Top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021

Gần như 100% ứng viên hiện tìm việc trên nền tảng số. Cùng với facebook, zalo, nhiều người chọn website việc làm để tìm kiếm thông tin tuyển dụng. Nhưng đâu mới là nơi tham khảo uy tín và chất lượng? Đừng lo! Top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021 được tổng hợp và chia sẻ dưới đây mang đến cơ hội tìm việc cao cho bạn!

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021
Bạn đang tìm việc trên website nào?

 

Tìm việc trên các kênh việc làm online giúp ứng viên tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể trong khi chi phí bỏ ra lại cực kì ít, có khi hoàn toàn miễn phí. Thay vì tốn hàng tháng trời rong ruổi khắp các cung đường lớn nhỏ hay vào tận hẻm sâu để tìm các mẫu giấy tuyển dụng thì nay chỉ cần nằm nhà lướt mạng cũng có thể tìm thấy hàng trăm mẫu tin tuyển mới mỗi giờ.

Top 10 website việc làm dưới đây được người dùng đánh giá là uy tín và hiệu quả nhất, mang đến cơ hội tìm việc và tuyển người nhanh chóng - an toàn - chất lượng cho cả ứng viên và doanh nghiệp:

#1. TopCV.vn

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021

 

Là website tạo CV và tìm việc làm đa ngành nghề có lượng truy cập lớn nhất nhì Việt Nam cho đến hiện tại. Thống kê cho thấy, web hiện có hơn 4,6 triệu hồ sơ ứng viên và 110 nghìn doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng.

Ứng viên có thể tìm việc trên nền tảng web và mobile app nên vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Ngoài ra, còn có thể tạo CV nhanh chóng với nhiều mẫu đẹp và ấn tượng, tăng cơ hội tiếp cận nhà tuyển dụng phù hợp.

Về phía doanh nghiệp, TopCV cung cấp cả 2 lựa chọn đăng tin miễn phí và trả phí, hỗ trợ quảng bá thương hiệu, sàng lọc hồ sơ, đánh giá ứng viên vô cùng hiệu quả.


#2. Vietnamworks.com

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021

 

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2002, Vietnamworks là một trong những website tìm việc làm đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp đa dạng nhu cầu tìm việc và tuyển người của nhiều đối tượng, từ các vị trí đã có kinh nghiệm hay cán bộ cao cấp cho đến nhân sự nước ngoài đặc thù…


#3. Careerbuilder.vn

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021

 

Cũng là website tìm việc làm đa ngành nghề, Careerbuilder kết nối hiệu quả nhà tuyển dụng với ứng viên tiềm năng, đảm bảo chất lượng hồ sơ sát với thực tế nên doanh nghiệp có thể yên tâm về thông tin hiển thị trên CV xin việc. Đây là website chuyên cung cấp nguồn nhân sự có kinh nghiệm và trình độ cao trên phạm vi toàn cầu.


#4. Vn.Indeed.com

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021

 

Indeed là website tìm kiếm việc làm và đăng tin tuyển dụng nổi tiếng thế giới với hơn 3 triệu nhà tuyển dụng đăng ký hoạt động, hiện đã có tên miền tại Việt Nam (vn.indeed.com). Website cung cấp cả 2 lựa chọn đăng tuyển là miễn phí và trả phí, cam kết hiệu quả kết nối và giới thiệu người tìm việc phù hợp, chất lượng cho doanh nghiệp.


#5. Timviecnhanh.com

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021

 

Timviecnhanh ra đời từ năm 2004, là website tìm việc làm đa ngành nghề, đăng tuyển đa dạng các vị trí từ lao động phổ thông, việc làm sinh viên, thực tập cho đến vị trí nhân sự cao cấp với những thông tin tuyển dụng được cập nhật nhanh chóng và liên tục.


#6. Hoteljob.vn

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021

 

Không “bắt chước” những website đi trước khi hỗ trợ tìm việc làm ở đa dạng ngành nghề, Hoteljob.vn rẽ hướng khai thác thị trường ngách khi kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên tìm việc nhà hàng, khách sạn, du lịch. Đây cũng là một trong những website việc làm chuyên ngành đầu tiên tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm ra đời và phát triển, Hoteljob.vn hiện xây dựng được thương hiệu lớn mạnh, đứng đầu cả nước trong mảng hỗ trợ tìm việc cho ứng viên cũng như tuyển người cho doanh nghiệp ở mảng dịch vụ.

Thống kế cho thấy, có đến 95% khách sạn 2 sao trở lên tại Việt Nam lựa chọn đăng tin tuyển dụng trên Hoteljob.vn, tương ứng với hàng nghìn doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ từ tư nhân nhỏ lẻ cho đến những tập đoàn lớn mạnh hàng đầu thế giới như InterContinental, Marriott, Sheraton, Sun Group, Mường Thanh… cùng hàng triệu CV tăng nhanh mỗi ngày.


#7. Vieclamnhamay.vn

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021

 

Cùng thuộc hệ sinh thái việc làm với Hoteljob.vn, được quản lý bởi Công Ty TNHH MTV Santa, Vieclamnhamay.vn (tên gọi cũ là Tuyencongnhan.vn) tiếp tục khai thác thị trường ngách tiềm năng khác khi hỗ trợ tuyển dụng và tìm kiếm việc làm mảng nhà máy, khu công nghiệp. Ứng viên tìm việc có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm cho mình công việc phù hợp với đa dạng tin tuyển dụng, từ lao động phổ thông, công nhân cho đến kỹ sư, kế toán, chuyên viên nhân sự hay quản lý nhà máy… Doanh nghiệp có thể chọn đăng tin tuyển miễn phí hoặc trả phí, được hỗ trợ sàng lọc hồ sơ và giới thiệu ứng viên phù hợp. Hiện rất nhiều nhà tuyển dụng uy tín đang đăng tuyển trên Vieclamnhamay.vn như: Honda, LG, Dahashi, cơ khí Mạnh Quang… khẳng định mức độ uy tín và tính hiệu quả mà website mang lại.


#8. Vieclam24h.vn

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021

 

Vieclam24h hỗ trợ tìm việc làm đa ngành nghề, nhiều vị trí từ việc làm bán thời gian cho đến fulltime, LĐPT cho đến lao động có trình độ, tạo điều kiện cho ứng viên tìm việc nhanh chóng và hiệu quả.


#9. Jobsgo.vn

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021

 

Là website tìm việc làm đa ngành nghề, Jobsgo hỗ trợ tuyển dụng và tìm việc cho mọi doanh nghiệp và ứng viên trên 2 hệ thống: website cho nhà tuyển dụng và ứng dụng/ app cho người tìm việc, mang đến trải nghiệm dễ dàng và hiệu quả đáng mong đợi.


#10. ITViec.com

top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021

 

ITViec là website tìm việc làm dành riêng cho dân IT, hoạt động theo phương châm ấn tượng “IT Jobs for Top People - Ít nhưng mà chất”, cung cấp CV ứng viên chất lượng cao, được nhiều công ty công nghệ thông tin hàng đầu tin chọn.

Ngoài ra, một số website cũng cho hiệu quả tìm việc cao có thể kể thêm như: Grabviec.vn, Timviec365.vn, Mywork.com.vn…

Với gợi ý website việc làm nổi bật và hiệu quả trên đây chắc chắn sẽ đẩy nhanh kế hoạch tìm việc - tuyển người của bạn. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và chi phí nên lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất, thay vì sử dụng tràn lan kém chất lượng.

​Ms. Smile

Tags: Toplist
Top 10 website việc làm hiệu quả nhất 2021
4.3 (803 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN