Đuổi sạch gián ra khỏi phòng khách sạn không cần dùng đến hóa chất!

Thay vì sử dụng các loại hóa chất diệt gián cực kỳ độc hại và không mang lại mùi thơm dễ chịu trong không gian phòng khách sạn, hoteljob.vn mách bạn công thức dễ tìm vừa dễ làm mà lại không hề độc hại dưới đây nhé!

Gián là côn trùng gây hại, là tác nhân chuyên lây lan nhiều bệnh liên quan đến đường tiêu hóa mà còn là nguyên nhân gây ra mùi hôi rất khó chịu, và đặc biệt khó khăn để “tống tiễn” vĩnh viễn.

Có nhiều các loại hóa chất dạng xịt hay viên được lựa chọn để đối phó với loại côn trùng khó chịu này nhưng lại để lại mùi khó chịu trong nhà và gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn cũng như vật nuôi khác. Ngoài ra, đây không phải là biện pháp có thể đuổi cổ được gián vĩnh viễn.

Để quá trình đánh đuổi giặc gián diễn ra hiệu quả mà không để lại mùi khó chịu làm phiền tới các vị khách đang lưu trú trong khách sạn, các bạn hãy tự mình chế ra hỗn hợp diệt gián hiệu quả sau đây.

Chuẩn bị:

+ 1 lòng đỏ trứng gà sống.

+ 50 gram bột axit boric.

Cách thực hiện:

+ Trộn đều 2 thành phần trên cho đến khi hỗn hợp đặc sệt.

+ Chia hỗn hợp thành từng viên tròn nhỏ và chờ sau 1 giờ để hỗn hợp khô lại.

+ Đem đặt chúng ở các góc khuất trong nhà, kệ, tủ và những nơi từng nhìn thấy gián xuất hiện.

Những con gián sẽ cảm thấy tò mò và tiếp cận. Sau đó, râu của chúng sẽ bị dính chặt vào viên cầu. Từ đó, chúng không thể truyền tính hiệu cảnh báo tới đồng loại. Vì vậy, nhiều con gián khác cũng sẽ mắc bẫy khi cố gắng liên lạc với chú gián gặp nạn.

Đuổi sạch gián ra khỏi phòng khách sạn không cần dùng đến hóa chất!

 

Lúc đầu, bạn sẽ nghĩ rằng những con gián không quan tâm đến thủ thuật này. Nhưng sau 3 tuần, số lượng lớn gián chết mỗi ngày sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Cuối cùng, gián sẽ biến mất và trả lại sự sạch sẽ cho căn phòng của bạn nhanh đến bất ngờ!

Ghi chú:

+ Bột axit boric là dạng bột trắng như bột mì, tên gốc là Alpha–Cypermethrin 10% (100g/l), có thể tìm mua tại các cửa hàng thuốc thú y hoặc tiệm bán hóa chất.

+ Nên đặt nhiều viên cầu lòng đỏ trứng gà trộn bột axit boric ở nhà bếp và phòng tắm.

+ Cần lặp lại phương pháp đuổi gián này sau 6 tháng.

 

Tags:
Đuổi sạch gián ra khỏi phòng khách sạn không cần dùng đến hóa chất!
4.1 (751 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN