300 khách sạn, resort, nhà hàng cùng tuyển dụng tại Nha Trang – Khánh Hòa

Lần đầu tiên tuần lễ tuyển dụng, việc làm ngành khách sạn, nhà hàng, du lịch tại Nha Trang – Khánh Hòa được tổ chức trực tuyến từ ngày 5/8 đến 12/8/2016 trên www.hoteljob.vn với sự tham gia của khoảng 12 ngàn lao động cùng 300 khách sạn, resort, nhà hàng và dịch vụ…. Tiêu biểu có Vinpearl, Intercontinental,  … cùng nhiều đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ khác.

Điểm khác biệt của Hoteljob.vn với các website tuyển dụng khác là mỗi nhà tuyển dụng sở hữu gian tuyển dụng riêng, đăng và làm mới không hạn chế các vị trí, số lượng ứng viên cần tuyển. Các ngành nghề trên web được phân chia rất chi tiết theo từng vị trí làm việc đặc thù trong ngành nhờ thế mạnh là web việc làm dành riêng cho ngành khách sạn, nhà hàng, du lịch, dịch vụ.

Ứng viên cũng dễ dàng tìm kiếm công việc theo từng tỉnh, vị trí làm việc và mức lương mong muốn, đồng thời tìm kiếm, tra cứu các thông tin, tài liệu nghề nghiệp. Mỗi hồ sơ ứng viên đăng lên web được cá nhân sử dụng như 1 bản hồ sơ trực tuyến để giới thiệu, quảng bá bản thân và tăng cường khả năng tiếp cận nhà tuyển dụng…

Ra đời từ năm 2011, Hoteljob.vn hiện là website tuyển dụng, việc làm chuyên ngành khách sạn, nhà hàng, du lịch lớn nhất Việt Nam. Cùng với www.tuyencongnhan.vn, website tuyển dụng, việc làm nhà máy, khu công nghiệp là những kênh tuyển dụng chính, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất phục vụ hầu hết nhu cầu tuyển dụng của 2 thị trường lao động đặc thù này trên toàn quốc.

Hãy truy cập ngay vào www.hoteljob.vn hoặc www.vieclamkhachsan.net để tìm kiếm việc làm, theo dõi tin tức chuyên ngành, đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên phù hợp.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

HOTELJOB.VN

Văn phòng đại diện Miền Trung

Địa chỉ: 118 Trần Nhân Tông, Hội An, Quảng Nam.

Website: www.hoteljob.vn, Email: mientrung@hoteljob.vn,

Điện thoại: 0510. 628 6688 - Hotline: 091 949 0330

Tổng đài thông tin việc làm dành cho ứng viên: 1900 636108

300 khách sạn, resort, nhà hàng cùng tuyển dụng tại Nha Trang – Khánh Hòa
4.6 (976 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN