Trở thành nhân viên hành lý – Bellmen, liệu có khó?

Nhân viên hành lý (Bellmen) là ai?

Trong các khách sạn lớn thường có những nhân vân hỗ trợ khách mang vác hành lý. Họ chính là những nhân viên hành lý (Bellmen). Họ chào đón khách, giúp khách di chuyển tới phòng đã đặt và cung cấp những thông tin cần thiết về khách sạn cũng như các dịch vụ mà khách sạn cung cấp.

Tên tọi “Bellmen” xuất phát từ tình huống ban đầu: các quản lý hệ thống tiếp tân sẽ bấm chuông đẻ gọi các Bellmen này khi khách đòi hỏi một người tới phòng của họ hỗ trợ. Hiện nay, người ta không dùng chuông để triệu tập các nhân viên hành lý này nữa nhưng tên gọi Bellmen vẫn được dùng và phạm vi công việc của họ hầu như không thay đổi.

Tìm hiểu về nghề nhân viên hành lý Bellmen
Nhân viên hành lý (Bellmen) là ai?

Nhân viên hành lý (Bellmen) – họ làm gì?

Bên cạnh những nhiệm vụ liệt kê ở trên, họ sẽ giúp sắp xếp và vận chuyển hành lý cho khách, đồng thời hỗ trợ khách trong nhiều công việc vặt khác nếu được yêu cầu. Họ cũng sẽ hỗ trợ khách làm thủ tục nhận phòng, giới thiệu cho khách về cơ sở vật chất của khách sạn. Những nhân viên hành lý này cũng cần kiểm tra trước chìa khóa phòng để đảm bảo rằng chìa khoa hoạt động hiệu quả và đảm bảo rằng bên trong phòng đã có đầy đủ những thiết bị vật chất như trong đơn đặt phòng của khách.

Trở thành Bellmen liệu có khó?

Khi tuyển dụng một nhân viên hành lý, các nhà tuyển dụng thường tìm kiếm một người đam mê và hứng thú với công việc này. Điều này được thể hiện qua mục tiêu nghề nghiệp mà các ứng viên nhắc đến trong CV.

Dưới đây là một số các mục tiêu nghề nghiệp mà các ứng viên Bellman có thể tham khảo để thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng.

  1. Là một người thân thiện và giàu động lực, tôi mong muốn được việc ở vị trí Nhân viên hành lý tại Hyatt Hotel để  những kiến thức và kỹ năng trong việc tiếp đón khách theo cách chuẩn mực nhất được sử dụng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.
  2. Một người nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp đang tìm kiếm công việc ở vị trí Nhân viên hành lý tại khách sạn Star thông qua bề ngoài chỉn chu và thái độ tích cực kèm theo kiến thức sâu rộng về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  3. Mong muốn được làm việc ở vị trí Nhân viên hành lý tại khách sạn Nick. Kiến thức vững vàng và sâu rộng về dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ giúp mang đến cho khách những trải nghiệm tuyệt vời.
  4. Trở thành Nhân viên hành lý tại Woodlands Resort. Áp dụng những kiến thức và kỹ năng tích cực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không thể nào quên.
  5. Mong muốn làm việc ở vị trí Nhân viên hành lý tại khách sạn Omni. Kỹ năng phục vụ chỉn chu kèm kiến thức về trải nghiệm khách hàng đầy đủ, vững vàng.
    Chúc các bạn thành công với những công việc nhân viên hành lý - Bellmen chất lượng nhất trên trang tuyển dụng nhà hàng- khách sạn, du lịch Hoteljob.vn!
Tags:
Trở thành nhân viên hành lý – Bellmen, liệu có khó?
4.9 (499 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN