[Infographic] Tại sao khách sạn nên quản lý các đánh giá trực tuyến từ khách hàng?

Có thể bạn chưa biết rằng gần như 100% khách du lịch hiện tìm kiếm thông tin và tham khảo các đánh giá chủ quan từ người khác trên các trang mạng xã hội, website trực tuyến. Ai cũng dựa vào đó để ra quyết định có sử dụng dịch vụ tại cơ sở của bạn hay không. Những số liệu được Hoteljob.vn thống kê sau đây sẽ lý giải tại sao khách sạn nên quản lý các đánh giá trực tuyến từ khách hàng...

 

infographic tại sao khách sạn nên quản lý các đánh giá trực tuyến từ khách hàng

Ms. Smile

[Infographic] Tại sao khách sạn nên quản lý các đánh giá trực tuyến từ khách hàng?
4.6 (866 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN