Tuyển dụng nhân sự cho các khách sạn mới ngày càng dễ dàng!

Tuyển dụng nhân sự cho các khách sạn mới ngày càng dễ dàng!

Năm 2015 được coi là một năm khởi sắc đối với ngành kinh doanh khách sạn Việt Nam. Cùng với sự đầu tư của các tập đoàn lớn như IHG, Accor,.. và sự quản lý chuyên nghiệp của những tập đoàn khách sạn hàng đầu, Việt nam đang từng bước ghi tên mình vào bản đồ những khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới.

Tuy nhiên, sự ra đời đồng loạt của các khách sạn, khu resort lớn dẫn tới một vấn đề khác rất đáng nhận được sự quan tâm, đó chính là nhân sự. Để các khách sạn, khu resort có thể đi vào hoạt động cần tới một lượng lớn lao động có kinh nghiệm cũng như chuyên môn phù hợp có thể sánh với đẳng cấp quốc tế. Thế nhưng, việc đáp ứng một lực lượng lao động lớn trong cùng một thời điểm là việc không hề đễ dàng đối với các nhà đầu tư và bộ phận quản lý khách sạn.

Nhiệm vụ được đặt ra không chỉ là số lượng, mà còn là chất lượng của nguồn nhân lực. Và giải pháp được các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp đưa ra để giải quyết tình hình trên chính là các ngày hội việc làm. Dễ dàng nhận thấy, các sự kiện tuyển dụng là một bước đi thông minh, không những thu hút được lực lượng nhân sự lớn trong nghề tham gia mà còn góp phần quảng bá hình ảnh của khách sạn một cách rộng rãi.

Theo ghi nhân của hoteljob.vn – trang tuyển dụng việc làm nhà hàng- khách sạn, du lịch lớn nhất Việt Nam, những ngày hội việc làm là một giải pháp tuyệt vời giúp cho các khách sạn lớn có thể lựa chọn được ứng viên mong muốn, bởi những sự kiện tuyển dụng thường thu hút được nhiều sự quan tâm của đội ngũ nhân lực trong nghề và gây được tiếng vang lớn.

Cụ thể với vị trí gian tuyển dụng VIP trên hoteljob.vn, sự kiện tuyển dụng của Novotel Hotel – Hà Nội đã thu hút được 12.200 lượt quan tâm và tiếp nhận được hơn 200 hồ sơ ứng tuyển chỉ sau 2 ngày qua hoteljob.vn (chưa kể lượng hồ sơ ứng tuyển trực tiếp vào bộ phận nhân sự của khách sạn). Sự kiện tuyển dụng của khách sạn Odyssea – Quảng Bình cũng thu hút được 25552 lượt xem qua gian tuyển dụng trên hoteljob.vn.

 Có thể nói, việc tuyển dụng nhân sự cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng mới hoạt động chưa bao giờ dễ dàng như hiện nay. Bên cạnh lựa chọn cách truyền thông hiệu quả thì uy tín của khách sạn và chất lượng của tin tuyển dụng cũng đóng vai trò rất lớn tạo nên những con số ấn tượng của các ngày hội tuyển dụng. Việc đăng tuyển thông tin về sự kiện tuyển dụng trên những trang việc làm nhà hàng- khách sạn uy tín sẽ là bước đẩy giúp nhà tuyển dụng đến gần với ứng viên hơn, tuy nhiên động lực lớn nhất để ứng viên quyết định gửi hồ sơ ứng tuyển chính là quy mô khách sạn và chất lượng công việc, được thể hiện qua mức độ “chỉn chu” của tin tuyển dụng.

Bài toán đặt ra về nhân sự của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng mới thành lập đã tìm được lời giải tương đối phù hợp trong thời điểm hiện tại. Để các ngày hội tuyển dụng được diễn ra thành công, các nhà tuyển dụng cần chú ý lựa chọn phương thức truyền thông phù hợp kết hợp với gây ấn tượng với các ứng viên bằng cách viết tin tuyển dụng cụ thể, thông tin rõ ràng về các vị trí cần tuyền dụng.

​Hoteljob.vn

Tags:
Tuyển dụng nhân sự cho các khách sạn mới ngày càng dễ dàng!
4.2 (902 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN