Push Notifications là gì? Tính năng Push Notifications của Hoteljob.vn có gì đặc biệt?

Hoteljob.vn vừa đưa vào áp dụng một tính năng hoàn toàn mới toanh dành cho nhà tuyển dụng - đó là Push Notifications, như một quyền lợi hỗ trợ thêm giúp các khách sạn, nhà hàng tiếp cận được nhiều ứng viên tiềm năng hơn. Bài viết chia sẻ sau đây, chúng ta sẽ cùng làm rõ thuật ngữ Push Notifications là gì? Và tính năng này của Hoteljob.vn có gì đặc biệt?

Push Notifications được biết đến là một hình thức Marketing online được sử dụng phổ biến thời gian gần đây. Là website hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, Hoteljob.vn không đứng ngoài xu hướng đó. Trước hết, chúng ta cần hiểu Push Notifications là gì?

 

Tính năng Push Notifications của Hoteljob.vn

Bạn biết gì về Push Notifications?

 

► Push Notifications là gì?

Push Notifications (hay có thể gọi Web Push) là tính năng gửi thông báo đến người dùng ngay cả khi họ không online trên Web hoặc App.

Với Hoteljob.vn, khi kích hoạt Push Notifications - dù người dùng đang ở 1 website khác thì vẫn nhận được thông báo tin tuyển dụng hấp dẫn của Hoteljob.vn hiển thị trên trình duyệt, ứng dụng đã sử dụng để đăng ký. Người dùng (user) nhận được những tin tuyển dụng này là danh sách ứng viên tìm việc cho phép nhận thông báo lúc đăng ký tài khoản với web.

 

Tính năng Push Notifications của Hoteljob.vn

Khi đăng ký tài khoản lần đầu với Hoteljob.vn, sẽ có thông báo "Cho phép" để người dùng nhận Push Notifications


► Tính năng Push Notifications của Hoteljob.vn có gì đặc biệt?

 - Có trên cả 2 nền tảng Web và App

Tính năng gửi thông báo tin tuyển dụng đến cho người dùng được Hoteljob.vn áp dụng cho cả nền tảng Web và App: Push Notifications Web - Push Notifications App. Điều này giúp thông báo tuyển dụng tiếp cận được nhiều đối tượng người dùng hơn, dù họ thường truy cập web hay có thói quen sử dụng App Hoteljob để tìm việc làm.

 

Tính năng Push Notifications của Hoteljob.vn

Thông báo việc làm gửi đến người dùng thông qua App Hoteljob

 

 - Gửi thông báo tin tuyển dụng hấp dẫn nhất

Với mỗi nhà tuyển dụng được gửi thông báo, Hoteljob.vn sẽ chọn tin tuyển dụng hấp dẫn nhất - làm content (nội dung) hay và gửi đi để tăng tỷ lệ người dùng click. Nếu ứng viên nhấp vào xem thông tin chi tiết về tin tuyển dụng đó sẽ thấy được các tin đăng tuyển khác của nhà tuyển dụng này.

 - Đảm bảo tính hiệu quả cao

Hoteljob.vn hiện có hơn 35.000 người dùng đăng ký nhận Push Notifications và số lượng ngày càng tăng. Với 1 tin tuyển dụng được gửi đi, nếu 4.000 user nhận được và có 300 - 400 click, ví tỷ lệ chuyển đổi đạt 1/10 thì tin tuyển dụng đó sẽ thu hút được 30 - 40 hồ sơ ứng viên ứng tuyển. Nhà tuyển dụng nhiều khả năng sẽ chọn được ứng viên ưng ý từ lượng lớn hồ sơ gửi về.

 

Tính năng Push Notifications của Hoteljob.vn

 

Các khách sạn - nhà hàng hoàn toàn có thể yêu cầu chuyên viên tuyển dụng Hoteljob.vn gửi xem báo cáo kết quả quá trình gửi Push Notifications. Báo cáo sẽ cho nhà tuyển dụng biết số lượng người dùng nhận được thông báo, số người click vào xem… để đo lường được tính hiệu quả từ việc gửi thông báo đến người dùng.


► Tính năng Push Notifications áp dụng cho nhà tuyển dụng nào?

Với tính năng mới này, Hoteljob.vn hiện chỉ triển khai áp dụng cho nhà tuyển dụng sở hữu gian VIP trở lên. Cụ thể, khách sạn - nhà hàng đăng ký mua gian VIP của Hoteljob.vn sẽ được gửi Push Notifications 1 lần/ tháng; gian Chuỗi và Super VIP2 lần/ tháng. Nhà tuyển dụng được quyền yêu cầu chọn thời điểm gửi thông báo để tiếp cận nhiều ứng viên tìm việc nhất có thể. Đây được xem như là 1 quyền lợi thiết thực hỗ trợ thêm giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng tìm được ứng viên chất lượng trong khi mức giá gói dịch vụ vẫn ưu đãi như cũ.

Quý nhà tuyển dụng có thể xem thông tin chi tiết về các gói tuyển dụng: Tại đây

​​

Tags:
Push Notifications là gì? Tính năng Push Notifications của Hoteljob.vn có gì đặc biệt?
4.2 (982 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN