 tầng, 48 phòng, được thiết kế tối ưu để tận dụng tối đa nguồn năng lượng mặt trời, gió tự nhiên. Chính vì sự độc đáo này là Atlas Hội An đã đạt giải thưởng kiến trúc Xanh 2017 và được tạp chí kiến trúc nổi tiếng Archdaily ca ngợi.

► FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

Năm 2016, FLC Luxury Hotel Quy Nhơn đã được tạp chí Property Report bình chọn là “Khách sạn có kiến trúc độc đáo nhất”. Sự độc đáo của FLC Quy Nhơn không chỉ là kiến trúc uốn lượn theo phương ngang mà còn uốn lượn cả theo phương thẳng đứng với lối thiết kế giật tầng. Chính vì điều này giúp những du khách ở tầng cao có thể thấy được phần mái làm bằng cỏ xanh của những tầng thấp hơn, đồng thời tạo tầm view rộng đến 270 độ. Hệ thống mái cỏ cũng giúp hệ thống phòng được cách nhiệt, tiết kiệm điện điều hòa. Sự đặc biệt trong thiết kế của FLC Quy Nhơn mang đến cho người nhìn từ xa cảm giác khách sạn luôn chuyển động.

6 khách sạn Việt có kiến trúc, thiết kế nội thất độc đáo

Ảnh nguồn Internet

► The Myst Đồng Khởi

Giữa một Sài Gòn ồn ào, tấp nập, The Myst Đồng Khởi là điểm dừng chân có không gian vô cùng xanh mát và yên ả bởi lối thiết kế tường điểm cây xanh quanh mặt tiền khách sạn. Lấy cảm hứng từ nền văn hóa địa phương, thiết kế của The Myst Đồng Khởi được định hình bởi những khúc quanh – con hẻm đặc trưng của thành phố, thiết kế trần bê tông, mái vòm chăm-pa, ống nước lộ thiên… hay những dấu ấn của xưởng đóng tàu Ba Son ngày xưa. Hệ thống 108 phòng lưu trú của khách sạn đều được thiết kế có ban công riêng, bồn tắm ngoài trời với view nhìn sông Sài Gòn hoặc con đường Đồng Khởi sầm uất.

6 khách sạn Việt có kiến trúc, thiết kế nội thất độc đáo

Ảnh nguồn Internet

⇒ Hiện khách sạn The Myst Đồng Khởi đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí, xem chi tiết tin tuyển dụng: Tại đây​​​

Bạn muốn xem thêm: Điểm danh 10 cái NHẤT thú vị trong ngành nhà hàng – khách sạn

► Khách sạn Ngàn lẻ một đêm

17 phòng nghỉ tại khách sạn Ngàn lẻ một đêm (Tp.Hồ Chí Minh) là 17 phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt, từ sang chảnh, quyến rũ, lôi cuốn cho đến kiểu hài hòa, giản dị ở mọi góc nhìn. Nhưng điều đặc biệt của khách sạn này chính là căn phòng 304 với thiết kế giường ngủ đặt trong chiếc lồng chim bằng sắt khổng lồ. Điểm đặt biệt này cũng khiến khách sạn được khách lưu trú gọi với biệt danh là “khách sạn lồng chim”. Cảm giác còn lãng mạn hơn khi căn phòng này được thiết kế có trần nhà lấp lánh – tạo cảm giác như đang nằm thư giãn giữa không gian muôn vàn vì sao lung linh trong đêm.

6 khách sạn Việt có kiến trúc, thiết kế nội thất độc đáo

Ảnh nguồn Internet

► Crazy House

“Crazy House” (Ngôi nhà quái dị) ở Đà Lạt không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn được rất nhiều tạp chí du lịch nước ngoài bình chọn là khách sạn có thiết kế ấn tượng. Điểm đặc biệt trong thiết kế của khách sạn là lối thiết kế tùy hứng, không theo quy luật; từ cửa đến trần, mái đều được thả sức uốn lượn, hệ thống cửa sổ được cắt thành những hình thù kỳ lạ đặt trong những bức tường lồi lõm… Thiết kế và nội thất của hệ thống phòng nghỉ tạo cảm giác như du khách được lưu trú trong những hốc cây hay trên những phiến đá bị cưa cụt.

6 khách sạn Việt có kiến trúc, thiết kế nội thất độc đáo

Ảnh nguồn Internet

► JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một khu nghỉ dưỡng có kiến trúc vô cùng đặc biệt với tiêu chuẩn 5 sao ++. Kiến trúc của resort là sự mô phỏng hình hài của ngôi trường Đại học danh tiếng của thế kỷ 20 Lamarck University với dấu ấn của văn hóa Pháp. Dưới bàn tay của kiến trúc sư đại tài Bill Bensley - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hiện lên từ sự kết hợp tuyệt vời của 2 yếu tố: tri thức và nghỉ dưỡng. 18 khoa của ngôi trường đại học khoa học tự nhiên ngày xưa giờ đã trở thành 18 khu vực chức năng, dịch vụ của một khu nghỉ dưỡng bên bờ biển có một không hai.

6 khách sạn Việt có kiến trúc, thiết kế nội thất độc đáo

Ảnh nguồn Internet

Từng mảng, khối kiến trúc của khu nghỉ dưỡng mang những gam màu nhiệt đới khác biệt, độc đáo nhưng vẫn tạo nên sự hòa quyện, đồng điệu với không gian chung – biển nước mây trường vùng đảo Ngọc. Chính sự độc đáo, đặc biệt và tinh tế đó, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á”.

⇒ Hiện JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí, xem chi tiết tin tuyển dụng: Tại đây

Xem thêm: Hành trình sự nghiệp của “ông Hoàng resort” phác họa nên InterContinental Đà Nẵng

Ms.Smile

Tags:
6 khách sạn Việt có kiến trúc, thiết kế nội thất độc đáo
4.3 (943 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN