Khóa học chế biến món ăn và làm bánh quốc tế

KHÓA HỌC NGẮN HẠN NHẬN NGAY CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Khóa học Chế biến món ăn và làm bánh quốc tế mở ra cơ hội việc làm tại các nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Nội dung trọng tâm của khóa học là hình thành và rèn luyện cho học viên các kiến thức, kỹ năng và thái độ chuyên sâu về:

  • Vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Vận hành và sử dụng các thiết bị chế biến món ăn chuyên nghiệp
  • Các phương pháp chế biến món ăn cơ bản và các thực đơn quốc tế bao gồm ẩm thực Âu và Á
  • Các phương pháp làm bánh Âu cơ bản

Khóa học 6 tháng được giảng dạy bằng Tiếng Việt gồm 2 tháng thực tập tại khách sạn 4, 5 sao. Phương pháp đào tạo chú trọng phát triển năng lực với hơn 70% thời lượng thực hành trên các trang thiết bị hiện đại. Toàn bộ nguyên vật liệu thực hành được bao gồm trong học phí. Học viên có thể lựa chọn học thêm 1 khóa tiếng Anh chuyên ngành ẩm thực (50 giờ) để hỗ trợ việc đi làm sau này.

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

Học sinh đã tốt nghiệp phổ thông trung học, sinh viên các trường cao đẳng, đại học hay những người đang làm trong lĩnh vực trên muốn nâng cao tay nghề.

GIẢNG VIÊN

Khóa học được giảng dạy bởi các giảng viên Việt Nam có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Việc tổ chức và giám sát chất lượng đào tạo được thực hiện bởi Khoa Du lịch, Khách sạn và Nghệ thuật ẩm thực của Trung tâm đào tạo quốc tế Pegasus.

Chi tiết các bạn tham khảo tại : 

http://www.pegasus.edu.vn/vie/cac-khoa-hoc-dao-tao/ha-noi/hospitality-and-culinary-arts/certificate-in-international-cookery-and-patisseries.html

Tags:
Khóa học chế biến món ăn và làm bánh quốc tế
4.4 (424 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN