3 Giải pháp không ngờ giúp cải thiện năng suất làm việc tại nhà hàng Tăng tốc thanh toán

Những phương pháp tưởng chừng như đơn giản sau đây sẽ mang đến những gì cho nhà hàng của bạn? Cải thiện hiệu quả công việc ra sao? Hãy cùng Hoteljob.vn tìm hiểu ngay sau đây:

Âm nhạc truyền cảm hứng

Không thể phủ nhận những hiệu quả tuyệt vời mà âm nhạc mang đến cho con người. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, việc sử dụng trong nhà hàng cũng là một cách để cải thiện năng suất làm việc một cách đáng kể.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng việc nghe nhạc và phiêu theo những giai điệu của bài hát sẽ làm cho nhịp tim và hơi thở thay đổi. Những giai điệu nhanh thì tâm lý sẽ vui vẻ, làm tăng năng suất làm việc hơn. Điều này đặc biệt ảnh hưởng đến năng suất làm việc của các nhân viên, những đầu bếp sẽ vui vẻ hơn, chế biến các món ăn một cách thoải mái và tự tin hơn, các nhân viên phục vụ cũng tươi vui và nhiệt tình hơn với khách hàng. Và có một điều tuyệt vời là các khách hàng cũng vì thế mà yêu cầu món nhanh hơn và ăn nhanh hơn bình thường nữa.

Tối ưu quy trình đặt hàng

Thường thì các nhà hàng có xu hướng đặt hàng nhiều hơn từ các nhà cung cấp, nhưng điều đó có thể sẽ rất tốn thời gian. Hãy thử tối ưu hóa quá trình này bằng việc đặt hàng cùng một lúc để giảm những thời gian chết lúc chuyển giao công việc, hay chờ đợi, hay phải tìm hiểu, ghi chép về số lượng hàng hóa v.v.

Thêm nữa, các quá trình đặt hàng này sẽ giúp cho việc tổng hợp số lượng và làm việc nhanh chóng, hiệu quả hơn là phải trình bày và làm việc với nhiều người v.v. Hãy thử thay đổi các cách làm này để tối ưu năng suất cho nhà hàng nhé!!!

Tăng tốc thanh toán

Qúa trình thanh toán tưởng như đơn giản nhưng lại ngốn nhiều thời gian chết. Qúa trình thanh toán muốn được tối ưu thì nên sử dụng nhiều hơn các công nghệ hiện đại như  Apple Pay, Google Wallet, và Samsung v.v. Những phương thức thanh toán này sẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng tổng hợp được các chi phí chi tiêu, đồng thời nhà hàng cũng có thể đẩy nhanh quá trình thanh toán, tiết kiệm thời gian nhiều hơn.

Thêm nữa là các quá trình thanh toán này cũng tránh cho việc nhầm lẫn hay tính toán tiền trả lại v.v. Chắc chắn sẽ không hề dễ dàng nếu như các thu ngân phải cộng trừ, tính toán, tổng hợp trước, trong và sau quá trình làm việc. Hãy tiết kiệm thời gian này bằng việc sử dụng công nghệ thật hiệu quả nhé!!!

3 phương pháp này có thể không phải tất cả các cách để tăng năng suất công việc tại nhà hàng của bạn, nhưng đây có lẽ chính là 3 giải pháp đơn giản và dễ thực hiện nhất. Hãy áp dụng ngay 3 cách làm này để kiểm chứng nhé!

Chúc các bạn thành công!!!

Tags:
3 Giải pháp không ngờ giúp cải thiện năng suất làm việc tại nhà hàng Tăng tốc thanh toán
4.1 (791 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN