Top 10 khách sạn tốt nhất Nha Trang 2017

Chuyên trang du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor đã đưa ra bảng xếp hạng Top 10 khách sạn tốt nhất Nha Trang 2017. Hãy cùng xem khách sạn mà bạn yêu thích nằm ở vị trí nào nhé!

10. Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

“Tôi yêu nơi này. Quang cảnh đẹp, vừa tiền, nhân viên thân thiện và tốt bụng. Cơ sở vật chất và bữa sáng đều rất ổn. Bãi biển riêng là một điểm nhấn hay, và nơi này cũng gần với tất cả những điểm tham quan chính. Chắc chắn sẽ khuyên bạn chọn nơi này.” (Nelson7777 – Nam Phi)

9. Khách sạn Novotel Nha Trang

“Vị trí đẹp, có cả bảo vệ dẫn khách qua đường từ ks sang bãi tắm.
Thích nhất là khách sạn có chính sách 2 trẻ dưới 16 tuổi ở cùng ba mẹ mà không phải trả thêm một loại phí nào (extra bed, ăn sáng). Gần quảng trường, chợ đêm tiện đi lại, ăn uống.” (NgaTu – Hà Nội)

8. Fusion Resort Nha Trang

“Khách sạn có phòng ở đẹp, rộng, sạch sẽ và lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên. Đồ ăn ngon và tinh tế. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Điểm khác biệt khi ở đây là khách hàng được hưởng dịch vụ spa miễn phí trong không gian thư giãn với đội ngũ nhân viên spa có tay nghề cao. Một nơi vô cùng lãng mạn mà tôi mong sẽ quay lại.” (109 Tat)

7. Amiana Resort Nha Trang

“Tôi đến với Amiana nhân chuyến du lịch để kỉ niệm 9 năm ngày cưới của mình và tôi đã hoàn toàn hài lòng về lựa chọn của mình. Ấn tượng tốt đẹp đầu tiên đến từ sảnh lễ tân của khu nghỉ, nhân viên lễ tân cực kì chu đáo và lịch sự, không gian nhìn từ sảnh tiếp đón cũng như của toàn resort cực đẹp, bể bơi nước mặn, nước ngọt và bãi biển sạch vô cùng, bãi biển tuy nhỏ nhưng sạch và đẹp rất lãng mạn. Buffe sáng cũng rất ngon và phong phú ... nói chung là không có điểm gì để chê cả. Tôi chắc chắn sẽ trở lại đây lần nữa!” (nhanitascotl – Hà Nội)

6. Evason Ana Mandara Nha Trang Resort

"Evason Ana Mandara Nha Trang có bãi biển đẹp và sang trọng. Lễ tân và nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. Phong cách thiết kế, trang trí nội thất và dịch vụ kiểu Six Senses mang đến cho khách cảm giác thoải mái, thư giãn và cái gì đó khá sang trọng. Các bữa ăn ở đây ngon - khiến du khách rất hài lòng." (TheGiang)

5. An Lâm Ninh Vân Bay resort

"Chúng tôi đã có 1 trải nghiệm tuyệt vời tại An Lâm Ninh Vân Bay, Nha Trang. Một nơi tuyệt đối tĩnh lặng để bạn cảm nhận vẻ đẹp yên bình và trong lành của biển Nha Trang, núi Ninh Hòa, có cảm giác nơi đây giống một ngôi làng, nơi những cư dân thong thả hưởng thụ cuộc sống, bơi trong những hồ bơi riêng, ăn tối bên cạnh bờ biển. Đạp xe hay đi bộ qua những con đường nhỏ quanh co, ngắm nhìn cuộc sống trôi đi trong êm ả. Một bugalow là một thiên đàng nhỏ, nội thất tinh tế và chiếc gường lông ngỗng vô cùng êm ái." (MinhSNG – TP. HCM)

Xem thêm: Cơ hội việc làm ngành khách sạn – nhà hàng tại Nha Trang hiện nay​

4. Vinpearl Luxury Nha Trang

"Chúng tôi có đầy đủ mọi thứ chúng tôi cần, không thiếu bất kì điều gì, và chỉ với ánh mắt thôi, chưa kịp nói phục vụ đã hiểu. Thiên nhiên và con người ở đây là một, hài lòng, yên bình, nhẹ nhàng và tách biệt. Tuyệt!" (ChauHoang – Tp.HCM)

3. Six Senses Ninh Vân Bay

"Quá yêu nơi đây cả về quang cảnh lẫn con người. Em bay chuyến muộn mà mưa gió, 10h đêm mới đến mà quản lý khách sạn ra tận cảng tàu đón. Ăn uống dịch vụ miễn chê. Phòng sạch sẽ, kiến trúc độc đáo, thích nhất kiểu xe đạp lòng vòng quanh đảo. Nói chung chất lượng trên cả tuyệt vời." (Vicky L)

2. InterContinental Nha Trang

"Mọi thứ thật hoàn hảo. Không gian gần gủi với thiên nhiên. Đầy đủ các dịch vụ, chất lượng dịch vụ thật sự rất tốt. Nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, và rất thân thiện, một trải nghiệm rất tuyệt vời cho tôi." (trietdan3010)

1. Mia Resort Nha Trang

"Một trong những resort mà tôi thích nhất về mọi mặt, từ dịch vụ cho đến phòng ốc. Một nơi tránh những ồn ào và tất bật, và có thể tận hưởng được một cách trọn vẹn nhất ngày nghỉ của mình. Thức ăn sáng cũng rất tuyệt, đặc biệt là các loại bánh. Hồ bơi rất đẹp vào buổi tối. Hầu như năm nào mà tôi có kế hoạch nghỉ dài ngày ở Nha Trang thì đều sẽ ghé lại Mia." (Ngọc Trinh – TP.HCM).

Bạn muốn tìm việc làm tại Nha Trang - Khánh Hòa? Truy cập ngay Hoteljob.vn

Ms.Smile

Top 10 khách sạn tốt nhất Nha Trang 2017
4.1 (911 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN