Mẫu tham khảo ý kiến khách hàng

Khi bạn kinh doanh dựa trên nền tảng dịch vụ, chắc hẳn bạn sẽ phải đề nghị khách hàng đưa ra những ý kiến phản hồi của họ. Đây là một công việc cần thiết, bởi bạn có thể tìm hiểu về ấn tượng của khách hàng đối với công ty bạn, đồng thời dựa vào đó để hoạch định hay điều chỉnh đường lối phát triển trong tương lai. 

Việc xin ý kiến của khách hàng vô cùng quan trọng, nó giúp nhà hàng cải thiện được chất lượng dịch vụ, chất lượng đồ ăn, chất lượng đồ uống, tạo niềm tin bền vững với khách hàng.

mẫu tham khảo ý kiến khách hàng

Ảnh nguồn Internet

Dù là nhận xét tốt hay xấu về nhà hàng và dịch vụ mà bạn cung cấp, hãy trả lời nhận xét của khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể. Đó chính là cách mà bạn thể hiện sự quan tâm và thái độ cầu tiến với mong muốn cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn. Nếu là phản hồi tích cực hãy gửi lời cảm ơn và hỏi thêm về những điều mà khách mong đợi bạn có thể làm tốt hơn nữa. Nếu là phản hồi tiêu cực, hãy hỏi chi tiết hơn về những điều mà khách không hài lòng. Bằng cách này, bạn làm cho khách hàng thấy vai trò quan trọng của họ cũng như lời hứa về một dịch vụ tốt hơn sẽ được cải thiện trong tương lai.

Sự tương tác giữa nhà hàng với khách hàng là vô cùng quan trọng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng không chỉ quan trọng trong thời gian họ sử dụng dịch vụ, mà còn là quan tâm dành tới họ sau khi họ rời đi. Có thể bạn không trả lời được hêt tất cả phản hồi từ khách hàng, tuy nhiên hãy cố gắng trả lời các phản hồi tiêu cực mà bạn nhận được, đặc biệt là những trường hợp bạn cần phải nói lời xin lỗi.

Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, điều này nghe có vẻ rập khuôn, nhưng sẽ không có cách nào xây dựng thương hiệu cho nhà hàng tốt hơn việc cải thiện chất lượng dịch vụ, làm hài lòng khách hàng và giải đáp các thắc mắc cũng như giải quyết các vấn đề trước khi khách rời bàn ăn.

Khuyến khích khách hàng để lại lời nhận xét về nhà hàng và chất lượng dịch vụ trong quá trình họ dùng dịch vụ bằng cách sử dụng mẫu nhận xét. Đặc biệt, nhân viên của bạn phải được huấn luyện cách xử lý phàn nàn từ khách tốt.

Mẫu đơn ý kiến khách hàng tham khảo: Download tại đây

Ms. Smile

Mẫu tham khảo ý kiến khách hàng
4.6 (166 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN