L7 West Lake Hanoi Hotel

Proudly to be a luxury brand of LOTTE HOTELS & RESORTS, L7 West Lake Hanoi is under pre-opening stage and build up a dynamic work-culture centered around our “PEOPLE”.

Ideally located in the West of Westlake's urban area, a new focal point of trade, finance and culture in the capital of Vietnam, L7 West Lake Hanoi is a perfect location for both business and leisure travelers.

Featuring 456 rooms in total, with 264 luxurious rooms and 192 suites, L7 West Lake Hanoi will offer a new culture and values guide by foreign national tourists and resident as well as captivating foreign nationals with the exotic local culture. Enjoy a fantastic accessibility to city center and nearest way to Noi Bai International Airport, L7 West Lake Hanoi are well-primed to meet all your lifestyle needs.

If you are a dedicated hospitality professional committed to providing luxury experiences to guests, we welcome you to apply and move one step closer to joining the “LOTTE family” by sending your CV to yen.nguyen@lottehotel.com.

l7 west lake hanoi hotel
Toàn cảnh L7 West Lake Hanoi sắp được đưa vào khai trương đón khách
 

Tự hào là một thương hiệu cao cấp thuộc Tập đoàn Khách sạn Lotte, L7 West Lake Hà Nội đang trong giai đoạn tiền khai trương và xây dựng một môi trường làm việc năng động với văn hóa tôn vinh yếu tố “Con người” lên hàng đầu.

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở phía Tây khu đô thị Hồ Tây, một tâm điểm mới về thương mại, tài chính và văn hóa ở Thủ đô của Việt Nam, L7 West Lake Hà Nội hứa hẹn sẽ là một nơi trải nghiệm hoàn hảo cho khách doanh nhân và khách du lịch.

Với tổng cộng 456 phòng bao gồm 264 phòng khách sạn hạng sang và 192 căn hộ, L7 West Lake Hà Nội sẽ mang đến một xu hướng văn hóa và giá trị mới của khách du lịch cũng như các cư dân quốc tế đồng thời thu hút những vị khách nước ngoài đến và trải nghiệm sự độc đáo của nền văn hóa địa phương. Với ưu thế nổi trội về việc di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như là một trong những Khách sạn 5 sao nằm gần nhất với Sân bay Quốc tế Nội Bài, L7 West Lake Hà Nội được kỳ vọng là một trong những lựa chọn hàng đầu để đáp ứng mọi nhu cầu về cuộc sống của khách hàng.

Nếu bạn là một người đam mê và từng trải nghiệm với ngành khách sạn, đồng thời thấu hiểu văn hóa tận tâm cung cấp những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, chúng tôi hoan nghênh bạn ứng tuyển để có cơ hội gia nhập "Đại gia đình LOTTE" bằng cách gửi hồ sơ đến yen.nguyen@lottehotel.com.

l7 west lake hanoi hotel
Khách sạn đang có nhu cầu tuyển dụng hàng trăm vị trí nhân sự, từ cấp quản lý, điều hành cho đến nhân viên
 

Một cách khác để ứng tuyển vào L7 West Lake Hanoi nhanh - uy tín - an toàn - hiệu quả, chính là nộp hồ sơ online trên Hoteljob.vn. Website sẽ chuyển hồ sơ xin việc của ứng viên đến thẳng nhà tuyển dụng L7. Rất nhiều vị trí công việc hiện được đăng tuyển trên Hoteljob.vn - nhanh tay truy cập vào Gian tuyển dụng của L7 West Lake Hanoi - tìm đến vị trí tuyển phù hợp và nộp hồ sơ ứng tuyển online miễn phí nhé!

 

L7 West Lake Hanoi Hotel
4.1 (671 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN