[BẢN TIN SANTA 29 - 8/2022] Chương trình cực hot dành cho thực tập sinh và bí quyết thăng tiến thành CFO nhà hàng, khách sạn

Trở thành CFO là mục tiêu nghề nghiệp của rất nhiều nhân viên ngành khách sạn, nhà hàng. Vậy bạn đã biết vai trò của CFO là gì? Và con đường nào để phấn đấu trở thành một CFO nhà hàng khách sạn. Cùng tìm hiểu những thông tin thú vị này qua mục Tin hot của Bản tin Santa số này nhé.

bản tin santa 29

➤ Tin tuyển dụng hot

⧫ [Hà Nội]  Army Hotel

- Nhân viên lễ tân

- Nhân viên bàn

- Nhân viên buồng phòng

- Nhân viên hành lý - bảo vệ

⟶Địa chỉ:  1A Nguyễn Tri Phương - Ba Đình - Hà Nội

Xem chi tiết tin tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây!

⧫ [Đà Nẵng] Meliá Danang Beach Resort

- Nhân viên Kid Club

- Nhân viên buồng phòng

- Nhân viên đặt phòng

- Nhân viên cứu hộ

- F&B Manager

⟶Địa chỉ: Số 19 Đường Trường Sa, phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Xem chi tiết tin tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây!

⧫ [HCMC] ORIENTAL SAIGON (Opus Saigon - Hoi An Sense - Mandarin Restaurants)

- Lễ tân nhà hàng

- Thu ngân nhà hàng

- Nhân viên pha chế

- Thực tập sinh phục vụ

- Nhân viên hành chính nhân sự

⟶Địa chỉ: Tòa nhà Opus Saigon, 12 Phan Kế Bính P.Đakao Quận 1 TPHCM 

Xem chi tiết tin tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây!

➤ Santa Jobs - HST có gì mới?

+  chương trình “Kết nối thực tập cho sinh viên ngành khách sạn, nhà hàng, du lịch”

Năm bắt được tình trạng rất nhiều sinh viên ngành khách sạn, nhà hàng hoang mang trong việc tìm kiếm môi trường làm việc để trau dồi kinh nghiệm khi mới ra trường. Bên cạnh đó giải quyết bài toán thiếu nhân lực cho các nhà hàng, khách sạn trong thời điểm hiện nay. Hoteljob.vn đã tổ chức chương trình “Kết nối thực tập cho sinh viên ngành khách sạn, nhà hàng, du lịch” nhằm những mục đích:

- Hỗ trợ các khách sạn, nhà hàng, công ty lữ hành tiếp cận gần hơn với các ứng viên tiềm năng qua việc kết nối, đăng tin tuyển dụng miễn phí không hạn chế số lượng tin, vị trí trên website hoteljob.vn.

- Sinh viên ngành nhà hàng, khách sạn, du lịch dễ dàng tìm kiếm vị trí thực tập tại các vị trí khác nhau. Tạo hồ sơ cá nhân đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ quá trình tìm kiếm việc làm, ứng tuyển thực tập sinh thuận lợi

- Trường đào tạo ngành nhà hàng, khách sạn, du lịch dễ dàng tìm kiếm địa chỉ nhà hàng, khách sạn, công ty lữ hành uy tín, chất lượng để sinh viên tiếp cận, ứng tuyển và thực tập.

⟶ Nhà tuyển dụng khách sạn, nhà hàng, công ty lữ hành có nhu cầu tuyển dụng hay  trường đào tạo đang có nhu cầu tìm kiếm nhà tuyển dụng tiềm năng cho sinh viên, vui lòng liên hệ hotline 091.949.0330 hay email info@hoteljob.vn để được hỗ trợ.

Cực hot - Chương trình Kết nối thực tập cho sinh viên ngành khách sạn, nhà hàng

➤ Tin hot ngành du lịch

+ CFO là gì? Tiết lộ 6 bí quyết thăng tiến thành CFO nhà hàng, khách sạn

 CFO đảm nhận các công việc liên quan đến tài chính, từ việc quản lý, xây dựng các kế hoạch tài chính; nghiên cứu, phân tích các vấn đề liên quan…Có thể thấy đây là một vị trí quan trọng trong cơ cấu tổ chức của khách sạn, nhà hàng. Cùng Hoteljob.vn tìm hiểu về CFO và bí quyết thăng tiến thành cFO cho nhân viên nhà hàng, khách sạn qua bài viết này nhé.

+ Làm gì khi khách hàng phản ánh thức ăn có tóc /côn trùng /vật thể lạ…

Là nhân viên phục vụ nhà hàng bạn đã bao giờ gặp trường hợp thực khách phản ánh trong thức ăn của họ có tóc, móng tay, ruồi, dây chun…. Và bạn nên xử lý như thế nào trong tình huống đó để xoa dịu khách hàng và không làm ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của nhà hàng. Tham khảo qua bài viết của Hoteljob.vn để có thêm những gợi ý hữu ích.

bản tin santa 29

BEO là gì? Những thông tin hữu ích về BEO khách sạn, nhà hàng

Bạn đã bao giờ nghe về khái niệm BEO ( Banquet Event Order)? Hãy tham khảo bài viết trên của Hoteljob.vn. Đây chắc chắn sẽ là thông tin bổ ích cho những bạn trẻ mong muốn trở thành nhân sự trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nhà hàng, khách sạn.

+ Doneness là gì? 3 điều về Doneness nhân viên nhà hàng nên biết 

Doneness là một thuật ngữ món ăn không thể bỏ qua nếu bạn là đầu bếp hay nhân viên phục vụ nhà hàng, khách sạn. Tìm hiểu về ý nghĩa và các cấp độ cũng như cách nhận biết của doneness qua bài viết hữu ích này.

Xem thêm: Những lầm tưởng về nghề Hướng dẫn viên du lịch

Ms. Smile

Tags:
[BẢN TIN SANTA 29 - 8/2022] Chương trình cực hot dành cho thực tập sinh và bí quyết thăng tiến thành CFO nhà hàng, khách sạn
4.2 (632 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN