Hướng dẫn 10+ cách gấp khăn ăn ấn tượng dùng cho tiệc cưới

Không gian nhà hàng tiệc cưới sẽ càng ấn tượng hơn với những mẫu gấp khăn ăn đẹp – độc đáo và phù hợp với chủ đề. Với bài viết này, hãy cùng Hoteljob.vn tìm hiểu các cách gấp khăn ăn dùng cho tiệc cưới.

► Hình ảnh tiêu biểu cho lễ cưới là gì?

Nhắc đến lễ cưới – bạn sẽ nghĩ đến hình ảnh gì đầu tiên? Chắc chắn đa phần trong chúng ta sẽ trả lời là “Cô dâu – chú rể”. Nói đến cô dâu – đó là hình ảnh thướt tha trong bộ váy cưới điệu đà còn chú rể thì bảnh bao trong bộ Tuxedo lịch lãm. Vậy vì sao nhân viên phục vụ tiệc banquet không thử gấp khăn ăn hình đầm cưới cô dâu và Tuxedo chú rể để trang trí cho không gian bàn tiệc nhà hàng – khách sạn thêm phần ấn tượng?

 

Hướng dẫn 13 cách gấp khăn ăn ấn tượng dùng cho tiệc cưới
Cô dâu – chú rể chính là hình ảnh tiêu biểu cho lễ cưới

► Vì sao nên gấp khăn ăn với hình ảnh tiêu biểu cho lễ cưới?

Trên bàn tiệc cưới của nhà hàng, khách sạn không thể thiếu một vật dụng vô cùng quan trọng - đó chính là khăn ăn. Việc gấp khăn ăn có tạo hình đẹp – độc đáo không chỉ giúp bàn tiệc trở nên sinh động mà còn thu hút sự chú ý từ thực khách. Với chủ đề tiệc cưới – nếu gấp khăn ăn có tạo hình hình ảnh tiêu biểu cho lễ cưới như: đầm cô dâu và Tuxedo chú rể - vừa giúp làm mới phong cách nhà hàng vừa để lại ấn tượng thị giác đặc biệt cho thực khách tham dự.

Một tiệc cưới thường có từ vài trăm đến hàng nghìn khách dự tiệc – khi có một chi tiết nào đó thú vị (khăn ăn tạo hình đẹp) thì ắt hẳn tên, thương hiệu của nhà hàng – khách sạn sẽ được rất nhiều khách hàng tiềm năng (là khách tham dự) nhớ đến. Và nhà hàng sẽ là sự lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc khi khách có nhu cầu sau này hoặc giới thiệu cho người thân – bạn bè. Chỉ một chi tiết nhỏ như vậy, nhân viên phục vụ đã giúp “ghi điểm tốt” về nhà hàng – khách sạn trong tâm trí khách hàng và mở ra nhiều cơ hội phục vụ khách mới trong tương lai.


► Hướng dẫn cách gấp khăn ăn ấn tượng cho tiệc cưới

 - Cách gấp khăn ăn hình đầm cưới cô dâu

 

 

 - Cách gấp khăn ăn hình Tuxedo chú rể

Trước khi học các cách gấp Tuxedo – hãy cùng tìm hiểu cách gấp áo sơ mi bên trong:

 

 

Và dưới đây là các cách gấp khăn ăn hình Tuxedo:

 

 

 - Một số cách gấp khăn ăn ấn tượng khác

 

 

 

 

Với những cách gấp khăn ăn ấn tượng dùng cho tiệc cưới được Hoteljob.vn chia sẻ trên đây – hy vọng sẽ là thông tin hữu ích cho Waiter/ Waitress lẫn ứng viên tìm việc phục vụ tiệc cưới trong các nhà hàng – khách sạn.

Ms. Smile

4 Kiểu bố trí bàn tiệc cưới nhân viên phục vụ nhà hàng cần biết

Tags:
Hướng dẫn 10+ cách gấp khăn ăn ấn tượng dùng cho tiệc cưới
4.7 (067 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN