Chi tiết 5 cách trang trí giường Honey Moon lãng mạn cho khách sạn

Khi khách sạn nhận được yêu cầu đặt buồng kèm ghi chú đặc biệt là cặp đôi hưởng tuần trăng mật, Giám sát buồng sẽ chỉ định nhân viên buồng phòng setup phòng/ giường Honey moon đúng ngày khách đến. Bạn là Housekeeping (HK) được chỉ định và hoang mang chưa biết nên trang trí giường như thế nào cho thật đẹp và lãng mạn? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Hoteljob.vn để tìm kiếm cách trang trí phù hợp

chi tiết 5 cách trang trí giường honey moon lãng mạn cho khách sạn
Bạn đã chọn được cách trang trí giường Honey moon lãng mạn cho khách sạn?

HK sẽ trang trí giường Honey moon khi nào?

Như đã trình bày trên đây, nhân viên buồng phòng sẽ tiến hành trang trí phòng/ giường kiểu honey moon khi khách lưu trú sắp check-in của khách sạn là cặp vợ chồng trẻ đi hưởng tuần trăng mật, cặp đôi kỷ niệm ngày cưới hoặc nhân dịp lễ tình nhân… Do đó, là nhân viên buồng phòng chuyên nghiệp, công việc của bạn không chỉ dừng lại ở việc dọn phòng, dọn phòng nhanh và sắp xếp, bố trí các Amenities mỗi ngày; mà còn phải biết các kiểu trang trí phòng, giường nghỉ theo chủ đề và theo yêu cầu của du khách; đơn cử như trang trí giường honey moon.

"F5" giường theo chủ đề Honey moon mang lại tác dụng gì?

Rõ ràng là cái gì có lợi mới được triển khai và áp dụng lâu dài. Chuyện đào tạo và phân công nhân viên buồng phòng phụ trách setup phòng/ giường nghỉ chủ đều honey moon cho khách cũng nằm trong kỳ vọng thu lợi đó. 

Sẽ là ấn tượng ban đầu cực kỳ tốt đẹp, cùng một chuyến đi đầy kỷ niệm và ý nghĩa dành cho cặp đôi khi mở cửa phòng và đập vào mắt họ là hình ảnh căn phòng hay giường nghỉ đầy tình yêu và sự lãng mạn. Từ đó, sự hài lòng được cộng điểm để gia tăng cũng như cảm xúc vui vẻ và thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ khiến du khách dễ dàng chi và tip cho nhân viên hơn bình thường => khách sạn, nhân viên khách sạn nhờ vậy mà nhận được những khoản tiền xứng đáng; uy tín và thương hiệu của khách sạn cũng được gia tăng nhờ đánh giá, chia sẻ cảm nhận của khách lên các trang review dịch vụ du lịch có tiếng hay giới thiệu bạn bè, người thân tìm đến trải nghiệm, tăng cơ hội có thêm những lượt khách tiềm năng mới trong tương lai...

Những cách trang trí giường Honey moon lãng mạn

Bằng những nguyên liệu, dụng cụ, vật dụng đơn giản và quen thuộc, dưới bàn tay khéo léo của những Housekeeper chuyên nghiệp và sáng tạo, những chiếc giường nghỉ trở nên xinh đẹp, ý nghĩa và có hồn hơn rất nhiều. Sau đây là một vài mẫu trang trí giường honey moon ấn tượng:

- Trang trí giường Honey moon bằng hoa tươi

chi tiết 5 cách trang trí giường honey moon lãng mạn cho khách sạn

 

Hoa tươi, đặc biệt là hoa hồng là vật không thể thiếu khi trang trí giường khách sạn cho cặp đôi. Việc trang trí giường khách sạn bằng hoa khá đơn giản và dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả khá cao, gợi lên sự lãng mạn cho khách lưu trú ngay khi đẩy cửa bước vào phòng.

Để trang trí giường honey moon bằng hoa tươi, nhân viên buồng phòng nên tách riêng từng cánh rồi xếp theo các hình vẽ đặc trưng như hình trái tim, hình chữ là tên của cặp đôi hoặc ngày kỷ niệm, xếp theo hàng dọc hoặc hàng chéo… Ngoài ra, nên cắm thêm các lẵng hoa và đặt ở đầu giường, tủ đầu giường để tạo nét tự nhiên cho căn phòng.

Lưu ý nhỏ cho Housekeeping: vì hoa được xếp trực tiếp lên ga giường nên cần được xử lý qua để nhựa hoa không làm ố drap – cần kiểm tra kĩ mỗi cánh hoa trước khi sử dụng, đảm bảo không có sâu, côn trùng hay hư thối…


- Trang trí giường Honey moon bằng khăn tắm

chi tiết 5 cách trang trí giường honey moon lãng mạn cho khách sạn

 

Sử dụng khăn tắm, khăn bông trong set up giường honey moon là sự lựa chọn quen thuộc của hầu hết khách sạn hiện nay, đòi hỏi ở người làm phòng sự sáng tạo và khéo léo. Thông thường, hình tượng đôi thiên nga trắng áp mặt vào nhau là hình ảnh đặc trưng trong kiểu trang trí này, chúng được xếp thành từ 2 hoặc 4 chiếc khăn bông.

Tùy theo ý tưởng và độ khéo tay của mỗi Housekeeping sẽ cho ra những hình dáng hay phong cách tương ứng của đôi thiên nga. Tuy nhiên, mẹo nhỏ để tạo hình thiên nga được cứng cáp, vững và không sụp là bạn phải sử dụng loại khăn tắm có chất lượng và dày dặn – đặc biệt, kiểu trang trí này cũng nên được kết hợp với hoa tươi (hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm chướng…) để sản phẩm trông thật đẹp mắt, nổi bật và hài hòa, tự nhiên.


- Trang trí giường Honey moon bằng bóng bay

chi tiết 5 cách trang trí giường honey moon lãng mạn cho khách sạn

 

Bóng bay cũng là một sự lựa chọn khá thú vị khi trang trí giường honey moon cho cặp đôi. Những quả bóng bay hình trái tim, bóng bay in chữ hay in hình của 2 người sẽ gây bất ngờ cho nửa kia về sự lãng mạn và quan tâm mà đối phương dành cho mình.

Tùy từng yêu cầu của khách và ý đồ trang trí của nhân viên buồng phòng sẽ lựa chọn loại bóng bay tương ứng; đồng thời đặt/ để thành từng chùm hay từng quả riêng biệt. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ cho bạn là không nên lạm dụng số lượng bóng bay quá nhiều, vì mùi cao su từ quả bóng sẽ gây khó chịu cho du khách trong không gian phòng kín…


- Trang trí giường Honey moon bằng nến

chi tiết 5 cách trang trí giường honey moon lãng mạn cho khách sạn

 

Khi cần sự lãng mạn và lung linh, bạn không thể bỏ qua vật trang trí là nến. Đặc một vài chén nến nhỏ trên giường, trên tủ đầu giường và một vài nơi khác trong phòng là cách trang trí honey moon đơn giản nhưng tuyệt vời dành cho các cặp đôi.

Nên sử dụng loại nến thơm với mùi hương nhẹ nhàng, điều này không chỉ giúp tạo sự huyền ảo mà còn tăng thêm không khí cho căn phòng. Tuy nhiên, khi sử dụng nến để trang trí, Housekeeping cần phải lưu ý đảm bảo các yếu tố an toàn, phòng tránh cháy nổ cho khách sạn – chỉ bắt đầu thắp nến khi khách sắp vào phòng.


- Trang trí giường Honey moon bằng gối và tấm trang trí giường

chi tiết 5 cách trang trí giường honey moon lãng mạn cho khách sạn

 

Sẽ thật lãng phí nếu bạn không biết tận dụng 2 chiếc gối trang trí và 1 tấm khăn trải ngang giường cho việc trang trí giường honey moon. Hãy xếp tấm trang trí thành hình quạt hoặc hình trái tim, đặt/ để gối trang trí ở những vị trí phù hợp để tạo sự hài hòa nhưng bắt mắt và nổi bật cho chiếc giường. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng với hoa tươi, khăn và nến để tăng phần lãng mạn.


- Một số vật trang trí giường Honey moon khác

Bên cạnh những vật đặc trưng như hoa tươi, khăn tắm hay nến… Housekeeping có thể trang trí bổ sung một số vật dụng khác để tăng thêm không khí cho căn phòng như: đèn ngủ kiểu đèn mờ, rượu vang, ruy băng, đèn xông tinh dầu, cặp chữ hỉ…

Một số mẫu trang trí giường Honey moon đẹp mắt dành cho khách sạn

Tham khảo hình ảnh chi tiết: Tại đây!

Hy vọng những cách trang trí giường Honey moon được Hoteljob.vn chia sẻ trên đây sẽ là sự tham khảo tuyệt vời dành cho các Housekeeping khách sạn. Ứng viên tìm việc buồng phòng cũng có thể lưu ý nghiệp vụ này để hình dung và tập làm quen, chuẩn bị thật tốt cho những nhiệm vụ công việc sẽ làm trong tương lai.

​Ms. Smile

Tags: Tips
Chi tiết 5 cách trang trí giường Honey Moon lãng mạn cho khách sạn
4.2 (852 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN