2 khách sạn nơi tuyển U23 Việt Nam lưu trú ở Trung Quốc có gì đặc biệt?

Trong thời gian tham dự vòng chung kết giải vô địch bóng đá U23 châu Á, các cầu thủ Việt Nam đã lưu trú tại 2 sạn 5 sao ở thành phố Côn Sơn và Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc). 2 khách sạn này có gì đặc biệt? Hãy khám phá cùng Hoteljob.vn.

► Kunshan Jinling Grand Hotel (TP. Côn Sơn, Tỉnh Giang Tô)

Ngày 7/1, các tuyển thủ Việt nam đã làm thủ tục check-in tại Kunshan Jinling Grand Hotel để chuẩn bị cho các trận đấu vòng bảng giải vô địch U23 châu Á. Khách sạn 5 sao cao cấp này cũng là nơi lưu trú của 3 đội bóng khác thuộc bảng D là: Hàn Quốc, Syria và Australia.

Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Côn Sơn với nhiều trang thiết bị, tiện nghi hiện đại. Mức giá phòng thấp nhất tại khách sạn này là 1.800.000 đồng/ đêm. Nhiều du khách từng trải nghiệm dịch vụ lưu trú tại khách sạn này đã để lại nhiều phản hồi tích cực trên các website đặt phòng trực tuyến rằng “Chất lượng dịch vụ của khách sạn rất tốt. Đây là một nơi tuyệt vời và đáng yêu”.

Kunshan Jinling Grand Hotel có tổng cộng 368 phòng, bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2014. Khách sạn gồm 2 khối tháp với nhiều phòng có view ngắm cảnh thành phố.

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, khách sạn còn có hội trường lớn để tổ chức sự kiện, trung tâm thể hình, bể bơi trong nhà… Trong thời gian giải đấu diễn ra, mặc dù vẫn đón khách thương mại nhưng khách sạn vẫn tổ chức đón tiếp rất chu đáo các đoàn tham dự giải U23 châu Á lưu trú tại khách sạn.

Khách lưu trú tại khách sạn này được thưởng thức nhiều món ăn ngon đặc trưng cho nhiều nền ẩm thực khác nhau: món Âu, món Hoa… Mức giá Buffet sáng tại khách sạn là 100 tệ (tương đương 350.000 đồng).

Tìm hiểu thêm: Top 10 nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam có dịch vụ tốt nhất

► Olympic Mingdu International Hotel

Sau khi giành chiến thắng ở trận tứ kết trước đối thủ Iraq, đội tuyển Việt Nam đã chuyển đến lưu trú tại Olympic Mingdu International Hotel (TP. Thường Châu, Giang Tô) để chuẩn bị cho trận đấu bán kết diễn ra tại thành phố này vào chiều 23/1.

Khách sạn gồm 201 phòng với tiện nghi sang trọng. Mức giá phòng trung bình dao dộng trong khoảng 60 – 90 USD/ đêm (tương đương 1.400.000 – 2.000.000 đồng). Nội thất phòng bày trí theo phong cách trang nhã, ấm cúng.

Khách sạn có 1 spa đẳng cấp với nhiều dịch vụ VIP, nhà hàng phục vụ thực đơn phong phú: món Hoa, món Nhật, món Âu… có phong cách bày trí vô cùng tinh tế, sang trọng.

Vì toạ lạc liền kề trung tâm thể thao Olympic Center nên khách sạn 5 sao này thường xuyên đón tiếp các đoàn vận động viên đến lưu trú. Thực khách vừa dùng bữa tại nhà hàng vừa có thể ngắm cảnh thành phố.

Xem thêm: 17 hoạt động phục vụ khách trong thời gian lưu trú, lễ tân khách sạn cần biết

Ms.Smile

Tags:
2 khách sạn nơi tuyển U23 Việt Nam lưu trú ở Trung Quốc có gì đặc biệt?
4.1 (041 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN