Câu hỏi kết hoàn hảo cho buổi phỏng vấn

Làm sao để nhà tuyển dụng nhớ đến bạn trong nhiều ứng viên khác? Hoteljob.vn xin chia sẻ một câu kết hoàn hảo cho buổi phỏng vấn để các bạn tham khảo.

Câu hỏi kết hoàn hảo cho buổi phỏng vấn

Thường thì vào cuối những buổi phỏng vấn, nhà tuyển dụng thường hỏi bạn có những thắc mắc hay vấn đề gì cần hỏi không. Sau khi đã hỏi tất cả những vấn đề cần hỏi, bạn nên kết buổi phỏng vấn bằng câu hỏi với nhà tuyển dụng rằng: “Điều gì khiến anh (chị) cảm thấy tuyệt vời nhất ở công ty này?”.

Câu hỏi kết này sẽ giúp bạn có được những thông tin quan trọng từ người phỏng vấn, về cách suy nghĩ, cảm nhận của họ đối với công ty. Qua đây, bạn cũng sẽ biết được văn hóa của công ty ra sao để mình có phù hợp với môi trường này không.

Câu hỏi kết hoàn hảo cho buổi phỏng vấn

Không những vậy, điều này cũng giúp bạn tạo được cảm tình với người phỏng vấn. Họ sẽ cảm thấy bạn thân thiết như những người đồng nghiệp. Nếu trong trường hợp, người phỏng vấn bạn phải suy nghĩ lâu để trả lời câu hỏi của bạn hay câu trả lời của họ không có gì hấp dẫn thì cũng là điều khiến bạn phải cân nhắc khi làm việc cho công ty này.

Đây cũng là cách để bạn kết thúc buổi phỏng vấn mà không có cảm giác là “mình bị đuổi ra ngoài.” Với những công ty tốt, môi trường làm việc hấp dẫn, bằng việc hỏi một câu hỏi kết như thế này, bạn sẽ khiến nhà tuyển dụng nhớ đến mình và khiến bạn nổi bật hơn giữa nhiều câu hỏi của các ứng viên khác.

Câu hỏi kết hoàn hảo cho buổi phỏng vấn

Hãy tận dụng cơ hội này và ghi điểm với nhà tuyển dụng bạn nhé!

► Xem thêm: Những điều cần biết về phỏng vấn nhóm

Ms.Smile

Tags:
Câu hỏi kết hoàn hảo cho buổi phỏng vấn
4.2 (762 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN