“Choáng” với nhà hàng lẩu gần 900 bàn lớn nhất thế giới tại Trung Quốc

Thành phố Trùng Khánh của Trung Quốc nổi tiếng là nơi có nhà hàng lẩu lớn nhất thế giới mang tên Pipa Yuan với gần 900 bàn, và phục vụ khoảng 5.800 người cùng lúc.

nhà hàng lẩu 900 bàn lớn nhất thế giới tại Trung Quốc


Nhà hàng lẩu Pipa Yuan hay còn gọi là Tỳ Bà Viên nằm ở quận Nam Ngạn, ngoại ô Trùng Khánh, nhà hàng này có diện tích 3.300 m2. Đây là nhà hàng lẩu lớn nhất thế giới về sức chứa, được Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận vào năm 2022. Nhà hàng có tổng cộng 888 bàn với khả năng phục vụ tối đa hơn 5.800 người cùng lúc.

Với diện tích rộng nằm trên một sườn đồi dốc, thực khách có thể mất tới 30 phút đi bộ từ bãi đỗ xe dưới chân đồi để lên đến vị trí bàn ăn. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách vườn Trung Hoa. Khách có thể vừa thưởng thức lẩu cùng bạn bè, người thân trong vọng lâu, bên ao hồ hoặc sân vườn, vừa thưởng ngoạn phong cảnh nên thơ.

Thực khách từ khắp Trung Quốc và khách nước ngoài đến để trực tiếp trải nghiệm nhà hàng lẩu lớn nhất thế giới. Với lượng khách khổng lồ, nhà bếp sẽ phải nấu cả tấn thức ăn mỗi ngày và phải cần đến một đội ngũ nhân viên hùng hậu. Nhà hàng sở hữu hàng trăm bồi bàn, hàng chục đầu bếp và nhân viên nhà bếp, cũng như hơn 25 nhân viên thu ngân.

Vì phục vụ số lượng lớn khách hàng nên thời gian phục vụ có thể hơi lâu mà nhất là vào giờ cao điểm trong ngày. Nhưng đồ ăn ở nhà hàng Pipa Yuan được đánh giá cực kỳ ngon, sử dụng nguyên liệu tươi, cùng gia vị dịu nhẹ và tầm nhìn đẹp từ trên đồi mang đến cho thực khách có trải nghiệm khó quên. 

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh về nhà hàng lẩu lớn nhất thế giới này:

Nhà hàng lẩu Trung Quốc
Nhà hàng Pipa Yuan với các dãy bàn ăn đặt theo các bậc sườn dốc

Nhà hàng lẩu Trung Quốc
Nhà hàng thu hút rất nhiều thực khách Trung Quốc và du khách nước ngoài

Nhà hàng lẩu Trung Quốc
 Trong những ngày bận rộn, Pipa Yuan phục vụ số lượng thực khách nhiều hơn cả dân số trong một huyện quy mô nhỏ ở Trung Quốc

 


Nhà hàng lẩu Trung Quốc
Đồ ăn ở nhà hàng được nhiều thực khách đánh giá là  khá tươi ngon

Nhà hàng lẩu Trung Quốc
Đến nhà hàng vào ban đêm thực khách sẽ có những trải nghiệm ấn tượng với không gian lung linh, nhiều màu sắc

Ms. Smile (Tổng hợp)

Tags:
“Choáng” với nhà hàng lẩu gần 900 bàn lớn nhất thế giới tại Trung Quốc
4.4 (874 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN