Cùng Hoteljob.vn tham gia sự kiện chạy và trồng 5.000 cây bảo vệ bờ biển Cửa Đại – Hội An

Sạt lở biển Cửa Đại, biển Cửa Đại bị xâm thực, xói lở Cửa Đại… là những cụm từ khóa xuất hiện nhiều đến mức được Google chọn làm gợi ý tìm kiếm cho người dùng. Rất nhiều tiền đã được chi ra để làm kè biển, thế nhưng “kè cứng cũng hóa… mềm” vì sóng dữ. Và giải pháp trồng cây gây rừng phòng hộ ven biển đang được ưu tiên hàng đầu. Bạn muốn góp một phần công sức vào việc bảo vệ biển Cửa Đại? Hãy cùng Hoteljob.vn tham gia sự kiện chạy và trồng cây bảo vệ bờ biển vốn từng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất châu Á.

Cùng Hoteljob.vn tham gia sự kiện chạy và trồng 5.000 cây bảo vệ bờ biển Cửa Đại – Hội An

Biển Cửa Đại từng được bình chọn là 1 trong 25 bãi biển đẹp nhất châu Á (Ảnh nguồn Internet)

Cùng Hoteljob.vn tham gia sự kiện chạy và trồng 5.000 cây bảo vệ bờ biển Cửa Đại – Hội An

Biển Cửa Đại bây giờ… trước tác động của hiện tượng xâm thực (Ảnh nguồn Internet)

 

Trồng 5.000 cây dương liễu chắn sóng bờ biển Cửa Đại, Chạy vì cây - Run for Trees là 2 hoạt động đầu tiên chương trình Hạnh Phúc Xanh tổ chức tại Hội An vào Chủ nhật - ngày 28/10 tới đây. Và đại diện Hoteljob.vn là một thành viên trong Ban tổ chức đồng hành cùng sự kiện lần này.

► Hoạt động trồng cây chắn sóng biển Cửa Đại

Vào lúc 6h00 sáng 28/10, hoạt động trồng 5.000 cây dương liễu chắn sóng ở khu vực biển Cửa Đại sẽ chính thức bắt đầu. Số lượng cây trồng xuống được kỳ vọng sẽ trở thành đai rừng phòng hộ ven biển hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực từ hiện tượng xâm thực biển Cửa Đại.

► Hoạt động “Chạy vì cây – Run for Trees” – Hội An

Sau khi kết thúc hoạt động trồng cây, sự kiện “Chạy vì cây – Run for Trees” sẽ bắt đầu vào lúc 8h30 tại công viên Đồng Hiệp – khu phố cổ Hội An.

Cùng Hoteljob.vn tham gia sự kiện chạy và trồng 5.000 cây bảo vệ bờ biển Cửa Đại – Hội An

Banner sự kiện “Chạy vì cây – Run for Trees”

 

Giải chạy đặc biệt này hướng đến trẻ em và cả bố mẹ cùng tham dự. Bởi ban tổ chức tin tưởng rằng những trẻ em có sự kết nối – gắn bó với tự nhiên sẽ yêu thích việc trồng cây và mong muốn mang lại màu xanh cho trái đất. Việc cha mẹ cùng con chạy trên những con đường trung tâm phố cổ - cười đùa với nhau - cùng dắt nhau khi mỏi – bền bỉ về đích chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên với mỗi người.

Mỗi người tham gia chạy khi về đích sẽ được tặng huy chương và một cái cây. Ban tổ chức sẽ chuẩn bị chậu và đất để các thành viên cùng tự trồng cây tại chỗ và được mang về nhà.
- Thông tin chi tiết về sự kiện chạy:

  • Địa điểm: Công viên Đồng Hiệp, đường Nguyễn Phúc Chu, khu An Hội, Hội An
  • Thời gian: bắt đầu chạy lúc 8:30, ngày 28/10/2018.
  • Người tham dự: Bất kỳ ai - Trẻ em nên có người lớn đi kèm.
  • Cự ly: 2,5 km
  • Cung đường: Chạy hoàn toàn trong phố cổ đi bộ

 

- Yêu cầu trang phục

Ban tổ chức yêu cầu người tham gia sự kiện chọn mặc trang phục màu xanh lá cây: áo/ quần/ mũ/ khăn…

 

- Giải thưởng

Giải thưởng của cuộc thi chạy Run for Trees chỉ dành cho trẻ em:

  • Giải Nhất: 03 điểm Chỉ số Hạnh Phúc và Quà tặng
  • Giải Nhì: 02 điểm Chỉ số Hạnh Phúc và Quà tặng
  • Giải Ba: 01 điểm Chỉ số Hạnh Phúc và Quà tặng

Chỉ số hạnh phúc GHI - Green Happinees Index là chỉ số do chương trình Hạnh Phúc Xanh khởi xướng. Khi bạn đóng góp 1 triệu để trồng và chăm sóc 1 cây với chương trình, bạn sẽ tích lũy được 01 điểm hạnh phúc. Cây được trồng sẽ được gắn tên bạn và có trên bản đồ cây xanh của chương trình.​

Cùng Hoteljob.vn tham gia sự kiện chạy và trồng 5.000 cây bảo vệ bờ biển Cửa Đại – Hội An

Bạn cũng có thể đóng góp vào quỹ trồng cây của chương trình bằng cách: mua áo của chương trình tại sự kiện, đóng góp tùy tâm hoặc góp 1 triệu đồng để trồng và chăm sóc 1 cây - gắn tên mình trên cây. 

 

Với ý nghĩa mà sự kiện chạy và trồng cây này mang lại, Hoteljob.vn kêu gọi cộng đồng nhân sự khách sạn – resort, các bạn trẻ là sinh viên đang theo học các chuyên ngành dịch vụ du lịch khu vực Đà Nẵng – Hội An cùng nhau tham gia. Bạn có thể chọn tham gia 1 trong 2 hoặc cả 2 hoạt động của sự kiện. Đây có thể xem là một hoạt động Team-building bổ ích, ý nghĩa cho cộng đồng nghề - rất mong phòng nhân sự các Khách sạn sẽ phát động nhân viên tham gia nhiệt tình.

Nếu tham gia hoạt động chạy “Run for Trees” – mỗi người tham gia sẽ đóng 100.000 đồng làm kinh phí tổ chức (nước uống, kỷ niệm chương…).

Mời bạn cùng Hoteljob.vn đăng ký tham gia sự kiện: Tại đây

Xem chi tiết sự kiện Chạy vì cây – RUN for TREES

 

Hoteljob.vn

Cùng Hoteljob.vn tham gia sự kiện chạy và trồng 5.000 cây bảo vệ bờ biển Cửa Đại – Hội An
4.1 (771 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN