Working Flair là gì? Exhibition Flair là gì? Và 3 điều học viên Bartender cần biết

Working Flair là gì? Exhibition Flair là gì? Đây ắt hẳn là thắc mắc của khá nhiều học viên Bartender mới. Hoteljob.vn sẽ giúp bạn giải đáp hai thuật ngữ này trong bài viết sau đây…

Working Flair là gì

Bạn có biết Working Flair là gì hay Exhibition Flair là gì?

► Working Flair là gì?

Working Flair là kỹ thuật biểu diễn quăng chai hay Boston shaker kết hợp với pha chế thức uống trong Flair Bartending – bao gồm cả kỹ thuật cơ bản và nâng cao.


► Exhibition Flair là gì?

Exhibition Flair là kỹ thuật biểu diễn đậm chất nghệ thuật như màn trình diễn xiếc với 1 – 2 – 3 chai…, kết hợp cùng Boston shaker hay biểu diễn với rượu - lửa trong Flair Bartending.


► Chương trình đào tạo Working Flair và Exhibition Flair

Working Flair và Exhibition Flair là 2 nội dung học nằm trong chương trình Flair Bartending. Về cơ bản chương trình đào tạo Working Flair và Exhibition Flair sẽ bao gồm:

Exhibition Flair là gì


► Học Working Flair và Exhibition Flair ở đâu?

Việc gộp chương trình đào tạo Working Flair và Exhibition Flair thành 1 khóa học chung hay tách riêng từng phần là tùy thuộc vào định hướng và chính sách của từng trung tâm đào tạo Flair Bartending. Nếu bạn chọn khóa học chung thì thông thường học phí sẽ rẻ hơn so với 2 khóa riêng biệt. Về địa điểm học Working Flair và Exhibition Flair, Hoteljob.vn đã chia sẻ trong bài học Flair Bartending ở đâu – bạn hãy đọc lại bài viết đó để cân nhắc chọn 1 trung tâm phù hợp với mình.

Exhibition Flair là gì

Bạn nhớ tìm hiểu kỹ thông tin về trung tâm đào tạo Working Flair và Exhibition Flair


► Học Working Flair và Exhibition Flair như thế nào?

Ở giai đoạn bắt đầu nhập môn, học viên Working Flair và Exhibition Flair sẽ làm quen, luyện tập với chai nhựa. Khi đã ở mức độ thuần thục, có thể thoải mái “chơi đùa” với dụng cụ tập luyện này, bạn sẽ được chuyển sang thực hành với chai thủy tinh.

Học viên sẽ dần tìm hiểu và thực hành những động tác tung hứng chai, bình shaker từ cơ bản đến nâng cao; rèn luyện phản xạ thảy - chụp và bắt chai. Trong chương trình đào tạo, học viên Flair Bartending còn được học bài biểu diễn với các dụng cụ pha chế để “hô biến” ra những ly cocktail, mocktail… đầy sắc màu khiến khách chiêm ngưỡng không thể rời mắt.

Để thực hiện các động tác biểu diễn pha chế thuần thục, học viên phải kiên trì thực hành đúng theo phương pháp của giảng viên hướng dẫn. Một vài lần thực hiện chưa được, bạn cần dành nhiều thời gian hơn, tập trung luyện tập hàng ngày thì chắc chắn sẽ thành thạo bởi người xưa hay nói: “Trăm hay không bằng tay quen”.


Học Working Flair - Exhibition Flair chắc chắn sẽ mở ra cho ứng viên tìm việc Bartender cơ hội có được công việc với mức thu nhập cao. Nhưng trước khi nghĩ đến mục tiêu đó, bạn nhớ kiên trì tập luyện các động tác biểu diễn pha chế hàng ngày. Ms.Smile hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ không còn thắc mắc Working Flair là gì? Exhibition Flair là gì? – và biết nên học kỹ thuật biểu diễn này như thế nào…

Ms. Smile

Tags:
Working Flair là gì? Exhibition Flair là gì? Và 3 điều học viên Bartender cần biết
4.6 (116 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN