Khách sạn Kim Liên kí hợp đồng với “gã khổng lồ” Hyatt!

Ngay khi trở thành chủ sở hữu mới của khách sạn Kim Liên, bầu Thụy đã lên đường sang Mỹ kí kết hợp tác với tập đoàn Haryatt vào ngày 16/2 vừa qua với mức đầu tư lên tới 165 triệu đô.

Theo như thông tin chính thức đã được công bố, Ông Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy), Chủ tịch tập đoàn Thaigroup đã trở thành tân Chủ tịch HĐQT tại Công ty CP Du lịch Kim Liên (Khách sạn Kim Liên) kể từ ngày 27/1/2016.

Sở hữu 52,4% cổ phiếu có giá trị lên tới hơn 1000 tỉ đồng trong phiên mở bán cuối năm 2015, Thái Group đã chiến thắng để trở thành chủ sở hữu mới củ khách sạn nổi tiếng Hà Nội này. Đây vốn được coi là mảnh đất chôn vàng bởi vị trí thuận lợi trên phố Đào Duy Anh (Đống Đa, Hà Nội).

Ngay khi trở thành chủ sở hữu mới của khách sạn Kim Liên, bầu Thụy đã lên đường sang Mỹ kí kết hợp tác với tập đoàn Haryatt – tập đoàn khách sạn hùng mạnh trên thế giới, chủ sở hữu của các khách sạn quốc tế sang trọng bậc nhất. Hợp đồng được kí kết với nội dung hợp tác xây dựng thương hiệu khách sạn Park Hyatt tại Việt Nam vởi tổng mức đầu tư lên tới 165 triệu đô.

 

Khách sạn Kim Liên kí hợp đồng với “gã khổng lồ khách sạn” Hyatt!
Khách sạn Kim Liên

 

Hiện nay, khu khách sạn Kim Liên này có diện tích khoảng 3,5ha gồm 9 toà nhà, 437 phòng và 5 nhà hàng. Tuy nhiên, cơ sở hạ tầng cũng như vật chất, hệ thông các phòng đã cũ kỹ, không còn phù hợp với tiêu chí của khách sạn quốc tế hiện nay.

Các điều quản trong hợp đồng được quy định, Tập đoàn Thái Group và Tập đoàn khách sạn Hyatt sẽ hợp tác xây dựng khách sạn mang thương hiệu Park Hyatt Hà Nội độc quyền 30 năm. Khách sạn này bao gồm gần 300 phòng hạng sang và các President Suite -Phòng Tổng thống. Dự án dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2018 và được định hướng để phát triển thành một điểm nhấn của Hà Nội với tổ hợp khách sạn 4 và 5 sao thương hiệu quốc tế.

Ms. Smile

Tags:
Khách sạn Kim Liên kí hợp đồng với “gã khổng lồ” Hyatt!
4.6 (666 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN