Nên tìm việc làm Đầu bếp ở đâu trong năm 2018?

Sự phát triển của ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn kéo theo nhu cầu tuyển dụng đầu bếp ngày càng cao, mở ra cơ hội việc làm cho đông đảo ứng viên theo nghề Bếp. Vậy bạn có biết ứng viên nên tìm việc làm Đầu bếp ở đâu trong năm 2018? Tham khảo bài viết dưới đây của Hoteljob.vn nếu chưa tìm được câu trả lời!

nên tìm việc làm đầu bếp ở đâu trong năm 2018

Bạn có biết ứng viên nên tìm việc làm Đầu bếp ở đâu trong năm 2018?

►Wesbsite việc làm chuyên ngành

Sự bùng nổ công nghệ thông tin và sự trẻ hóa nguồn nhân sự hiện nay giúp ứng viên ngành Nhà hàng - Khách sạn tìm kiếm việc làm dễ dàng và nhanh chóng, bao gồm cả nhân sự nghề Đầu bếp. Hàng trăm website việc làm “mọc lên” đáp ứng nhu cầu tìm việc của ứng viên. Tuy nhiên, thay vì vào các trang tìm việc tổng hợp, người tìm việc nên biết cân nhắc lựa chọn các website chuyên ngành để gia tăng cơ hội tìm việc làm đầu bếp tại các đơn vị uy tín, chất lượng với mức lương và chế độ đãi ngộ tốt hơn. Với ứng viên nghề Bếp nói riêng và ứng viên toàn ngành Nhà hàng - Khách sạn nói chung thì Hoteljob.vn – website chuyên ngành việc làm Khách sạn - Nhà hàng & Du lịch số 1 Việt Nam là địa chỉ tìm việc hàng đầu hiện nay với hàng nghìn việc làm đầu bếp từ các đơn vị khách sạn, nhà hàng lớn nhỏ trên cả nước, bao gồm hầu hết các vị trí tuyển dụng từ Phụ bếp, Đầu bếp, Bếp bánh, Tổ trưởng, Bếp phó, Bếp trưởng và các cấp bậc quản lý khác. Ngoài ra, Hoteljob.vn cũng cung cấp một Tổng đài việc làm hỗ trợ nhu cầu tìm việc của ứng viên. Gọi 1900 636 108 để được tư vấn và hỗ trợ tìm việc nhanh nhất nhé!

nên tìm việc làm đầu bếp ở đâu trong năm 2018

Hoteljob.vn - cổng thông tin việc làm Khách sạn - Nhà hàng & Du lịch số 1 Việt Nam

Tham khảo thêm: Làm thế nào để đầu bếp tìm được môi trường làm việc phù hợp?​

►Mạng xã hội Facebook

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay có tốc độ truyền tải thông tin nhanh chóng mặt. Mọi tin tức tuyển dụng từ các ngành nghề hầu như cũng được nhà tuyển dụng đăng tải lên đây nhằm tiếp cận số lượng lớn ứng viên tiềm năng cũng sử dụng mạng xã hội. Tuy nhiên, giống như việc lựa chọn website tìm việc chuyên ngành, ứng viên cũng nên nhấn “like”, “follow” các fanpage chuyên ngành để tăng cơ hội tiếp cận với nhiều nguồn việc làm uy tín hơn. Nếu bạn đang có ý định tìm việc đầu bếp thông qua mạng xã hội facebook, đừng bỏ qua 2 fanpage chuyên ngành lớn là Hoteljob.vnNghề Khách Sạn - fanpage thu hút hàng chục nghìn lượt like và theo dõi của không chỉ ứng viên tìm việc mà còn của nhà tuyển dụng tìm người. Theo dõi các fanpage này ngoài việc giúp ứng viên tìm việc nhanh chóng, còn bổ sung thêm các thông tin, kiến thức chuyên ngành giúp ích rất nhiều cho công việc trong tương lai.

nên tìm việc làm đầu bếp ở đâu trong năm 2018

Fanpage Nghề Khách Sạn, Hoteljob.vn cũng là nơi tìm việc đầu bếp lý tưởng dành cho các ứng viên

►Sử dụng công cụ tìm kiếm Google

Bên cạnh việc tìm kiếm thông tin trên các website việc làm chuyên ngành, mạng xã hội facebook, ứng viên nghề Bếp cũng có thể tìm việc trực tiếp trên Google bằng cách gõ các từ khóa liên quan như “tuyển dụng đầu bếp”, “tìm việc làm đầu bếp”, “tuyển dụng phụ bếp”, “tuyển dụng đầu bếp bánh/ đầu bếp á/ đầu bếp âu”,… sẽ cho ra hàng triệu thông tin việc làm để bạn tham khảo lựa chọn và nộp hồ sơ ứng tuyển.

►Giới thiệu từ người thân, bạn bè

Một nguồn tìm việc hiệu quả khác mà ứng viên ngành Nhà hàng - Khách sạn, bao gồm cả nghề Đầu bếp nên tham khảo là nhờ vào các mối quan hệ người thân, bạn bè hiện có. Hãy trình bày ý định tìm việc của mình cho những người cũng làm trong lĩnh vực này và nhờ giúp đỡ; biết đâu đơn vị nơi họ làm việc hoặc quen biết cũng đang có nhu cầu tìm người. Chắc chắn đây sẽ là kênh kết nối việc làm nhanh chóng và có độ uy tín cao.  

nên tìm việc làm đầu bếp ở đâu trong năm 2018

Ứng viên có thể tận dụng các mối quan hệ sẵn có để tìm việc Nhà hàng - Khách sạn hay đầu bếp

►Giới thiệu từ Nhà trường, đơn vị đào tạo

Trường hợp bạn là sinh viên/ học viên theo học các khóa đào tạo nghề Bếp tại các trường/ trung tâm thì việc tìm kiếm sự giúp đỡ từ phía đơn vị đào tạo cũng là một cách khá hiệu quả. Tùy thuộc vào ngành học, khả năng và nhu cầu của sinh viên/ học viên, nhà trường/ trung tâm sẽ cung cấp tin việc làm phù hợp hoặc gửi thư giới thiệu đến các doanh nghiệp có liên kết để tạo điều kiện tìm việc cho ứng viên.

Hy vọng những “nguồn tìm việc” mà Hoteljob.vn chia sẻ trên đây sẽ giúp ứng viên giải đáp thắc mắc “Nên tìm việc làm Đầu bếp ở đâu trong năm 2018?” Tham khảo từng nguồn, tiếp cận nhanh thông tin tuyển dụng, nộp hồ sơ ứng tuyển và chờ đợi cuộc gọi phỏng vấn,… Chúc bạn sớm tìm được việc làm đầu beeos phù hợp!

Xem thêm: Có nên học nghề đầu bếp?

​Ms. Smile

Tags:
Nên tìm việc làm Đầu bếp ở đâu trong năm 2018?
4.2 (892 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN