Gọi tên Top 3 website chuyên ngành Hospitality ai làm nghề cũng cần biết

Với 3 cái tên uy tín được chia sẻ sau đây, dân ngành chắc chắn sẽ tìm được cho mình nhiều kiến thức, kỹ năng rồi nghiệp vụ cũng như kinh nghiệm xử lý tình huống cực kỳ hiệu quả và chất lượng. Bởi lẽ, đó không chỉ thuần kiến thức chuyên môn mà còn có cả những tips làm nghề, chuyện nghề thực tế được chia sẻ từ chính chủ - các hoteliers lão làng.

top 3 website chuyên ngành Hospitality

Top 3 website chuyên ngành Hospitality đáng quan tâm

“Vũ trụ” gọi tên:

#1. Hoteljob

Link web: http://hoteljob.vn

Đứng đầu danh sách nhất định phải kể đến Hoteljob.vn - trang web chứa đựng tất tần tật những gì mà dân Hospitality cần.  Đây không chỉ là website việc làm khách sạn - nhà hàng & du lịch số 1 Việt Nam, làm cầu nối liên kết nhà tuyển dụng tìm người với ứng viên cần việc, mà còn là nơi mang đến cơ ngơi kiến thức chuyên ngành “khủng” cùng nhiều kỹ năng, nghiệp vụ, câu chuyện nghề chân thật và thực tế nhất từ dân ngành, với các chuyên mục tương ứng, phù hợp cho cả sinh viên đang tìm hiểu ngành học, newbie mới tập tành học việc, người đã đi làm được vài năm cho đến nhân viên lão làng đang định hướng thăng tiến lên cấp quản lý.

Trang chủ website hiển thị tin tuyển dụng cho các doanh nghiệp tuyển người, giao diện đơn giản, dễ thao tác để ứng viên ở mọi cấp bậc đều có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp rồi nộp hồ sơ. Ngoài ra, Hoteljob cũng hỗ trợ ứng viên tạo hồ sơ online ngay trên web. Mục hồ sơ 5 sao giúp CV của bạn trở nên nổi bật hơn, cơ hội việc làm vì thế mà rộng mở hơn.

top 3 website chuyên ngành Hospitality

 

Trang Cộng đồng được hiển thị như facebook, nơi đăng tin tuyển dụng, tìm việc lẫn chia sẻ câu chuyện cá nhân, thắc mắc khi làm nghề, kết bạn giao lưu với cộng đồng nhân sự nghề…

Mục Hỏi đáp là nơi mọi người đặt vấn đề cho những thắc mắc của bản thân, từ kiến thức chuyên môn cho đến tình huống nghề gặp phải, hay đơn giản là gặp khó trong chuyện tạo hồ sơ, đăng tin tuyển dụng… rồi nhờ cộng đồng share cách xử lý, cho đáp án phù hợp.

Chuyên mục Cẩm nang nghề được yêu thích nhất, nơi cung cấp tất tần tật mọi kiến thức - kỹ năng - nghiệp vụ - kinh nghiệm làm nghề - chuyện nghề… cho dân ngành. Bạn có thể dễ dàng tìm được thông tin mình cần cho dù ở bất cứ ngành nghề hay vị trí, cấp bậc nào trong ngành. Ngoài ra, mục dành riêng cho ứng viên và nhà tuyển dụng dành để chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn, bí quyết tìm việc/tuyển người, nghệ thuật quản lý nhân viên… vô cùng hữu ích.

Theo dõi Hoteljob, bạn được rất nhiều!

#2. Nghekhachsan

Link web: https://nghekhachsan.com/

Bạn đang tìm kiếm một chiếc web chuyên mảng du lịch - nhà hàng - khách sạn với tầm nhìn ra toàn thế giới - thì Nghekhachsan chính là điểm đến dành cho bạn. Trang web chứa đựng rất nhiều tin tức nóng hổi, được cập nhật liên tục không chỉ trong nước mà ra cả quốc tế. Ngoài ra, kiến thức chuyên mô ở tất cả các bộ phận, vị trí trong khách sạn - nhà hàng đều được chia sẻ. Đặc biệt, chuyên mục Chuyên gia viết mang đến nguồn thông tin cực kỳ hữu ích, là câu chuyện, lời chia sẻ có thật về cách điều hành kinh doanh, quản lý nhân sự hay những tips, mẹo làm việc do người có kinh nghiệm chia sẻ.

Giao diện đẹp, đa dạng nội dung, dễ tìm kiếm thông tin cần là những điểm mạnh của website. Tuy nhiên, mức độ cập nhật kiến thức hay độ phổ biến chưa thể bằng #Top1.

top 3 website chuyên ngành Hospitality

#3. Hotelmart

Link web: https://hotelmart.vn/

Thêm một website chuyên ngành Hospitality nữa cho những hoteliers có thêm nguồn tài liệu tham khảo và trải nghiệm. Hotelmart cũng tập trung vào những bài viết cung cấp kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ hay các tips, mẹo cùng tin tức du lịch thú vị và hữu ích. Tuy nhiên, đúng như định hướng hoạy động theo kiểu "Chợ đồ khách sạn, du lịch", dịch vụ chính của website là cung cấp đồ dùng, dụng cụ, thiết bị kinh doanh khách sạn, nhà hàng và dịch vụ du lịch khác cho quý đối tác tương ứng. Đây cũng là 1 trong số rất ít những trang thương mại điện tử chuyên bán đồ kinh doanh khách sạn, du lịch hiện nay trên thị trường, chứa đựng tiềm năng phát triển và mở rộng cực lớn. 

Doanh nghiệp kinh doanh mảng dịch vụ khách sạn - nhà hàng truy cập Hotelmart không chỉ để tìm kiếm thông tin, kiến thức hay, bổ ích mà còn có thể tìm mua những mặt hàng chuyên dụng với giá tốt cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn là nhà cung cấp các mặt hàng kinh doanh khách sạn - nhà hàng cũng có thể liên hệ Hotelmart để mở gian bán hàng trên web, thu hút khách tiềm năng ghé kênh và liên hệ mua hàng.

top 3 website chuyên ngành Hospitality

Nhận được gì khi theo dõi Top website này?

Nhiều newbie cho hay những kiến thức và kỹ năng họ học được không đến từ trường lớp mà nảy sinh ra từ chính môi trường làm việc thực tế. Thời đại Internet bùng nổ, ngày càng nhiều website chuyên mảng khách sạn - nhà hàng & du lịch ra đời. Tuy nhiên, để đánh giá mức độ uy tín và chất lượng, đa dạng và chính xác của nội dung, thông tin thì chỉ có vài cái tên. Vì thế, những website được chia sẻ trên đây thật sự hữu ích, cung cấp nhiều kiến thức và thông tin làm nghề cho dân ngành. 

Bạn còn biết website chuyên mảng Hospitality nào hay chưa được nhắc đến không? - Để lại cái tên cụ thể phía dưới bình luận của bài viết này để admin cập nhật sớm nhất nhé!

​Ms. Smile

Tags: Toplist
Gọi tên Top 3 website chuyên ngành Hospitality ai làm nghề cũng cần biết
4.2 (462 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN