Trao đúng cần câu - Nhận ngay việc tốt trên Triệu việc làm - Ai cũng có việc

Bạn đang thất nghiệp hay tạm nghỉ việc vì ảnh hưởng bởi dịch Covid? Bạn là nhà tuyển dụng muốn tìm người nhanh để ổn định sản xuất kinh doanh? Việc làm lâu dài và ổn định; việc làm ngắn hạn và tạm thời… chỉ cần giải quyết nhu cầu tìm việc - tìm người thì đều hữu ích với bạn? Có ngay đây! Rất nhiều việc tốt - ứng viên giỏi đang đợi bạn liên hệ trên “Triệu việc làm - Ai cũng có việc”.

trao đúng cần câu - nhận ngay việc tốt trên triệu việc làm - ai cũng có việc
Covid-19 khiến nhiều lao động mất việc, nghỉ giãn việc, giảm thu nhập nhiều tháng qua

 

Với định hướng “giúp cần câu hơn giúp cá”, chương trình thiện nguyện xã hội TRIỆU VIỆC LÀM kết nối, hỗ trợ việc làm cho người lao động bị mất việc bởi Covid-19 trên toàn quốc, hướng tới ý nghĩa cộng đồng: cả xã hội chung tay vì việc làm cho mọi người. Theo đó, Một triệu việc làm được đăng tuyển bởi Một trăm nghìn nhà tuyển dụng đang có tại 3 cổng thông tin việc dễ làm và lao động phổ thông: Tuyencongnhan.vn - Việc làm công nhân, Lao động phổ thông tại các nhà máy, cơ sở sản xuất, chế biến…; Hoteljob.vn - Việc làm khách sạn, nhà hàng, du lịch, dịch vụ…; Grabviec.vn - Việc dễ làm, LĐPT, việc vặt gần nhà.

Covid-19 đã ảnh hưởng đến việc làm như thế nào?

Đăng tuyển TRIỆU VIỆC LÀM đa ngành nghề, đa cấp bậc

Năm 2020 là năm khủng hoảng việc làm do đại dịch COVID-19. Trên toàn quốc, hơn 30 triệu lao động bị ảnh hưởng thu nhập; 2,4 triệu lao động mất việc. Trong đó, ngành du lịch, khách sạn và công nhân, lao động phổ thông là những đối tượng yếu thế chịu tác động trực tiếp và mạnh mẽ nhất, rất cần sự hỗ trợ kịp thời. Cái quý giá nhất lúc này là mang lại cho họ cơ hội được làm việc theo đúng khả năng và nguyện vọng. Tuy nhiên, hiện tồn tại mâu thuẫn là lượng lao động mất việc rất lớn, nhưng cùng lúc, tại nhiều doanh nghiệp, nhà máy, đặc biệt là các SMEs (doanh nghiệp vừa và nhỏ) và các hộ kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, xây dựng, sản xuất, chế biến nông, lâm, ngư nghiệp vẫn đang cần tuyển thì lại không tiếp cận được số lao động mất việc này.

Chương trình “Triệu việc làm - Ai cũng có việc” nhằm giải quyết bất cập đó và mang lại cơ hội cho số lượng rất lớn công nhân, LĐPT bằng cách đăng tin, hỗ trợ tìm kiếm thông tin tuyển dụng, ứng tuyển và phỏng vấn trên nền tảng trực tuyến an toàn, tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Đáng nói hơn là, với “Triệu việc làm - Ai cũng có việc”, dù là người tìm việc hay nhà tuyển dụng tìm người, bạn sẽ được:

- Kết nối, cung cấp 1.000.000 (MỘT TRIỆU VIỆC LÀM) cho đông đảo số lao động bị mất việc hay ảnh hưởng bởi Covid-19.

- Hỗ trợ tuyển dụng cho khoảng 100.000 nhà tuyển dụng là các SMEs, các hộ kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, nhà máy, xí nghiệp, cơ sở sản xuất tiểu thủ công nghiệp, nông, lâm ngư nghiệp trên toàn quốc.

- Chia sẻ, tập huấn được cho khoảng 100.000 lao động về định hướng nghề nghiệp và các kỹ năng mềm như xin việc làm, kiến thức pháp luật, kỹ năng quản lý chi tiêu, kỹ năng cân bằng cuộc sống, động viên bản thân… rất có ý nghĩa lúc này.

trao đúng cần câu - nhận ngay việc tốt trên triệu việc làm - ai cũng có việc
Ứng viên có thể tìm việc dễ dàng với chương trình "Triệu việc làm - Ai cũng có việc"

Tìm TRIỆU VIỆC LÀM - TRIỆU LAO ĐỘNG ở đâu?

Xuất phát từ mục đích hoàn toàn nhân văn, thể hiện trách nhiệm với xã hội, “Triệu việc làm - Ai cũng có việc” mang đến nhiều ý nghĩa thiết thực hơn thế nữa:

- Giúp số lượng lớn lao động ngành khách sạn, du lịch, dịch vụ, công nhân, LĐPT có việc làm, giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch lên cuộc sống của hàng trăm nghìn gia đình, giảm áp lực tiêu cực đến đời sống xã hội nói chung.

- Giúp các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng tiết kiệm tối đa ngân sách tuyển dụng, kịp thời có nguồn lao động bổ sung để sớm vượt qua đại dịch.

- Xây dựng thói quen tìm kiếm việc làm, ứng tuyển online, phù hợp với thời đại 4.0 nhằm giảm thiểu chi phí đi lại, chi phí môi giới lao động và các hệ quả đi cùng.

- Nâng cao ý thức trách nhiệm xã hội, trách nhiệm cộng đồng của các đối tác và doanh nghiệp liên quan.

- Góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội.

Chương trình thiện nguyện xã hội này được triển khai bởi Santa Việt Nam. Theo đó, Một Triệu Việc Làm sẽ được chia sẻ trên nền tảng website tổng thể TRIEUVIECLAM.NET liên kết về 3 website việc làm chuyên ngành của công ty:

- Hoteljob.vn: Việc làm khách sạn, nhà hàng, du lịch, có trang web phụ lamthem.hoteljob.vn giúp các lao động trong nghề tìm kiếm việc làm thêm phù hợp với chuyên môn, tay nghề của mình

- Tuyencongnhan.vn: Việc làm Nhà máy, Khu công nghiệp, Lao động phổ thông.

- Grabviec.vn: Việc làm cho lao động tự do.

trao đúng cần câu - nhận ngay việc tốt trên triệu việc làm - ai cũng có việc

Tham gia TRIỆU VIỆC LÀM, bạn được gì?

Tham gia tìm việc hay tìm người trong chiến dịch “Triệu việc làm - Ai cũng có việc” ngay hôm nay, bạn sẽ nhận được cơn mưa quà tặng qua chương trình Vòng quay may mắn.

Cứ là nhà tuyển dụng đăng tin hay ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển đều sẽ nhận được quà. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 99.000.000 đồng, gồm từ gian tuyển dụng VIP đến tour du lịch và hàng nghìn ưu đãi, món quà tặng hấp dẫn khác:

* Với nhà tuyển dụng:

- Tặng tin đăng tuyển miễn phí trên tất cả các web việc làm của Santa Việt Nam: Hoteljob.vn, Tuyencongnhan.vn, Grabviec.vn.

- Tặng ngay 500.000 đồng vào tài khoản tuyển dụng trên Hoteljob.vn và Tuyencongnhan.vn để giúp NTD tìm kiếm hồ sơ ứng viên cho các vị trí tuyển dụng của mình.

- Được tư vấn, hỗ trợ đăng tin, lọc hồ sơ nhanh chóng.

>>> Để được hỗ trợ tốt nhất, đơn vị, doanh nghiệp - nhà tuyển dụng vui lòng gửi thông tin về tin tuyển dụng đến email: trieuvieclam.net@gmail.com. Nhân viên phụ trách của chiến dịch Triệu Việc Làm sẽ tiếp nhận và tiến hành tạo gian, đăng tin lên web, sau đó gửi thông tin tài khoản quản trị về lại cho đơn vị đăng tuyển.
Hoặc nhập thông tin cần tuyển vào đây: https://bitly.com.vn/dVqbm

>>> Thời gian ưu đãi kéo dài đến 31/12/2020

* Với người tìm việc:

- Tham khảo chi tiết Một Triệu việc làm đa dạng lĩnh vực, từ khách sạn, nhà hàng, du lịch, dịch vụ đến công nhân, lao động nhà máy, khu công nghiệp; việc làm phổ thông, phổ biến và gần bạn.

- Được tư vấn việc làm phù hợp với khả năng và nguyện vọng của bản thân; hỗ trợ kết nối, chat trực tuyến với nhà tuyển dụng để trao đổi thêm thông tin và phỏng vấn online an toàn, nhanh chóng và tiện lợi.

- Được hỗ trợ tạo, chỉnh sửa hồ sơ ứng tuyển online đạt chuẩn, tăng khả năng tiếp cận và ghi điểm với nhà tuyển dụng.

- Được cung cấp và phổ biến kiến thức chuyên ngành, chuyên sâu, đa dạng góc nhìn về nghề, có thêm tư liệu định hướng tìm việc phù hợp.

- Seri các chương trình tư vấn, đào tạo, nâng cao kiến thức xã hội, hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho người lao động thích nghi với “bình thường mới” hậu Covid thông qua các buổi livestream chia sẻ trên các fanpage: Nghề khách sạn (230.000 thành viên); Tuyển Công nhân (160.000 thành viên); Đời công nhân (11.000 thành viên).

trao đúng cần câu - nhận ngay việc tốt trên triệu việc làm - ai cũng có việc
Với Triệu việc làm, dù là nhà tuyển dụng tuyển người hay ứng viên tìm việc cũng đều hữu ích

Chương trình TRIỆU VIỆC LÀM diễn ra thế nào?

Để tăng khả năng tiếp cận và kết nối ứng viên tìm việc và nhà tuyển dụng tìm người, Trieuvieclam.net sẽ:

- Truyền thông về chiến dịch trên các phương tiện thông tin đại chúng, các mạng xã hội liên quan, phù hợp để tiếp cận các nhà tuyển dụng hiện còn nhu cầu tuyển và các ứng viên có nhu cầu tìm việc. Kết nối họ trên nền tảng các web liên quan.

- Tuyển dụng khoảng 50 cộng tác viên (CTV) là chuyên viên nhân sự, kinh doanh tại các khách sạn, nhà hàng, nhà máy, xí nghiệp hiện đang mất việc hoặc tạm nghỉ trên cả nước để bao phủ trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt là các tỉnh, thành có nhiều lao động mất việc và còn nhu cầu tuyển dụng. Các CTV được hướng dẫn, đào tạo để tìm kiếm các thông tin, nhu cầu tuyển dụng, hỗ trợ nhà tuyển dụng đăng tin lên web, quản trị và các công việc tìm kiếm, lọc ứng viên và tuyển dụng liên quan, thậm chí có thể hỗ trợ các SMEs trong công tác quản trị nhân sự (nếu cần).

trao đúng cần câu - nhận ngay việc tốt trên triệu việc làm - ai cũng có việc
Giao diện website Triệu việc làm

----------

Nghỉ việc vì dịch, nhiều nhân sự rơi vào cảnh mất việc làm, không thu nhập. Thay vì “mượn” tạm tiền tiết kiệm hay quỹ dự phòng chi tiêu đỡ; làm thủ tục nhận trợ cấp thất nghiệp hàng tháng “đắp” vội vào các khoản chi tiêu thiết yếu mỗi ngày… sao không nhanh chóng tìm việc làm mới tự “cứu” nguy trong cả giai đoạn khó khăn và ổn định về sau? Với “Triệu việc làm - Ai cũng có việc, chúng tôi giúp trao cần câu đúng để bạn tự tìm “cá” (tìm việc) phù hợp với khả năng và nguyện vọng của bản thân, tạo thu nhập lâu dài, cải thiện cuộc sống; nhà tuyển dụng từ đó cũng nhanh chóng và kịp thời tìm được người phù hợp trong khi vẫn tiết kiệm được tối đa thời gian và ngân sách.

Nhanh tay truy cập Trieuvieclam.net để tìm kiếm việc làm và nộp hồ sơ trực tuyến ngay nào!

----------

Để tìm hiểu thêm thông tin, tư vấn, hỗ trợ miễn phí, vui lòng liên hệ:

- Hotline (dành cho NTD): 091 949 0330

- Nhóm facebook: Triệu Việc làm

- Email: trieuvieclam.net@gmail.com

Trao đúng cần câu - Nhận ngay việc tốt trên Triệu việc làm - Ai cũng có việc
4.4 (454 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN