6 ứng dụng di động dân du lịch nhất định phải biết!

1. HotelQuickly:

Hotelquickly là ứng dụng giúp bạn đặt phòng giờ chót với giá ưu đãi nhất. Khi sử dụng ứng dụng này, bạn có thể đặt phòng trước tối đa 48 tiếng với tối đa 5 đêm cho một lần đặt.

Bạn có thể sử dụng Hotelquickly để đặt phòng tại các thành phố tại 14 quốc gia khu vực châu Á Thái Bình Dương. Ở khu vực Đông Nam Á, đã có 9 nước sử dụng ứng dụng này trừ Brunei.

Giống như Uber, HotelQuickly có chính sách tặng tín dụng cho người dùng nếu họ dùng mã cá nhân giới thiệu ứng dụng cho những người khác. Mã này trị giá 15USD, áp dụng cho những ai dùng HotelQuickly lần đầu. Khi bạn giới thiệu ứng dụng cho một người bạn của mình, bạn sẽ nhận được 15USD tín dụng đồng thời người được bạn giới thiệu cũng sẽ được tặng 15USD cho lần đặt đầu tiên. Bạn càng giới thiệu được cho nhiều người thiftaif khoản của bạn càng tăng.

6 ứng dụng di động dân du lịch nhất định phải biết!

 ​2. Skyscanner

Có một số các ứng dụng so sánh giá máy bay hữu ích mà bạn có thể tham khảo như Momondo, Hipmunk, Skyscanner.

Skyscanner giúp bạn tìm và so sánh đưa các lựa chọn để tìm đượ loại vé thích hợp thông qua các tiêu chí như giá cả, thời gian bay ngắn nhất hay gần thời điểm cất/hạ cánh. Sau khi lựa chọn được cho mình chuyến bay thích hợp, bạn chỉ cần nhấn nút thanh toán ngay trên ứng dụng hoặc truy cập vào website chính thức của các hãng hàng không để đặt mua.

Tuy nhiên, nếu như bạn đang tìm kiếm chuyến bay cho hành trình nội địa thì ứng dụng này không phải là lựa chọn thích hợp bởi, giá vé máy bay nội địa của Việt Nam trên Skyscanner không chính xác, đặc biệt là Vietnam Airline bị đội lên khá nhiều. Ngoài ra, hãng hàng không giá rẻ Asia Airline cũng không được tích hợp trên này mà bạn phải vào trang chủ của Asia Airline để tìm kiếm.

6 ứng dụng di động dân du lịch nhất định phải biết!

4. XE Currency

Đây là ứng dụng giúp bạn quy đổi tỉ giá tiền tê của các nước. Nếu bạn đi du lịch dài ngày, qua nhiều quốc gia thì đây là một ứng dụng rất hữu ích.

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn mở XE sau khi kết nối mạng và nhập danh sách tiền tệ cần quy đổi để lưu kết quả quy đổi mới nhất, đề phòng trường hợp không có mạng. Ứng dụng sẽ giúp ích cho bạn rât nhiều trong việc tính toàn chi phí, giá cả để tiết chế chi tiêu trong chuyến du lịch dài ngày.

6 ứng dụng di động dân du lịch nhất định phải biết!

 5. Uber/GrabTaxi:

Tương tự như Việt Nam, bạn có thể sử dụng dịch vụ di chuyển này tại một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore.

Xem danh sách các thành phố có dịch vụ Uber: https://www.uber.com/cities

Xem danh sách các thành phố có dịch vụ GrabTaxi: http://grabtaxi.com/ho-chi-minh-city-vietnam/doi-net-ve-chung-toi/

6 ứng dụng di động dân du lịch nhất định phải biết!

6. Tripit:

Trip Planner- ứng dụng giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến đi của mình một cách chi tiết như nhập số hiệu chuyến bay, tên hãng hàng không, mã đặt chỗ hay như mã số đặt phòng khách sạn.

Có 2 bản bạn có thể sử dụng đó là bản miễn phí và bản trả phí (49 đô la/năm). Tất nhiên, bản mất phí sẽ đem lại cho bạn nhiều tiện ích hơn, tuy nhiên, với bản miễn phí bạn vẫn có thể tận dụng được các tính năng của TripIt. Đực biệt, ứng dụng này còn tự động quét e-mail đăng ký của bạn để nhận diện các e-mail đăng ký vé máy bay, khách sạn rồi tự động nhập số liệu vào ứng dụng cho bạn.

6 ứng dụng di động dân du lịch nhất định phải biết!

 7. AccuWeather:

Đây là ứng dụng tương đối phổ biến mà không phải dân du lịch cũng có thể cài được. Nói một cách đơn giản thì đây là ứng dụng dự báo thời tiết. Bạn chỉ cần nhập tên vùng, thành phố và thời gian để có được các thông tin về thời tiết, trong khoảng tối đa 15 ngày.

  

6 ứng dụng di động dân du lịch nhất định phải biết!

Ms. Smile

Tags:
6 ứng dụng di động dân du lịch nhất định phải biết!
4.6 (956 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN