Thích mắt với 22 cách gấp khăn tạo hình trang trí phòng khách sạn

Phòng nghỉ lẫn giường ngủ khách sạn sẽ không còn đơn điệu nữa mà sẽ tạo ấn tượng đầu tiên tốt đẹp, ghi điểm cao trong mắt thượng đế nhờ khả năng sáng tạo và bàn tay khéo léo của Housekeeping. Thử đổi mới không gian phòng phục vụ khách bằng 1 trong 22 cách gấp khăn tạo hình lạ mắt khi trang trí giường nghỉ.

cách gấp khăn tạo hình trang trí phòng khách sạn

Phòng sạch, giường đẹp khiến khách vui vẻ hơn

Bạn sẽ nhìn rõ được biểu cảm ấn tượng và thích thú của khách khi trông thấy căn phòng mình đặt được trang trí khác xa với hình ảnh lúc tìm kiếm thông tin booking, nó đẹp và lạ mắt hơn rất nhiều. Chưa kể, nếu chủ đề phục vụ phù hợp với mục đích chuyến nghỉ dưỡng này (honey moon, sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới...) thì không gì tuyệt vời hơn. 

Chắc chắn, khách sẽ "wow" lên cho mà xem. Chưa kể, check-in ngay rồi đăng lên mạng xã hội, kể cả cho good review trên các kênh đặt phòng nổi tiếng. Khi đó, thứ hạng của cơ sở sẽ được gia tăng, khách tiềm năng nhờ vậy mà dễ dàng tìm thấy và bị thuyết phục để đặt phòng hơn. Nghĩa là, phục vụ chu đáo và làm hài lòng cho 1 khách thì hiệu quả mang lại còn nhiều hơn.

Những cách gấp khăn tạo hình lạ mắt trang trí phòng khách sạn

Thay vì chỉ cuộn tròn hay gấp chim thiên nga quen thuộc - nhân viên buồng hãy thử áp dụng các tạo hình khăn lạ mắt gợi ý dưới đây. Chắc chắn những cách gấp khăn này sẽ khiến sinh khí phòng khách sạn được “refresh” và khách lưu trú thì vô cùng thích thú

►Gấp khăn tạo hình bánh sinh nhật


►Gấp khăn tạo hình thiên nga kiểu mới


►Gấp khăn tạo hình con chó (cún)


►Gấp khăn tạo hình gia đình chim


►Gấp khăn tạo hình người nằm đọc sách - thư giãn


►Gấp khăn tạo hình chú chó thư giãn


►Gấp khăn tạo hình con khỉ


►Gấp khăn tạo hình con thỏ


►Gấp khăn tạo hình chim cánh cụt


►Gấp khăn tạo hình khủng long


►Gấp khăn tạo hình con voi


►Gấp khăn tạo hình con gấu


►Gấp khăn tạo hình con sóc


►Gấp khăn tạo hình con lừa


►Gấp khăn tạo hình con thuyền


►Gấp khăn tạo hình ốc sên


►Gấp khăn tạo hình mèo


►Gấp khăn tạo hình con trâu


►Gấp khăn tạo hình hươu cao cổ


►Gấp khăn tạo hình con công


►Gấp khăn tạo hình ông già Noel


►Gấp khăn tạo hình giày aladdin


Để khách cảm nhận được sự tinh tế, tỉ mỉ trong cung cách phục vụ của khách sạn - tùy đối tượng khách lưu trú và tính thời điểm mà nhân viên buồng sử dụng cách gấp tạo hình khăn thích hợp. Nếu khách đi nghỉ dưỡng theo gia đình - Housekeeping có thể gấp trang trí hình gia đình chim. Vào dịp Giáng sinh thì gấp tạo hình người tuyết hoặc ông già Noel là lựa chọn phù hợp… 

Với khách quen đặt phòng thì thông tin lưu từ hồ sơ khách hàng sẽ là tư liệu giúp nhân viên buồng biết nên gấp khăn kiểu gì. Biết lần trước khách ở hay đọc sách ở hồ bơi - lần này gấp khăn người nằm đọc sách thư giãn. Biết lần trước khách yêu cầu trang trí hoa thơm trong phòng - lần này gấp tạo hình giỏ hoa. Để mỗi lần khách đến là mỗi lần ngạc nhiên và trầm trồ… Cứ thế, Housekeeping góp phần không nhỏ vào việc mang đến những cảm nhận ấn tượng cho khách lưu trú.

Ms. Smile

(Video nguồn Youtube)

Bạn xem chưa: 7 Cách gấp khăn tắm đẹp thường dùng trong khách sạn

Tags: Tips
Thích mắt với 22 cách gấp khăn tạo hình trang trí phòng khách sạn
4.3 (623 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN