5 khách sạn “kỷ lục” của Việt Nam

Hãy cùng Hoteljob.vn điểm danh xem những khách sạn nào của nước ta đang giữ danh hiệu khách sạn cao nhất, khách sạn lâu đời nhất, khách sạn quy mô nhất… Việt Nam.

5 khách sạn “kỷ lục” của Việt Nam

Khách sạn cao nhất Việt Nam - InterContinental Hanoi Landmark 72

Vừa mới khai trương hôm 21/9, InterContinental Hanoi Landmark 72 chính thức trở thành khách sạn cao nhất Việt Nam khi tọa lạc từ tầng 62 đến 71 của tòa nhà cao nhất cả nước. Khách sạn gồm 359 phòng, trong đó có 34 phòng suite và 4 nhà hàng gồm: 3 Spoons, Hive lounge, Stellar và Q Bar. Mức giá phòng tại khách sạn từ 145 USD/đêm.

►​ Xem chi tiết các vị trí đang tuyển dụng tại InterContinental Hanoi Landmark 72: Tại đây

5 khách sạn “kỷ lục” của Việt Nam

Khách sạn lâu đời nhất Việt Nam - Continental Saigon

Bắt đầu hoạt động từ năm 1880, với 137 năm tuổi, Continental Saigon được biết đến là khách sạn lâu đời nhất Việt Nam. Sau nhiều lần được nâng cấp, cải tạo, khách sạn này hiện được xếp hạng 4 sao, có 86 phòng với phong cách kiến trúc Pháp cổ điển. Năm 2012, Continental Saigon được công nhận là di tích kiến trúc nghệ thuật của Tp. Hồ Chí Minh. Khách sạn này từng là nơi đón tiếp nhiều chính khách, ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Bạn muốn xem thêm: Top 10 nhà hàng tốt nhất thế giới năm 2017

5 khách sạn “kỷ lục” của Việt Nam

Khách sạn đắt nhất Việt Nam – Reverie Saigon

17.300 USD/ đêm là giá phòng nguyên thủ tại khách sạn Reverie Saigon và đây cũng là mức giá phòng đắt nhất Việt Nam hiện nay. Phòng nguyên thủ tọa lạc ở tầng 38, 39 của tòa nhà Times Squares có diện tích hơn 300 m2, gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng làm việc, 1 phòng ăn và 1 phòng bếp. Khách sạn có tổng cộng 224 phòng, được thiết kế theo phong cách Luxury của Italia với không gian vô cùng lộng lẫy, sang trọng và đầy tinh tế.

► Xem chi tiết các vị trí đang cần tuyển dụng tại Reverie Saigon: Tại đây

5 khách sạn “kỷ lục” của Việt Nam

Khách sạn quy mô nhất Việt Nam - Best Western Premier Havana (Nha Trang)

Với 1.260 phòng, Best Western Premier Havana hiện là khách sạn có quy mô lớn nhất Việt Nam. Khách sạn gồm 41 tầng với nhiều trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao cùng view ngắm vịnh Nha Trang. Đặc biệt, khách sạn còn có đường hầm thông ra biển dài 56m. Từ khách sạn, du khách có thể tản bộ bằng đường hầm nằm dưới lòng đường Trần Phú để ra biển hóng gió, tắm biển, vui chơi… Mức giá phòng thấp nhất tại Best Western Premier Havana là 92 USD/đêm.

5 khách sạn “kỷ lục” của Việt Nam

Khách sạn dát vàng lớn nhất Việt Nam – Grand Plaza Hà Nội

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội gồm 2 tòa tháp 28 tầng, 607 phòng và 2 đường hầm. Hàng nghìn mét vuông tường, trần, cột trụ và hoa văn trang trí trong phòng khách sạn này đều được dát vàng lá mỏng. Phòng Royal Suite của khách sạn được dát vàng 24K có giá 6.200 USD/đêm. Tổng thống Philippines Benigno Aquino và Tổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono là 2 vị khách đầu tiên lưu trú tại Grand Plaza Hà Nội.

► Xem chi tiết các vị trí tuyển dụng tại Grand Plaza Hà Nội: Tại đây

Xem thêm: Top 10 khách sạn tốt nhất Hà Nội 2017

Ms.Smile

(Ảnh nguồn Internet)

Tags:
5 khách sạn “kỷ lục” của Việt Nam
4.9 (799 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN