Mẫu CV Dành Cho Internship Ngành Khách Sạn

Nhiều bạn Internship (Thực tập sinh) ngành khách sạn thường băn khoăn về cách viết CV xin thực tập sao cho đúng, đủ và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Hiểu được nỗi lo này, Hoteljob.vn xin chia sẻ mẫu CV dành cho Internship ngành khách sạn để các bạn tham khảo áp dụng.

mẫu CV internship

Ảnh nguồn Internet

► Những nội dung cần có trong CV của thực tập sinh ngành khách sạn

Một CV hoàn chỉnh của thực tập sinh cần có những phần nội dung sau:

  • Thông tin cá nhân
  • Mục tiêu nghề nghiệp
  • Học vấn
  • Kinh nghiệm làm việc
  • Kỹ năng
  • Hoạt động
  • Chứng chỉ
  • Sở thích

► Một số lưu ý khi viết CV thực tập sinh cần biết

- Với phần thông tin cá nhân, các bạn chỉ cần liệt kê chính xác: Họ tên, ngày sinh, giới tính, địa chỉ, số điện thoại, email.

- Mục tiêu nghề nghiệp: cần trình bày ngắn gọn, súc tích những mong muốn bạn muốn đạt được trong công việc; bạn có thể chia thành mục tiêu ngắn hạn hoặc dài hạn.

- Học vấn: nêu tên trường, chuyên ngành bạn đang theo học, là sinh viên năm mấy, thành tích bạn đạt được trong quá trình học tập.

- Kinh nghiệm làm việc: với phần này, bạn có thể nêu các công việc từng làm khi là sinh viên, không nhất thiết phải đúng nghề đang theo học. Nếu bạn chưa đi làm bất cứ công việc gì thì có thể nêu các công tác Đoàn, Hội bạn đã tham gia, mục đích là để nhà tuyển dụng thấy bạn là người chịu khó, nhiệt tình.

- Kỹ năng: bạn cần liệt kê các kỹ năng mình có được (phù hợp với vị trí công việc đang ứng tuyển) theo mức độ thông thạo.

- Chứng chỉ: liệt kê những chứng chỉ đã đạt được, để chứng tỏ với nhà tuyển dụng bạn là người có năng lực và là “bằng chứng” cho các kỹ năng của bạn.

► Mẫu CV dành cho Internship ngành khách sạn

Hoteljob.vn xin chia sẻ mẫu CV dành cho thực tập sinh ngành khách sạn để các bạn tham khảo.

=> Xem chi tiết và download mẫu CV dành cho thực tập sinh: Tại đây

Xem thêm: Internship là gì? Lương của Internship trong khách sạn

Ms.Smile

Mẫu CV Dành Cho Internship Ngành Khách Sạn
4.3 (623 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN