10 khách sạn sở hữu công nghệ "xịn" nhất thế giới!

 Với thời đại bùng nổ công nghệ hiện nay, rất nhiều khách sạn đã làm mới hoàn toàn diện mạo của mình để đem lại những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng với những thiết bị, công cụ vô cùng hiện đại. Dưới đây là danh sách top 10 khách sạn sở hữu công nghệ thuocj hàng "xịn" nhất thế giới!

  1. Khách sạn Aloft Cupertino
     

10 khách sạn "xịn" nhất thế giới!

 

Không chỉ bài trí phòng với nhiều đồ công nghệ cao như Apple TV, màn hình 4K, Aloft Cupertino còn đang một trong những khách sạn đi đầu trong xu hướng thay thế "sức người" bằng máy móc và công nghệ tự động. Tại đây, nhân viên phục vụ sẽ được thay thế bằng một robot quản gia có tên gọi là Botlr. Botlr sẽ mang đồ ăn tới trước cửa phòng bạn và cung cấp khăn tại bể bơi. Ngoài ra, “quản gia” này cũng hỗ trợ nhiều dịch vụ phòng khác như tự gọi thang máy để di chuyển,…

2. Khách sạn Yotel tại New York, Mỹ

10 khách sạn "xịn" nhất thế giới!

Robot Yotel sở hữu được lập trình để tự động cất hành lý của bạn một cách gọn gàng và an toàn tại hơn 150 tủ đồ. Khi lấy lại hành lý, người dùng chỉ cần nhập vào mã pin tương ứng. Ngài ra, các phòng tại đây cũng mang kiểu dáng hiện đại và độc đáo, với giường có thể gấp lên, tạo không gian rộng rãi theo ý muốn của người dùng.

3. Khách sạn 1000 tại Seattle, Mỹ
 

10 khách sạn "xịn" nhất thế giới!

 

Khách với hai khách sạn trên, mức độ siêu công nghệ tại khách sạn này được thể hiện qua hai hệ thống sân golf ảo giúp khách trải nghiệm những cảm giác không hề kém so với thực tế vào bất cứ lúc nào. Người dùng chỉ cần đứng trên một tấm cảm ứng và đánh trái golf vào một màn hình hiển thị khổng lồ. Một hệ thống định vị bằng hồng ngoại và hơn 680 cảm biến sẽ giúp xác định vận tốc trái banh, độ xoáy, quỹ đạo của quả bóng để mang tới cảm giác thực tế nhất cho người chơi.

4. Khách sạn CityHub tại Amsterdam, Hà Lan

 

10 khách sạn "xịn" nhất thế giới!

 

CityHub cung cấp các dịch vụ cùng phòng ngủ mini giá rẻ nhưng được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, tạo cảm giác như giống những khu trú ẩn ngoài vũ trụ trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Mỗi căn phòng ngủ mini chỉ đủ không gian cho một giường đôi, và được trang bị Wi-Fi riêng, dịch vụ streaming âm nhạc, và bộ điều khiển ánh sáng qua một ứng dụng di dộng.

5. Khách sạn W Singapore tại khu nghỉ dưỡng Sentosa, Singapore

 

10 khách sạn "xịn" nhất thế giới!

 

Nằm trong khu nghỉ dưỡng Sentosa, khách sạn này sở hữu một trong những hệ thống hồ bơi ngoài trời độc đáo và hiện đại nhất trên thế giới với dàn loa lắp đặt bên dưới mặt nước, mang lại trải nghiệm "vừa bơi vừa nghe nhạc" cho khách du lịch.

6. Khách sạn Weird Hotel, Nhật

 

10 khách sạn "xịn" nhất thế giới!

 

Giống như tên gọi “khách sạn lạ kỳ” của mình, Weird Hotel  nằm tại khu Tây Nam của thành phố Sasebo, Nhật Bản có lẽ là khách sạn sử dụng nhiều robot và công nghệ tự động hóa nhất trên thế giới. Tại quầy lễ tân, nhiều khách du lịch đã shock khi nhìn thấy một nhân viên lễ tân nói tiếng Nhật, và một chú ... khủng long nói tiếng Anh để hỗ trợ các dịch vụ đặt, trả phòng.

Mỗi phòng tại đây đều có một chú robot hướng dẫn nhằm giúp người dùng tìm được các nhà hàng, điểm vui chơi, và các sự kiện xung quanh khuôn viên khách sạn. Các robot tại tầng trệt cũng được bố trí khá dày đặc để chở hành lý lên phòng cho khách. Dọn phòng có lẽ là công việc duy nhất tại đây do con người thực hiện.

7. Khách sạn J House Greenwich, Mỹ

 

10 khách sạn "xịn" nhất thế giới!

 

Phòng tại khách sạn J House Greenwich là một trong số ít trên thế giới được trang bị hệ thống toilet công nghệ cao hiệu TOTO Neorest, bao gồm tích hợp bồn cầu với ghế điện sưởi ấm, và bộ lọc không khí thông minh. Tất cả các phòng tại đây đều có hai TV màn hình 55-inch, một tại phòng ngủ và một tại phòng tắm. Người dùng cũng tìm thấy tại mỗi phòng một chiếc iPad cho phép điều khiển nhiệt độ, ánh sáng phòng, và gọi các dịch vụ phục vụ phòng.

8. Khách sạn CitizenM tại New York, Mỹ

 

10 khách sạn "xịn" nhất thế giới!

 

Khách sạn này trang bị một chiếc tablet tại mỗi phòng cho phép người dùng điều khiển TV, hệ thống lá chớp cửa sổ, nhiệt độ phòng, ánh sáng, và đặt chuông báo thức mỗi sáng. CitizenM cũng là một trong những khách sạn cho phép khách du lịch đặt phòng và trả phòng hoàn toàn bằng hệ thống tự động.

9. Khách sạn Premier Inn Covent Garden tại London, Anh

10 khách sạn "xịn" nhất thế giới!

 

Khách sạn này đã hát triển một ứng dụng đặc biệt có khả năng giúp người dùng có thể tải về ứng dụng cho phép điều khiển nhiệt độ phòng, tốc độ quạt, ánh sáng và TV, hiển thị dòng thông báo "Xin đừng làm phiền" bằng điện tử chạy trên cửa phòng. Ứng dụng này cũng cho phép khách du lịch tìm kiếm quán ăn, quán bar và sự kiện tại các khu vực xung quanh. Mỗi phòng tại khách sạn đều được trang bị một smart TV kích thước 40-inch và hệ thống chứa đồ thông minh dưới chân giường.

10. Khách sạn Aria tại Las Vegas, Mỹ

 

10 khách sạn "xịn" nhất thế giới!

 

Hệ thống rèm cửa, chơi nhạc, điều chỉnh TV, và nhiệt độ phòng tại khách sạn Aria thuộc hàng thông minh đặc biệt bởi chúng có thể nhận biết được khi nào bạn vào phòng và tự kích hoạt. Ngoài ra, cửa phòng tại đây có thể làm hiển thị thông báo điện tử "Xin đừng làm phiền" trên cửa chính và sử dụng smartphone để ra vào thay vì chìa khóa thông thường.

Tags:
10 khách sạn sở hữu công nghệ "xịn" nhất thế giới!
4.3 (933 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN