Nhiều câu hỏi hay được gửi đến buổi tư vấn Nghề khách sạn

Buổi tư vấn video trực tiếp do Hoteljob.vn phối hợp với fanpage Nghề khách sạn tổ chức với chủ đề "Chia sẻ và Tư vấn tổng thể Nghề Khách sạn" đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Nhiều câu hỏi hay đã được gửi đến ban tổ chức của chương trình.

Buổi tư vấn được tổ chức vào lúc 20h, ngày 09/09/2016, là dịp để truyền cảm hứng và chia sẻ chuyện nghề của các anh, chị đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đang giữ các vị trí chủ chốt tại các khách sạn lớn.

Ban tổ chức chương trình hiện đã nhận được nhiều câu hỏi, tình huống của các bạn hiện đang làm việc trong ngành khách sạn và cả các bạn sinh viên đang theo học ngành này.

- Em học chuyên ngành quản trị du lịch và khách sạn, khi mới ra trường, em nên bắt đầu công việc từ vị trí nào để có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm nhất? (Trần Thị Hoài Linh)

- Nếu là nhân viên an ninh thì bạn sẽ xử lý như thế nào khi phát hiện xác chết trong khách sạn? (Triệu Trang)

- Yếu tố nào cần cho một sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm có cơ hội trúng tuyển vào các khách sạn 4,5 sao? (Nguyễn Thị Ngọc)

- Nhiều bạn trẻ và bố mẹ các bạn đều có suy nghĩ nghề khách sạn chỉ tuyển dụng nguồn lực trẻ nên về lâu dài sẽ không bền vững, vậy có phương pháp nào để giải quyết tình trạng trên không và phải thuyết phục bố, mẹ như thế nào? (nguyễn Thị Hảo)

- “Một số nhân viên khách sạn rất mất lịch sự. Họ tranh cướp thang máy với khách và làm hành lý va vào chúng tôi khi họ chuyển hành lý lên phòng của ai đó. Một số nhân viên, thậm chí là lãnh đạo khi gặp chúng tôi thì họ không mỉm cười hay chào hỏi. Một số khách thì nói chuyện phiếm hoặc bụm miệng cười với nhau ở sảnh trong khi chúng tôi đi qua.” Là một người quản lý khách sạn, mình phải làm gì khi khách hàng phàn nàn lớn tiếng điều này tại lễ tân? (Ngọc Trâm)

- Các kỹ năng cần thiết của một nhân viên lễ tân giỏi? (Phạm Thu Trang)

Ban tổ chức cho biết, sẽ có kênh 4 video được phát trực tiếp cùng lúc trên Fanpage Nghề Khách sạn, website Hoteljob.vn,  Tuyencongnhan.vn và trang fanpage "Nghề quản lý khách sạn, nhà hàng, resort". 

Kênh 1: Nghề F&B (Nhà hàng và Bếp), chị Đặng Hải Linh, Giám đốc bộ phận Ẩm thực, Khách sạn 5 sao Crowne Plaza West Hanoi.

Kênh 2: Quản lý, điều hành và Lễ tân Khách sạn, chị Nguyễn Bích Nhung, Operation Manager, Khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi.

Kênh 3: Nghề Phục vụ phòng (Housekeeping), Kỹ năng quản lý, Thái độ, tác phong làm việc trong Khách sạn, anh Nguyễn Quang, Chủ tịch CLB Quản lý Buồng phòng Việt Nam (Vietnam Executive Housekeeper Club), cựu GĐ buồng, Khách sạn 5 sao Sheraton Hanoi.

Kênh 4: Tuyển sinh và Đào tạo nghề Khách sạn, Thầy Trịnh Cao Khải, Hiệu trưởng trường Cao Đẳng Du lịch Hà Nội.

Và bạn cũng có thể đặt câu hỏi cho anh Lê Quốc Việt, Giám đốc Hoteljob.vn về chủ đề Kỹ năng chọn nghề, thị trường nhân sự ngành Khách sạn, Du lịch thông qua chat trực tuyến trên Hoteljob.vn/ Fanpage Nghề Khách sạn hoặc qua email info@hoteljob.vn.

Ngoài các thông tin về kỹ năng, kinh nghiệm chuyên môn, các bạn cũng có thể đặt các câu hỏi, nghe chia sẻ về công tác Nhân sự, Tuyển dụng, Cơ hội nghề nghiệp với cả 5 diễn giả trên bởi các anh chị đều đã nhiều năm phụ trách công tác tuyển dụng và đào tạo.

Link đăng ký tham gia buổi tư vấn, chia sẻ thú vị này và gửi trước câu hỏi tại đâyhttps://goo.gl/forms/WaMQ422L2nGgRN2O2

Hãy chờ đón buổi nói chuyện để cùng nghe các vị khách mời tư vấn nhé!

Hoteljob.vn

Tags:
Nhiều câu hỏi hay được gửi đến buổi tư vấn Nghề khách sạn
4.7 (857 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN