Bartender/ Barista xin việc ở đâu dễ nhất?

Bạn vừa kết thúc khóa đào tạo nghiệp vụ pha chế và đang tìm việc Bartender/ Barista? Bạn hoang mang chưa biết Bartender/ Barista xin việc ở đâu dễ nhất? Hoteljob.vn xin giới thiệu một số địa điểm xin việc Bartender/ Barista tiềm năng để bạn tham khảo.

bartender/ barista xin việc ở đâu dễ nhất

Bạn có biết Bartender/ Barista xin việc ở đâu dễ nhất?

Nhu cầu tuyển dụng Bartender/ Barista hiện nay ra sao?

Sự phát triển không ngừng của ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn kéo theo nhu cầu tuyển dụng nhân sự nghề khách sạn luôn ở mức cao, bao gồm cả Lễ tân, Phục vụ, Buồng phòng và đặc biệt là nhân viên pha chế (Bartender hay Barista).

Trên Hoteljob.vn - website việc làm khách sạn - nhà hàng & du lịch số 1 Việt Nam, hàng ngàn tin tuyển dụng Bartender/ Barista với mức lương và chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần đáp ứng các tiêu chí tuyển dụng như am hiểu kiến thức về các loại đồ uống – thành thạo kỹ năng pha chế – có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương – giao tiếp tiếng Anh cơ bản – chuẩn tác phong và thái độ làm việc… ứng viên hoàn toàn có cơ hội ứng tuyển thành công, bước một bước đầu tiên trên con đường thăng tiếng trong nghề Bartender/ Barista.

bartender/ barista xin việc ở đâu dễ nhất

Rất nhiều các tin tuyển dụng Bartender - Barista trên Hoteljob.vn

Xin việc Bartender/ Barista ở đâu dễ nhất?

Tất nhiên, bạn chỉ có thể nộp hồ sơ xin việc Bartender/ Barista ở những nơi đăng tin tuyển dụng. Bartender/ Barista muốn xin việc nhanh và dễ nhất thì nên ứng tuyển vào 1 trong số những gợi ý sau đây:

#1. Khách sạn - Nhà hàng

Đây được xem là địa điểm xin việc lý tưởng nhất mà ứng viên xin việc Bartender/ Barista nên ứng tuyển. Bởi mọi khách sạn - nhà hàng luôn có khu vực quầy bar chuyên phục vụ đồ uống cho thực khách. Lúc này, nhân viên pha chế giữ vai trò quan trọng trong phục vụ khách, thu hút sự chú ý của khách bởi kỹ năng pha chế điêu luyện, tạo sự hài lòng về đồ uống mang hương vị tuyệt hảo, gây ấn tượng về phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng lối kể chuyện hài hước… Tùy thuộc vào vị trí công việc ứng tuyển, mức độ thỏa mãn tiêu chí tuyển dụng mà ứng viên sẽ nộp hồ sơ ứng tuyển vào từng chức danh cụ thể.

#2. Bar - Pub - Club - Lounge

Ngoài Khách sạn - Nhà hàng, Bar - Pub - Club - Lounge cũng là những mô hình kinh doanh cực kỳ phát triển hiện nay ở những khu vực trung tâm của thành phố. Ứng viên xin việc Bartender đáp ứng đầy đủ các yêu cầu tuyển dụng có thể dễ dàng tìm cho mình một vị trí công việc mong muốn với mức lương và chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc mở, có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng khách, mở rộng các mối quan hệ xã hội, tăng cơ hội thăng tiến với nghề trong tương lai.

bartender/ barista xin việc ở đâu dễ nhất

Khách sạn - Nhà hàng, Bar - Pub - Club - Lounge... là những địa điểm lý tưởng để ứng viên xin việc Bartender - Barista

#3. Quán cafe

Nếu Bar - Pub - Club - Lounge là địa điểm tìm việc lý tưởng của các Bartender thì các quán cafe sẽ là điểm dừng chân cực kỳ phù hợp cho các Barista - nơi trang bị đầy đủ những dụng cụ làm việc chuẩn Barista chuyên nghiệp. Bỏ qua những quán cafe tư nhân nhỏ lẻ không yêu cầu quá nhiều kỹ năng ở các Barista, ứng viên xin việc trong các quán cafe quy mô và đúng chuẩn phải nắm vững kiến thức về cà phê - thành thạo kỹ năng pha chế - khả năng cảm vị tốt - có trí nhớ tốt - có năng khiếu nghệ thuật và đôi tay khéo léo - có sự kiên nhẫn, cẩn thận và tỉ mỉ - khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản…

#4. Sân bay

Không chỉ đáp ứng công việc đặc thù tại các địa điểm kể trên, nghề Bartender/ Barista cũng khá phổ biến và có nhu cầu tuyển dụng không nhỏ tại các sân bay - những nơi có phục vụ nhu cầu ăn uống cho khách hàng trong thời gian chờ đợi hoặc sau mỗi chuyến bay. Do đó, ứng viên xin việc Bartender/ Barista nếu muốn có thể nộp hồ sơ ứng tuyển tại các tổ chức, cơ sở kinh doanh có liên quan ở sân bay.

bartender/ barista xin việc ở đâu dễ nhất

Ứng viên có thể xin việc Bartender/ Barista tại các sân bay quốc tế

#5. Tự mở cơ sở kinh doanh

Bạn có kinh nghiệm quản lý - đa dạng các mối quan hệ - tình hình tài chính tốt - có ý định làm chủ… thì hoàn toàn có thể tự mở cơ sở kinh doanh riêng. Lúc này, bạn có thể tự đảm nhiệm công việc Bartender/ Barista tại quán hoặc có thể giám sát, điều hành, chỉ đạo và hướng dẫn các nhân viên khác làm việc ở vị trí quản lý.

Tại Việt Nam, nhu cầu tuyển dụng cao nên xin việc Bartender/ Barista không quá khó. Ứng viên chỉ cần xác định được nhu cầu của bản thân (muốn làm việc ở đâu? – môi trường làm việc như thế nào? – mức lương ra sao?...), khả năng đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng, mức độ phù hợp của bản thân với văn hóa công ty... là có thể đảm bảo xin việc thành công tại các địa điểm gợi ý mà Hoteljob.vn vừa chia sẻ trên đây.

Chúc bạn may mắn và sớm tìm được việc làm như ý!

​Ms. Smile

Tags:
Bartender/ Barista xin việc ở đâu dễ nhất?
4.9 (469 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN