[TALKSHOW] “Bình thường mới” ngành Khách sạn - Du lịch: Góc nhìn từ doanh nghiệp

Việc tìm ra giải pháp để thích nghi với giai đoạn "bình thường mới" sau đại dịch COVID-19 đã trở nên tối quan trọng đối với doanh nghiệp và người lao động toàn ngành Khách sạn - Du lịch. Thấu hiểu những thay đổi lớn này và những lo lắng băn khoăn về tương lai của ngành Dịch vụ, Học viện Quốc tế CHM xin mang đến cho các bạn buổi talkshow với chủ đề “Bình thường mới” ngành Khách sạn - Du lịch: Góc nhìn từ doanh nghiệp.

talkshow bình thường mới ngành khách sạn - du lịch

Talkshow “Bình thường mới” ngành Khách sạn - Du lịch: Góc nhìn từ doanh nghiệp được tổ chức nhằm mang lại cái nhìn toàn cảnh về ngành Khách sạn - Du lịch tại Việt Nam thời kỳ “bình thường mới”. Cùng đồng hành với Học viện Quốc tế CHM là hai diễn giả:

  • Ms. Ngô Vân Hạnh - Giám đốc Nhân sự Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72
  • Mr. Trương Lê An - Founder Công ty TNHH Thiết bị Khách sạn Quốc tế Furnotel Việt Nam

Thông qua kinh nghiệm của mình, các chuyên gia sẽ đưa ra những kế hoạch thực tiễn, giải pháp để người lao động và các doanh nghiệp vừa - nhỏ tạo được nhiều thay đổi tích cực, nhằm thích nghi và phát triển tốt trong tương lai.

Ngoài ra, khi đăng ký tham dự talkshow, bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ Học viện Quốc tế CHM:

  • Nhận ngay voucher giảm 10% cho tất cả các khóa học tại CHM
  • Bốc thăm trúng thưởng 02 suất Học bổng trị giá tới 43.000.000 đồng
  • Tìm hiểu vô vàn cơ hội nghề nghiệp ngành Khách sạn - Du lịch từ các doanh nghiệp lớn

Thông tin về talkshow:

talkshow bình thường mới ngành khách sạn - du lịch

 

Thành lập từ năm 2012, Học viện Quốc tế CHM (CitySmart Hotel Management) được công nhận là một trong những cơ sở giáo dục nghề nghiệp lĩnh vực Quản trị Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực hàng đầu tại Việt Nam. Chương trình đào tạo tại CHM đạt tiêu chuẩn quốc tế, dựa trên cơ sở hợp tác và chấp thuận bởi Tổ chức Giáo dục và Khảo thí Pearson (BTEC - Anh Quốc) và Liên đoàn Du lịch và Khách sạn Anh Quốc (CTH - Anh Quốc).

Nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ:

Học viện Quốc tế CHM

- Hotline: 098 428 6161 hoặc (024) 7108 6161

- Email: info@chm.edu.vn

Tags:
[TALKSHOW] “Bình thường mới” ngành Khách sạn - Du lịch: Góc nhìn từ doanh nghiệp
4.2 (182 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN