Sập cầu Ghềnh: VietJet Air nhận vận chuyển miễn phí khách đã mua vé tàu hỏa!

Sau sự cấp sấp cầu Ghềnh làm tình hình giao thông đường sắt Bắc –Nam bị gián đoạn, VietJet Air đã quyết định ra thông báo sẵn sàng nhận số hành khách đã mua vé xe lửa chuyển sang đi trên các chuyến bay nội địa của hãng mà không phải trả thêm chi phí.

Ngày 23-3, đại diện VietJet Air cho biết đã có cuộc làm việc với Cục Đường sắt VN đề xuất phương án hỗ trợ cho các hành khách của ngành đường sắt trong sự cố sập cầu Ghềnh. Cụ thể, Vietjet Air thực thi hỗ trợ đối với các hành khách đã mua vé đường sắt được chuyển sang sử dụng các chuyến bay nội địa với lộ trình tương tự của hãng mà không phải mất thêm chi phí.

 

Sập cầu Ghềnh: VietJet Air nhận vận chuyển miễn phí khách đã mua vé tàu!

Sập cầu Ghềnh: VietJet Air nhận vận chuyển miễn phí khách đã mua vé tàu!

Phương án này sẽ được thực hiện trong suốt thời gian thi công cầu Ghềnh (dự kiến kéo dài đến tháng 7-2016). Trong thời gian này, những ai đã mua vé tàu hỏa Bắc Nam có thể sử dụng Vietjet Air để di chuyển. Hiện tại, VietJet Air đang chờ câu trả lời chính thức từ ngành đường sắt.

Hiện nay, mỗi ngày hãng hàng không VietJet Air đang có gần 250 chuyến bay bằng máy bay A320 và A321, đủ khả năng vận chuyển hết lượng hành khách đang gặp sự cố.

Đồng thời, VietJet Air cũng cho biết hãng vừa lên kế hoạch tăng thêm 5.000 chuyến bay, đồng thời tung ra 2 triệu vé tiết kiệm giá từ 0 đồng (chưa kể phí) tại website www.vietjetair.com (áp dụng trên tất cả đường bay trong nước cho thời gian bay từ 1-4 đến 31-12, trừ các ngày lễ tết) và kể từ ngày 28-3, kế hoạch tăng chuyến sẽ bắt đầu thực hiện.

Theo đó, các chuyến hằng ngày từ TP.HCM đi Hà Nội tăng lên 25 chuyến, đi Đà Nẵng 13 chuyến, đi Phú Quốc 6 chuyến, đi Nha Trang 5 chuyến. Đường bay Hà Nội đi Đà Nẵng tăng lên 15 chuyến, đi Nha Trang 5 chuyến mỗi ngày. Đối với các đường bay quốc tế hãng cũng tăng tần suất.

Chỉ tính riêng đường bay TP.HCM - Hà Nội với tần suất 25 chuyến mỗi ngày, hãng đã có thể vận chuyển hơn 4.500 hành khách.

Ms. Smile

Tags:
Sập cầu Ghềnh: VietJet Air nhận vận chuyển miễn phí khách đã mua vé tàu hỏa!
4.4 (874 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN