Bản tin tháng 3/2017 Hoteljob.vn

Điểm lại hoạt động nổi bật trong tháng 2, điểm mới của của website, bài viết - tin tức nổi bật… là những thông tin chính sẽ có trong Bản tin tháng 3/2017 của Hoteljob.vn.

Điểm lại hoạt động tháng 2

Trong tháng 2/2017, được sự ủy quyền của ông Richard Chua – Cựu Giám đốc vùng của Tập đoàn Ascott, Tổng Giám đốc The Hanoi Club, Sandy Beach Resort Đà Nẵng, Hoteljob.vn đã tổ chức bán hàng từ thiện nhằm gây quỹ hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn ở mái ấm Thánh Tâm (Thôn Xuy Xá, Mỹ Đức, Hà Nội).

Đây là những món đồ trang trí được chế tác từ gốm, gỗ cao cấp với mẫu mã rất đẹp như: ấm trà, bát, đĩa, chụp nến thủy tinh, đèn gốm, khay nến,… nên rất phù hợp để làm đẹp cho không gian của những khách sạn, nhà hàng hay phòng khách gia đình. Với mục đích từ thiện nên các món đồ được bán với mức giá tùy tâm của người mua. (Xem bài viết: Tại đây)

Gian tuyển dụng tháng 2

Trong tháng 2/2017, có 306 nhà tuyển dụng đã đăng ký mở gian tuyển dụng mới trên Hoteljob.vn với hơn 1200 tin tuyển dụng các vị trí. Những nhà tuyển dụng tiêu biểu của tháng như: Vinpearl Hotel & Resorts – Tập đoàn Vingroup, Elegance Hospitality Group, Tập đoàn Sun Group, Khách sạn Grand Plaza Hà Nội, Artisée Việt Nam, Nhà Hàng Thịt Nướng ANRAKUTEI Việt Nam,...

Những điểm mới

Với mong muốn hỗ trợ, cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích cho cộng đồng doanh nghiệp và nhân sự trong ngành, Hoteljob.vn đã ra mắt chuyên trang “BẠN CẦN BIẾT ngành Khách sạn - Nhà hàng - Du lịch”.

Chuyên trang mới này của Hoteljob.vn chuyên cập nhật những thông tin đào tạo, gợi ý những thông tin bổ ích, giới thiệu những nhà cung cấp, sản phẩm, dịch vụ mới, hữu ích cho cộng đồng doanh nghiệp và nhân sự trong ngành. (Xem bài viết: Tại đây)

Cùng với đó, Hoteljob.vn cũng cho ra mắt tiện ích hỗ trợ dịch thuật Anh – Nhật – Hàn – Trung. Đây là một chuyên mục mới nằm trong chuyên trang “Bạn cần biết Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch” của website.

Hoteljob.vn sẽ hỗ trợ khách hàng dịch thuật các loại tài liệu chuyên ngành như: thông tin doanh nghiệp, profile giới thiệu sản phẩm, hợp đồng, báo giá, thực đơn… từ tiếng Việt sang tiếng Anh – Nhật – Hàn – Trung – Nhật hoặc ngược lại.

Các bài dịch sẽ do các dịch giả chuyên nghiệp thực hiện, có người bản ngữ hiệu đính và chuyên gia trong ngành phản biện, góp ý chỉnh sửa về mặt nội dung. Do đó, các doanh nghiệp trong ngành hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của tài liệu được dịch. (Xem bài viết: Tại đây)

Từ cuối tháng 2, Hoteljob.vn bắt đầu giới thiệu đến các ứng viên các bản tin tuyển dụng Hot nhất tuần, theo các khu vực: Hà Nội, Sapa - Hạ Long - Cát Bà - Ninh Bình, Quảng Bình - Huế, Đà Nẵng – Hội An, Nha Trang – Cam Ranh – Bình Thuận – Đà Lạt, TP.HCM – Vũng Tàu – Phú Quốc. Mục đích của việc hệ thống lại những nhà tuyển dụng đang cần tuyển nhân sự theo từng khu vực để các bạn ứng viên đang có nhu cầu tìm việc có thể ứng tuyển ngay với những công việc phù hợp. (Xem bản tin tuyển dụng Hot nhất Hà Nội – tuần từ 27/2/2017: Tại đây)

Bài viết nổi bật

Trong tháng 2, Hoteljob.vn đã chia sẻ hai bài viết về mô tả chi tiết công việc cho các vị trí trong nhà hàng – khách sạn:

  • Bản mô tả công việc tổng quản lý nhà hàng (Xem bài viết: Tại đây)
  • Bản mô tả công việc nhân viên nhân sự khách sạn (Xem bài viết: Tại đây)

Với những bài viết chủ đề về ngành Khách sạn – Nhà hàng - Du lịch, Hoteljob.vn mong muốn sẽ cung cấp những thông tin chuyên ngành bổ ích cho cộng đồng nhân sự trong ngành. Có khá nhiều bài viết hay đã thu hút hàng nghìn lượt xem của độc giả:

  • Condotel là gì? Những điều cần biết về Condotel (Xem bài viết: Tại đây)
  • Mẹo chữa bỏng cho nhân viên bếp (Xem bài viết: Tại đây)
  • Chuẩn bị gì trước khi khai trương nhà hàng? (Xem bài viết: Tại đây)
  • Quy trình check - out căn bản cho nhân viên lễ tân khách sạn (Xem bài viết: Tại đây)
  • Tên gọi các vị trí trong khách sạn bằng tiếng Anh (Xem bài viết: Tại đây)
  • Thuật ngữ tiếng Anh dành cho nhân viên buồng phòng (Xem bài viết: Tại đây)
  • Danh sách những trường đào tạo ngành Khách sạn – Nhà hàng ở Đà Nẵng (Xem bài viết: Tại đây)
  • Nhân viên ngành Khách sạn – nhà hàng ở Đà Nẵng nhận lương bao nhiêu? (Xem bài viết: Tại đây)
  • Đà Nẵng sẽ có thêm 6.000 phòng khách sạn (Xem bài viết: Tại đây)

Căn hộ khách sạn - Condotel

Bên cạnh đó, những tin tức trong ngành và xã hội nổi bật, những câu chuyện thành công cũng tiếp cận một lượng lớn người xem:

  • “Em muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp” và câu chuyện thực tế (Xem bài viết: Tại đây)
  • Agoda bị tố trốn thuế và bài toán quản lý thương mại điện tử ở Việt Nam (Xem bài viết: Tại đây)
  • Khách sạn được đăng ký tạm trú cho người nước ngoài qua mạng Internet (Xem bài viết: Tại đây)
  • Việt Nam thực hiện thị thực điện tử - Bước tiến mới để thu hút du khách quốc tế (Xem bài viết: Tại đây)
  • 12 du khách may mắn thoát nạn khi canô bị lật giữa biển đêm (Xem bài viết: Tại đây)
  • Độc đáo nhà hàng chuyển thức ăn bằng dòng nước (Xem bài viết: Tại đây)
  • Đến khách sạn “Đầu gối nước Pháp, chân gác Thụy Sĩ” (Xem bài viết: Tại đây)
  • Tỷ phú đầu tiên của Việt Nam khởi nghiệp từ kinh doanh nhà hàng (Xem bài viết: Tại đây)

​​​Lượt tiếp cận, chia sẻ, bình luận về web

Những bài viết của website được chia sẻ trên nhiều Fanpage: Hoteljob.vn, Nghề khách sạn, Việc làm sinh viên du lịch, việc làm khách sạn – nhà hàng Hà Nội… đã nhận được rất nhiều lượt like, share và bình luận từ người xem. Đặc biệt bài viết “Quy trình check - out căn bản cho nhân viên lễ tân khách sạn” đã nhận được hơn 22.000 lượt tiếp cận cùng hàng nghìn lượt like, comment từ các Fanpage.

Thư giãn cùng Hoteljob.vn

Dùng bữa trong một không gian như thế này cũng khá thú vị mọi người nhỉ?

Ms.Smile

Tags:
Bản tin tháng 3/2017 Hoteljob.vn
4.0 (230 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN